HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
30 กันยายน 2024, 15:24:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: สนใจ ลงโฆษณา ติดแบนเนอร์ Banner ปักหมุด ขอเช่าพื้นที่บอร์ดเพื่อโฆษณา textlink ฯลฯ ค้นหาเจอบน Google คลิ้กเลยครับ
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม  (อ่าน 2571 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
E22IZZ มียอดค้างจ่ายสำหรับการลงโฆษณา
wait to pay
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1122

เป็นคนอีสาน ภูมิใจที่ได้เว้าอีสาน


« ตอบ #10 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 20:58:15 »

แคปเปิดได้บ่ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

บันทึกการเข้า

ฆีตา  (e-say)
0815614313 DTAC
กสิกรไทย 7052842780
ไทยพานิช 1342194993
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 20:58:15 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
wim
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5291


HS3ZEG


« ตอบ #11 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 21:16:36 »

แคปเปิดได้บ่ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ไม่แน่นะครับรุ่นก่อนบางตัวทำมาเปิดได้ครับแต่ อิสุไม่ค่อยนิยมทำ  แต่อีกมุมนึงเหล็กชิ้นเดียวกัน กับ เหล็กที่เอาตะขอเกี่ยวกันไว้ ความปลอดภัยในเก๋งผมว่ามันก็ต่างกันนิดนึงนะครับ
บันทึกการเข้า

ติดต่อ 0918329539 true 0806266700 1-2call ทหารไทย 515 213 8474 wim khl วิมพ์โคราชครับ LINE 0806266700
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011, 21:16:36 »

 บันทึกการเข้า
apichit
สมองคนไม่เท่ากันก็เลยคิดต่างกัน
wait to pay
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4472


รับวายริ่งสายไฟเครื่อง NISSAN ตระกูล SR/


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 01:18:52 »

ปิกอัพ “เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่” ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ชูรูปลักษณ์ทรงพลัง ออปชันอำนวยความสะดวกครบ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 และ 2.8 ลิตร 470 นิวตันเมตร ประกบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมลงโชว์รูม 17 ตุลาคมนี้
   
       โคโลราโด ใหม่ สร้างสรรค์โดยศูนย์การออกแบบ แอดวานซ์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ของจีเอ็ม ในนครเซาเปาโลของบราซิล โดยด้านหน้าเน้นความบึกบึนของฝากระโปรง เพิ่มสันขอบดูแข็งแกร่ง โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ถูกติดตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้นเหนือฝากระโปรงหน้า ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ความสมบุกสมบัน
       
       กระจังหน้าดูอัลพอร์ท เอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต ล้อมกรอบด้วยโครเมียม เน้นดีไซน์ลายตาข่ายที่ให้มุมมองแบบสามมิติ นอกจากนี้ยังใช้โครเมียมตกแต่งทั้งก้านจับเปิดประตู ที่เปิดฝาท้าย ฝาครอบกระจกมองข้าง กรอบไฟหน้าส่วนไฟตัดหมอกและไฟท้ายแบบแอลอีดีจะมาในรุ่นท็อป
       
       การออกแบบภายในห้องโดยสารเน้นความลื่นไหล ด้วยดีไซน์แบบดูอัลค็อกพิท ทั้งยังใช้โครเมียมตกแต่งหลายจุด ทั้งคันเกียร์และหัวเกียร์ พวงมาลัย ระบบปรับอากาศ ที่เปิดประตู และสวิทช์เครื่องเสียง ขณะเดียวกันมาตรวัดเรืองแสง และระบบปรับอากาศติดตั้งไฟแอลอีดี สีฟ้าไอซ์บลู (Ice Blue) ดูเหนือระดับ

 นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารของโคโลราโด ใหม่ ยังมีช่องเก็บของมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน โดยเอ็กซ์เทนเดดแค็บ มีทั้งหมด 19 ช่อง และครูว์แค็บ มีทั้งหมดถึง 30 ช่องเก็บของ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อย่างช่องชาร์จไฟและช่องเชื่อมต่อ Auxiliary พร้อมพอร์ทยูเอสบีเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของโคโลราโด รุ่นใหม่
       
       เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.8 ลิตร 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และแรงบิด 440 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขณะที่เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ดีเซล เทอร์โบ 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร
       
       ระบบความปลอดภัยเพียบ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC ระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบป้องกันการลื่นไถล Traction Control ระบบรักษาสมดุลขณะเบรกในโค้ง CBC รวมถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้า
       
       สำหรับในประเทศไทย เชฟโรเลต โคโลราโด แบ่งการขายเป็น 26 รุ่นย่อย แตกต่างที่เครื่องยนต์ ห้องโดยสาร และความสูงของรถทั้งแบบธรรมดาและยกสูง พร้อมกับรูปแบบตัวถังแบบซิงเกิลแค็บ (ตอนเดียว)เอ็กซ์เทนเดด-แค็บ (ตอนครึ่ง) และครูว์-แค็บ(4ประตู) ตลอดจนระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ
       
       ราคาเชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร
       
Single Cab        มาตรฐาน        537,000
Extended Cab   มาตรฐาน        584,000
                        Z71 ยกสูง      688,000
                      Z71 4x4   737,000
Crew Cab         มาตรฐาน         659,000
                       Z71 ยกสูง       765,000
                 Z71 4x4   808,000
 

--ปิกอัพ “เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่” ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ชูรูปลักษณ์ทรงพลัง ออปชันอำนวยความสะดวกครบ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 และ 2.8 ลิตร 470 นิวตันเมตร ประกบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมลงโชว์รูม 17 ตุลาคมนี้
   
       โคโลราโด ใหม่ สร้างสรรค์โดยศูนย์การออกแบบ แอดวานซ์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ของจีเอ็ม ในนครเซาเปาโลของบราซิล โดยด้านหน้าเน้นความบึกบึนของฝากระโปรง เพิ่มสันขอบดูแข็งแกร่ง โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ถูกติดตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้นเหนือฝากระโปรงหน้า ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ความสมบุกสมบัน
       
       กระจังหน้าดูอัลพอร์ท เอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต ล้อมกรอบด้วยโครเมียม เน้นดีไซน์ลายตาข่ายที่ให้มุมมองแบบสามมิติ นอกจากนี้ยังใช้โครเมียมตกแต่งทั้งก้านจับเปิดประตู ที่เปิดฝาท้าย ฝาครอบกระจกมองข้าง กรอบไฟหน้าส่วนไฟตัดหมอกและไฟท้ายแบบแอลอีดีจะมาในรุ่นท็อป
       
       การออกแบบภายในห้องโดยสารเน้นความลื่นไหล ด้วยดีไซน์แบบดูอัลค็อกพิท ทั้งยังใช้โครเมียมตกแต่งหลายจุด ทั้งคันเกียร์และหัวเกียร์ พวงมาลัย ระบบปรับอากาศ ที่เปิดประตู และสวิทช์เครื่องเสียง ขณะเดียวกันมาตรวัดเรืองแสง และระบบปรับอากาศติดตั้งไฟแอลอีดี สีฟ้าไอซ์บลู (Ice Blue) ดูเหนือระดับ

 นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารของโคโลราโด ใหม่ ยังมีช่องเก็บของมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน โดยเอ็กซ์เทนเดดแค็บ มีทั้งหมด 19 ช่อง และครูว์แค็บ มีทั้งหมดถึง 30 ช่องเก็บของ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อย่างช่องชาร์จไฟและช่องเชื่อมต่อ Auxiliary พร้อมพอร์ทยูเอสบีเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของโคโลราโด รุ่นใหม่
       
       เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.8 ลิตร 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และแรงบิด 440 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขณะที่เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ดีเซล เทอร์โบ 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร
       
       ระบบความปลอดภัยเพียบ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC ระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบป้องกันการลื่นไถล Traction Control ระบบรักษาสมดุลขณะเบรกในโค้ง CBC รวมถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้า
       
       สำหรับในประเทศไทย เชฟโรเลต โคโลราโด แบ่งการขายเป็น 26 รุ่นย่อย แตกต่างที่เครื่องยนต์ ห้องโดยสาร และความสูงของรถทั้งแบบธรรมดาและยกสูง พร้อมกับรูปแบบตัวถังแบบซิงเกิลแค็บ (ตอนเดียว)เอ็กซ์เทนเดด-แค็บ (ตอนครึ่ง) และครูว์-แค็บ(4ประตู) ตลอดจนระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ
       
       ราคาเชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร
       
Single Cab        มาตรฐาน        537,000
Extended Cab   มาตรฐาน        584,000
                        Z71 ยกสูง      688,000
                      Z71 4x4   737,000
Crew Cab         มาตรฐาน         659,000
                       Z71 ยกสูง       765,000
                 Z71 4x4   808,000ปิกอัพ “เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่” ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ชูรูปลักษณ์ทรงพลัง ออปชันอำนวยความสะดวกครบ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 และ 2.8 ลิตร 470 นิวตันเมตร ประกบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมลงโชว์รูม 17 ตุลาคมนี้
   
       โคโลราโด ใหม่ สร้างสรรค์โดยศูนย์การออกแบบ แอดวานซ์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ของจีเอ็ม ในนครเซาเปาโลของบราซิล โดยด้านหน้าเน้นความบึกบึนของฝากระโปรง เพิ่มสันขอบดูแข็งแกร่ง โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ถูกติดตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้นเหนือฝากระโปรงหน้า ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ความสมบุกสมบัน
       
       กระจังหน้าดูอัลพอร์ท เอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต ล้อมกรอบด้วยโครเมียม เน้นดีไซน์ลายตาข่ายที่ให้มุมมองแบบสามมิติ นอกจากนี้ยังใช้โครเมียมตกแต่งทั้งก้านจับเปิดประตู ที่เปิดฝาท้าย ฝาครอบกระจกมองข้าง กรอบไฟหน้าส่วนไฟตัดหมอกและไฟท้ายแบบแอลอีดีจะมาในรุ่นท็อป
       
       การออกแบบภายในห้องโดยสารเน้นความลื่นไหล ด้วยดีไซน์แบบดูอัลค็อกพิท ทั้งยังใช้โครเมียมตกแต่งหลายจุด ทั้งคันเกียร์และหัวเกียร์ พวงมาลัย ระบบปรับอากาศ ที่เปิดประตู และสวิทช์เครื่องเสียง ขณะเดียวกันมาตรวัดเรืองแสง และระบบปรับอากาศติดตั้งไฟแอลอีดี สีฟ้าไอซ์บลู (Ice Blue) ดูเหนือระดับ

 นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารของโคโลราโด ใหม่ ยังมีช่องเก็บของมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน โดยเอ็กซ์เทนเดดแค็บ มีทั้งหมด 19 ช่อง และครูว์แค็บ มีทั้งหมดถึง 30 ช่องเก็บของ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อย่างช่องชาร์จไฟและช่องเชื่อมต่อ Auxiliary พร้อมพอร์ทยูเอสบีเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของโคโลราโด รุ่นใหม่
       
       เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.8 ลิตร 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และแรงบิด 440 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขณะที่เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ดีเซล เทอร์โบ 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร
       
       ระบบความปลอดภัยเพียบ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC ระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบป้องกันการลื่นไถล Traction Control ระบบรักษาสมดุลขณะเบรกในโค้ง CBC รวมถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้า
       
       สำหรับในประเทศไทย เชฟโรเลต โคโลราโด แบ่งการขายเป็น 26 รุ่นย่อย แตกต่างที่เครื่องยนต์ ห้องโดยสาร และความสูงของรถทั้งแบบธรรมดาและยกสูง พร้อมกับรูปแบบตัวถังแบบซิงเกิลแค็บ (ตอนเดียว)เอ็กซ์เทนเดด-แค็บ (ตอนครึ่ง) และครูว์-แค็บ(4ประตู) ตลอดจนระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ
       
       ราคาเชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร
       
Single Cab        มาตรฐาน        537,000
Extended Cab   มาตรฐาน        584,000
                        Z71 ยกสูง      688,000
                      Z71 4x4   737,000
Crew Cab         มาตรฐาน         659,000
                       Z71 ยกสูง       765,000
                 Z71 4x4   808,000
 

--------------------------------------------------------------------------------


 
 

 

--------------------------------------------------------------------------------


 
 
------------------------------------------------------------------------------


 
 
บันทึกการเข้า

ธ.ไทยพาณิชย์ 006-2714-019 ออมทรัพย์ อภิชิต พวงบุญชู สาขา ตรีเพชร
469-470 ม.มหาวงค์ ซ.จรัญ40 ข.บางพลัด เขวงบางยี่ขันกทม.10700-โทร.(AIS)084.5389968- -02-8835271 
somphot
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1697


« ตอบ #13 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 02:16:44 »

กะบะออกมากี่รุ่นภายในส่วนตัวก็ยังสู้วีโก้ไม่ได้ดูหูหรากว่าเพราะผมชอบความหรูหราเหมือนรถเก๋งไมและคอนโซนวีโก้เหมือนรถเก๋งอีกเช่นกันแต่ยี่ห้ออื่นภายในมีแต่สีดำๆทึบๆคอนโซนมันดูตัดเกินไปไม่เอียงเหมือนวีโก้แต่วีโก้ก็มีข้อเสียเยอะเหมือนกันทั้งช่วงล่างระบบเบรคและการประหยัดน้ำมันยังสู้อีซูซุไม่ได้ส่วนอีซูซุตัวใหม่ถือว่าสวยดีแต่ภายในก็ยังทึบดำๆเหมือนเดิมไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนๆอยากได้คอนโซนสีครีมหรือสีเทาบ้างมีแต่สีดำทั้งนั้น
บันทึกการเข้า
hs2tij
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3429


ความเสี่ยงคืออีกชื่อหนึ่งของโอกาส


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 07:35:24 »

ตกใจ มีเกียร์ แบบทิปโทนิค ด้วย เหรอ เอางั้นเลยนะ โห จัดไปจัดไป สงสัย ตามักรผม ต้อง ได้เปลี่ยนแล้วมั้ง (๑๑ ปีเองไม่งอแงเลย)  ยิงฟันยิ้ม
จัดไปเลยท่านเอาไว้วิ่งแข่งกะอ๊โวลูชั่นเขา 555 ถ้าเป็นCVT จะประหยัดมากเลย แต่มันเป็นรถบรรทุกของนี่สิ มันจะเป็นCVT ไหม ชอบตรงทริบโทรนิคนี่แหละ  ท่านไปก่อนละกัน เดี๋ยวผมไปขุดทองมาดาวน์ก่อน ซัก สองสามปี
เผื่อด้วยครับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า


Mahartep171-HS3TJB
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8078


153rt515 VRจราจร 61-066 144925 Line 0888022922


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 09:10:35 »

เชฟ ก็ใช่ย่อย แข่งขันกันจริงๆ เลือกยาก
บันทึกการเข้า

<
ZERO.
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2555


เกิดมาเพื่อเป็นแชมป์.


« ตอบ #16 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 09:17:09 »

แคปเปิดได้บ่ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

    สำหรับ ISUZU ดูในข้อมูล เห็นว่า เปิดได้จ้า....
บันทึกการเข้า

HS5RLH
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10341

เมืองลับแล เขตห้ามพูดโกหก


« ตอบ #17 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 10:32:44 »

มาอ่านเก็บความรู้ เพราะผมใช้ฮอนด้า เวฟ100 อิๆๆ
บันทึกการเข้า

นายสมบูรณ์ ปาวัน สนง.เทศบาลตำบลศรีพนมมาศ
อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ 53130
GSM 081-962-8626  1-2 call 089-269-5254
ธ.กรุงไทย สาขาอุตรดิตถ์ 510-0-58457-2 ออมทรัพย์
wim
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5291


HS3ZEG


« ตอบ #18 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011, 13:36:45 »

มาอ่านเก็บความรู้ เพราะผมใช้ฮอนด้า เวฟ100 อิๆๆ
เก็บตังเลยท่านใช้คุ้มใช้ทนเนื้อโลหะคุณภาพต่างจากตัวอื่น ทุกวันนี้มังกรทองยังวิ่งให้เห็นเยอะแยะ ฝีมือเค้าทั้งนั้น อิซูสุ
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

 บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!