2500VGS เกียร์เหมือนรถเก๋ง เปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบแมนนวลได้ ชอบจริงๆ
http://auto.sanook.com/item/2921-new-isuzu-dmax...%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94.htmlhttp://youtu.be/LvNqnpo8DB8ขุมพลังประหยัด เน้นเพิ่มสมรรถนะเล็กน้อย
พูดถงึ Isuzu ถ้าไม่พูดถึงความประหยัดนั้นก็ดูท่าว่ามันจะแปลกไปสักหน่อย และใน New! Isuzu Dmax ใหม่นี้ ก็มาพร้อมเครื่องยนต์ อีซูซุ ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล" (ISUZU Ddi SUPER COMMONRAIL) เจนเนอเรชั่น 3.5 ที่ยังคงความเหนือชั้น ขุมพลังที่ทรงพลังนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยการปรับเปลี่ยน ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันสูง 180 MPa. และหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่! แบบ 8 รู ซึ่งมีขนาดรูเล็กลงถึง 10% เทอร์โบแปรผันใหม่ ALL-NEW VGS TURBO ถูกเรียกมาใช้งาน ให้การตอบสนองได้แรงและเร็วกว่าในทุกรอบความเร็วเครื่องยนต์ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ ขนาดใหญ่ยิ่งขึ้น โดยในส่วนของตัวเครื่องยนต์เองมีการปรับปรุงห้องเผาไหม้ เป็น แบบ Hi-swirl ให้ส่วนผสมดียิ่งขึ้น
ขุมพลังทรงพลังยังมาพร้อม 3 ทางเลือก เหมือนเคย ตั้งแต่ Ddi 2.5 VGS TURBO ขนาด 2,500 ซีซี ให้พลังเหลือเฟือถึง 136 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (High Flat-torque) สูงถึง 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 - 2,800 รอบ/นาที และ ISUZU Ddi 2.5 TURBOขนาด 2,500 ซีซี ให้พลัง 116 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (Flat-torque) สูงถึง 280 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 - 2,200 รอบ/นาที
อย่างไรก็ดี ถ้าคุณไม่พอใจเครื่องยนต์รุ่นเล็ก Isuzu ก็ยังมีรุ่นใหญ่ ISUZU Ddi 3.0 VGS TURBO ขนาด 3,000 ซีซี ผสานเทคโนโลยีเทอร์โบแปรผัน ให้พลังสูงถึง 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (High Flat-torque) สูงถึง 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 - 2,800 รอบ/นาที ให้เลือก โดยทั้งหมด มาพร้อมระบบ ส่งกำลัง 5 สปีด ทั้งเกียร์ ธรรมดา และเดียร์ อัตโนมัติ ซึ่งให้การขับขี่สนุกยิ่งขึ้น ด้วย Sport - Shift ให้การเข้าเกียร์ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น สำหรับเกียร์ธรรมดา ส่วน เกียร์อัตโนมัติขับสนุกยิ่งขึ้นกับระบบ REV TRONIC ให้เข้าเกียร์ได้แบบเดียวกับเกียร์รรมดา