ผมว่าแบบนี้ดีไหมครับ เราใจเย็นกันหน่อยนะคับ รอให้ทางร้านฯ เค้ามาชี้แจ้งดีกว่าไหมครับ สำหรับรายไหนที่มีปัญหาบ่อยๆ บางครั้งท่านเจ้าของร้านฯ อาจไม่ทราบเรื่องก็เป็นได้ แต่ถ้าเรามองมุมกับกันบางล่ะ ถ้าเราทำผิดจริงแต่ไม่ยอมรับ อันนี้มันก็จะเกิดเรื่องนะครับ เราจะต้องยอมรับฟังจากทางร้านเค้าฯ ก่อนดีไหมครับ จะได้เป็นที่กระจ่าง และให้ทุกคนสบายใจ บ้านเมืองเรามีปัญหาพออยู่แล้ว ถ้าเรามาช่วยกันแก้ไขปัญหาได้ เราก็น่าจะทำ เพราะว่าเราคือ คนไทย เหมือนกัน
เค้าจะกล้ามาอธิบายเหรอคับ ผมว่าเพื่อนสมาชิกในนี้ต้องมีบ้างแหละคับที่รู้จักและทราบเรื่องดี ต้องโทรไปบอกมั่งแหละคับ เขาไม่มาชี้แจงให้เสียเวลาหารายได้เขาหรอก คนที่ไปอุดหนุนนะ เป็นลูกค้าใหม่ๆ แต่ถ้าได้อุดหนุนแล้วรับรอง ครั้งเดียวก็เกินพอ ขนาดผมโพสในเวปไชค์ของเค้าๆยังลบทิ้งเลยกลัวลูกค้ามาอ่านเจอและเสียเรตติ้ง สาธุๆๆๆๆ