อยากเป็นเจ้าแม่วงการสื่อสารก็ต้องบริหารกันแบบนี้แหละพนักงานเยอะรายได้รายจ่ายแต่ละเดือนกำไรไปตกที่ลูกจ้างพนักงานหมดเจ้าของเครียดพนักงานก็เครียดบริการหลังการขายการต้อนรับลูกค้าก็แย่ไปหมดรวมถึงช่างช่อมpaบอกว่าเสียแต่จริงๆก็ไม่เสียก็เปลี่ยนให้ใหม่เยโดนมาเหมือนกันเอาpa2100fxไปซ่อมช่างแจ้งว่าpaเสียต้องเปลี่ยนก็เลยขอpaที่เสียกลับแล้วไปหาช่างแถวกระทุ่มแบนให้เช็คดูปรากฏว่าออก60วัตต์มันไม่เสียแต่ที่เสียคือตัวอะไรก็ไม่รู้เรียกไม่ถูกเปลี่ยนแค่ตัวเดียวเสียไป400ใช้ได้ปกติแต่ไปร้านกวางสาขาในซอยทิพย์วารีช่างบอกว่าpaเสียซ่อมไป1200สรุปแล้วครั้งนั้นช่างเขารู้ว่าอะไรเสียแต่ที่แน่ๆไม่ใช่paเสียแน่นอนอย่างว่าแหละพนักงานเยอะแต่ละเดือนต้องขายสินค้าให้ตรงตามเป้ารายได้ต้องมากกว่ารายจ่ายไม่งั้นเจ้งสู้รวมสาขาเดียวบริการดีๆสินค้าไม่ต้องแพงเวอร์กำไรแต่ละเดือนน้อยหน่อยแต่ก็ไม่ขาดทุนยังดีกว่าสาขาเยอะหมุนเงินกันจนหัวปั่นคนที่รับกรรมก็คือผู้บริโภคหรือลูกค้าอย่างเราๆนี่แหละเป็นห่วงนะครับเจ้แต่ถ้ายังบริหารงานและบริการหลังการขายแบบนี้อีีกต่อไปเกรงว่าอนาคตอันไกล้จะเหลือแต่ชื่อครับปรับปรุงด่วน