ผมขอมองแบบหลักการนะครับ(ยังไม่เคยใช้บริการ) มีการแจ้งข้อกล่าวหากันแล้ว ร้าน(รวมถึงทุกคนที่อยู่ในร้าน) เป็นผู้ต้องสงสัย
ควรแจ้งให้ ผู้จัดการร้านทราบถึงข้อกล่าวหานี้ เพื่อ ผจก. จะได้สอบสวนข้อเท็จจริง ให้เกิดความกระจ่างต่อไป ยังว่าไม่ได้ว่าเป็น
ผู้กระทำผิด แต่ทางร้านต้อง ทำให้ข้อเท็จจริง ออกมาให้ได้ว่า ที่มาที่ไป มันเป็นอย่างไร(ต้องรับผิดชอบหาความจริง)
โดยหลักการ ธุรกิจมูลค่า หลายล้าน(ทุกแห่ง) คงไม่ยอมเสียเงินล้านเพราะเงินไม่กี่พันบาทครับ
ชัวร์ครับ ผมพยายามเตรียมข้อมูลหลักฐาน มัดให้แน่น อยู่ครับ รับรองว่า ท่านผจก. ต้องทราบความจริงแน่นอน ให้ออกมารับผิดชอบ