ขณะนี้เป็นเวลา 23.07 น. โดยประมาณ
วันนี้ ได้รับการติดต่อมาจากคุณโอ๋ บอกตรงๆ มันทำให้ผมดีใจได้ในระดับหนึ่ง
ขออนุญาตเล่าเหตุการณ์อันแสนเลวร้ายของวันนี้ ให้เพื่อนสมาชิกได้อ่านครับ
คุณโอ๋ แจ้งว่าวันนี้ จะจัดส่งให้ผม ตาม PM นี้
สิ่งที่ต้องการ ( ช่วยดำเนินการให้ด้วย )
1.ดามแขนสั้น 1 ชิ้น
2.ดามขาสั้น 1 ชิ้น
3.หมอนรองที่ใช้กับเคนดิก
โอเคจ่ะ วันจันทร์ส่งแล้วจะโทรไปแจ้งเลขนะค่ะ
แต่แล้ววันนี้ทั้งวันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีการติดต่อมาจากคุณโอ๋แต่อย่างใด จนกระทั่ง
เวลาประมาณบ่ายโมง ผมไม่เห็นมีใครติดต่อมา เลยมาโพสลงในกระทู้นี้ ด้วยข้อความดังนี้
ไม่ทราบว่าส่งหรือยังครับ
สิ่งที่ต้องการ ( ช่วยดำเนินการให้ด้วย )
1.ดามแขนสั้น 1 ชิ้น
2.ดามขาสั้น 1 ชิ้น
3.หมอนรองที่ใช้กับเคนดิก
หากดำเนินการเสร็จแล้วรบกวนส่งมาที่ กฤติพงษ์ เพชรมณี ( พรรณสิริ พร๊อพเพอร์ตี้ )
เลขที่ 1134 ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. 10250 โทร 086-6102828
โอเคจ่ะ วันจันทร์ส่งแล้วจะโทรไปแจ้งเลขนะค่ะ
แจ้งเลขด้วยนะครับ ไม่งั้นจะถือว่าผิดสัญญา พยานหลายปากนะครับ
สักพัก ( ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ) คุณโอ๋ก็ติดต่อมาหาผมที่เบอร์มือถือ
คุณโอ๋โทรมาแล้วครับ แจ้งว่า วันนี้ตอนเย็นจะส่งมาทางรถตู้ ให้ผมไปรับที่อนุสาวรีย์ตอน 19.00 น. ครับ
ได้ผลอย่างไรดำเนินการอย่างไร เร่งรัดแจ้งให้ทราบครับ
ตอนเย็นจะส่งของให้ ก็นึกไว้อยู่แล้วว่า ยังไงก็เบี้ยวแน่นอน แล้วเป็นไงต่อรู้ไหมครับ
ผมให้แฟนผมคือคุณ airz รีบออกจากออฟฟิศ เวลาเลิกงานปกติ 18.00 น.
แต่วันนี้มีนัดรับเฝือกที่วินรถตู้อนุสาวรีย์ชัยฯ วันนี้แอร์เลิกงานไวให้ตั้มหน่อยนึงนะ
ไปรอรับเฝือกให้ที เลยให้แอร์ลองโทรหาคุณโอ๋ดู ปรากฎว่า " ปิดเครื่อง ทั้ง 2 เบอร์ "
แอร์เลยมาโพสข้อความนี้ ก่อนที่จะออกจากออฟฟิศที่เวลาประมาณ 17.40 น. ได้มั๊ง
ณ เวลานี้ ไม่ทราบว่า มีสมาชิกท่านใดโทรติดบ้างคะ แต่ที่แน่ๆ แอร์โทรแล้วปิดเครื่องทั้ง 2 เครื่องเลย
ตอนนี้กำลังปรึกษากับตั้มอยู่ว่าจะทำยังไงดี
พี่โอ๋อยากให้เรื่องราว มันแย่ไปกว่านี้หรอคะ ถ้าหายไปแบบนี้ เห็นทีจะต้อง เอารายละเอียดการติดต่อ
ทั้งเสียงที่บันทึกการพูดคุยทางโทรศัพท์ PM ต่างๆ ถ้าเป็นแบบนี้จะลงทั้งหมดที่กล่าวมาให้สมาชิกท่านอื่นดูอย่างแน่นอนค่ะ
วันนี้ คุณโอ๋บอกว่า จะส่งของที่ค้าง มาทางรถตู้ (อนุสาวรีย์ชัยฯ) โดยให้รอรับที่คิวรถตู้ เวลา 19.00 น.
ถ้าหายไปแบบนี้ แล้วเวลา 19.00 น.ของจะถึงหรือเปล่าคะ
แล้วทั้งตั้มและแอร์ก็พยายามติดต่อคุณโอ๋ แต่ผลที่ได้ปรากฎว่า " ปิดเครื่องไม่ยอมเปิดเลย "
เวลานี้ประมาณ 18.05 น.แล้ว มันยังไงล่ะครับทีนี้ สักพักคุณโอ๋ใช้เบอร์ 036-246190 โทรมา
ผมรับสายคุณโอ๋พูดว่า กำลังจะออกไปส่งแล้วนะ รอแปบนึงนะ ผมก็เลยโทรบอกแอร์ว่าไม่ต้องรอแล้วล่ะ
สงสัยตาโอ๋เค้าไม่ส่งให้แล้ว ผมคิดว่ายังไงก็ไม่ได้ของแน่นอนคืนนี้ เลยให้แอร์นั่งรถไฟฟ้าจากที่นั่น
มาลงอ่อนนุช ซึ่งผมก็ขับรถไปหาแอร์เพื่อที่จะรับแอร์กลับบ้าน และก็ลองโทรหาคุณโอ๋อีกครั้ง
ก็ยังติดต่อไม่ได้ทั้ง 2 หมายเลข " อะไรกันครับผมมมมมมมมมมมมม " ไม่เข้าใจเลยจริงๆ
แอร์มาถึงอ่อนนุชแล้ว เราก็นั่งกินมื้อเย็นกันที่ห้างโลตัส สุขุมวิท 50 เวลาผ่านไปเรื่อยๆ
ผมจึงตัดสินใจติดต่อกลับไปยังหมายเลข 036-246190 ปรากฎว่ามีคนรับ เป็นเสียงผู้หญิงแก่ๆ
ผมเลยถามหาคุณโอ๋ เค้าแจ้งว่าคุณโอ๋ไม่อยู่ ผมเลยสอบถามว่าคุณโอ๋ไปไหนทราบไหมครับ
รู้ไหมครับ เค้าพูดยังไง เค้าพูดว่า " ไม่อยู่ ไม่รู้ไปไหน ไม่ได้บอกไว้ " แล้วก็วางสายผมไป
เอ้า !! ทำไงดีล่ะทีนี้ โทรหาคุณโอ๋ที่เบอร์มือถืออีกครั้งวะ เผื่อจะติด แต่ก็ " ไม่ติด " เหมือนเดิม
เวลา 20.46 น. คุณโอ๋โทรมาครับ ใช้เบอร์ 087-7558820 โทรมา บอกว่าของส่งไปให้แล้วนะครับ
ส่งให้ตั้งแต่เวลา 19.10 แล้วครับ แถมยังมีหมายเลขรถมาให้ด้วย หมายเลข 904-25 ครับ
เบอร์โทรคนขับ 081-8255653 บอกด้วยว่าคนขับชื่อ อภิวัฒน์ ผมก็ได้ถามว่าใบเสร็จเลขที่อะไร
คุณโอ๋ก็ตอบไม่ได้ และพูดเหมือนว่า ไม่มีเลขที่ใบเสร็จส่งของ และบอกว่าเค้าจดมาให้แค่นี้
พร้อมกับกำชับอย่างเป็นมั่นเหมาะว่า ให้รีบไปเอาของนะ ส่งไป 19.10 ของจะถึงประมาณ 20.45 น.
เล่นหายไปเป็นชั่วโมงสองชั่วโมง แล้วโทรหาผมตอน 20.46 บอกว่าให้ไปเอาก่อน 21.00 น. นะ
ผมก็นึกในใจว่ามันทะแม่ง ทะแม่งแล้วล่ะ ตอนนี้ผมอยู่อ่อนนุช จะไปยังไงให้ทัน 21.00 น.
มันไม่มีทางแน่ๆ ถึงขับจรวดไปมันก็คงจะไม่ทันการ ทำไงล่ะทีนี้ อ๋อ !! โทรหาคนขับไง เบอร์โทรก็มี
โทรไปตามหมายเลขที่คุณโอ๋ให้มา " ปิดเครื่อง " ครับท่านผู้อ่านทุกท่าน เรียบร้อยแล้ว
ลองโทรอีกครั้ง ไม่ติดปิดเครื่องเหมือนเดิม !! รู้ทันทีเลยว่า โดนต้มแน่นอนครับ
โทรกลับไปหาคุณโอ๋ทันที คุณโอ๋รับสายครับ พร้อมกับบอกว่า เค้าก็ไม่ทราบเหมือนกัน
เค้าได้มาแค่เบอร์โทร ไม่ได้ลองโทรดู รถมันออกจากสระบุรีตอนทุ่มกว่าๆ มันอาจจะล่าช้าบ้างก็ได้
ผมเลยให้แอร์ถามคุณโอ๋ว่า แล้วไม่มีเลขที่ใบเสร็จอย่างนี้ ประกอบกับติดต่อคนขับไม่ได้อีกด้วย
จะดำเนินการยังไงต่อไปดี หากของเราหาย จริงๆ จะทำยังไง คุณโอ๋กลับตอบมาว่า พรุ่งนี้ลองไปดูอีกทีสิ
แอร์ก็ถามจี้ไปอีกว่า ตกลงรถมันจะมาเข้าวินตรงไหน เนื่องจากคิวรถตู้มีหลายสายมาก
จะให้ติดต่อใครได้ที่ไหน ชื่อบริษัทอะไร ก็ไม่บอก เลขที่ใบเสร็จจะเอามายืนยันก็ไม่มี
คุณโอ๋บอกว่า แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมดำเนินการประสานงานต่อกับทางสระบุรีให้ พร้อมกับบอกว่า
" เผอิญตอนนี้พี่โอ๋อยู่ที่ปทุมธานี ไม่ได้อยู่ที่สระบุรี เดี๋ยวยังไงพรุ่งนี้จะตามให้นะ " ประมาณนี้
เห้ย !! ตกลงส่งจากสระบุรีหรือปทุมธานี แล้วคุณโอ๋อยู่ไหนกันแน่ แล้วตกลงเป็นคนยังไงกันแน่
ผมขอฝากเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ เตือนใจคนที่จะซื้อขายหรือติดต่องานไม่ว่าใหญ่หรือเล็กกับคุณโอ๋นะครับ
ปล. ตั้งแต่คุณโอ๋พูดมา ไม่เคยทำได้ซักอย่าง แล้วเรื่องวันนี้ที่ลงไว้ทั้งหมดนี้ที่พูดมาซะยาวนี้ก็เช่นกัน
สรุป !! ผมยังไม่ได้รับของที่ตกค้างเลย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าส่งหรือยัง แต่ที่แน่ๆ ตั้งแต่ได้เบอร์โทรคนขับรถตู้มา
เวลาประมาณ 20.46 น. จนถึงตอนนี้ เวลา 23.40 น. ก็ร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว ผมโทรหาเบอร์ 081-8255653 ตลอดเวลา
ปรากฎว่า " ไร้ซึ่งสัญญาณ " ปิดเครื่องตลอดช่วงเวลา 3 ชั่วโมงนี้ ผมขอบคุณมากนะครับคุณโอ๋
ขอบคุณที่คุณทำกับเรา ( แอร์กับตั้ม ) แบบนี้ ขอบคุณที่ทำให้เพื่อนสมาชิก Hamsiam ได้อ่านเรื่องดีๆ ในกระทู้นี้
และขอขอบคุณที่คุณโอ๋แสดงสปิริต ซึ่งผมอะบอกตรงๆ ว่ารู้ทันคุณนะ คุณโอ๋ และตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น
ผมทราบดีว่ายังไงก็ไม่ได้หรอกไอ้ของค้างที่ว่านั่น และถ้าไม่ออกมาเรียกร้อง คุณก็จะไม่มีวันติดต่อกลับมาหาเราแน่นอน
จนครั้งนี้ ผมออกมาเรียกร้อง คุณก็สัญญาเป็นมั่นเหมาะ ครั้งนี้ถึงขนาดเอาชื่อวินรถตู้ เลขข้างรถ และเบอร์โทรอะไรไม่รู้มาให้
แต่สุดท้าย ของที่ขาดส่ง ก็ยังไม่มาถึงมือผมสักที ทำไมถึงไม่ส่ง EMS แล้วแจ้งเลขมาให้ตามสัญญา
ทำไมต้องบ่ายเบี่ยงแกล้งทำเป็นส่งรถตู้ ทำไมเบอร์โทรคนขับปิดเครื่อง ทำไมรายละเอียดที่ให้มามันเหมือนของปลอม
ทำไมต้องทำเหมือนส่งมาแล้ว ทำไมต้องแกล้งทำมีทีท่าว่าตัวเองมีสปิริต ทำไมต้องทำแบบนี้กับผม
เคลียร์หรือไม่เคลียร์ยังไง ผมไม่อยากตามต่อแล้วล่ะ ผมให้เพื่อนสมาชิกช่วยผมคิดที ว่าผมควรทำยังไง
ขอบคุณครับ