มางงครับ
ผมใช้เบอร์ 470uF50v ค่อมสวิชครับ
ครับงงจริงๆ ไม่ใช่งงเล่น ๆ ท่านทำได้จริง ผมก็ต้องมาวิเคราะห์ว่าทำไมผมและหลายท่านทำไม่ได้ กับค่า 470UF50V (ค้าง) แต่ผมกลับใช้ค่าแค่ 0.5UF ก็เพียงพอต่อการดีเลย์
สิ่งที่ผมคาดเดา
1 อาจเป็นเพราะค่า C ค่าสูงจนเกินระดับที่จะไปชาร์ตให้เกิดการทำงานตามปกติ ของค่า C ได้ ก็เลยมีเอ๊ฟเฟ็คไกล้เคียงกับ C ค่าน้อย (ผมก็คิดแบบมั่วๆ)
2 ท่านทดลอง 133V ผมทดลอง 133S แต่ผมดูจากวงจรทั้งสองตัว วงจรเหมือนกันหลักการทำงานเหมือนกัน คือเป็นคำสั่งไปสั่่ง CPU ในตัวไมล์ให้ไปสั่ง CPU ในเครื่องส่งอีกที
3 นอกจากคีย์ไมล์ท่านต่อตรงไปขา +PTT ขา 4(ซึ่งตามวงจรเป็นการคีย์ตรง ไม่ได้คีย์สั่งผ่าน CPU ในไมล์)
สุดท้ายขอขอบคุณที่แชร์ประสพการณ์ดีๆ ครับ