HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
18 พฤศจิกายน 2024, 17:24:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: hamsiam.com รับสมัครสมาชิกใหม่ 2-3 เดือน/ครั้ง รอบหน้ารับสมัครวันใหน กรุณาติดตามจากข่าวหน้าเวปนะครับ
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: [1] 2 3
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปรษณีย์ไทยทำแบบนี้เรียกว่าอะไร สุดยอดจริงๆ  (อ่าน 4124 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
E27BOI
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 893



« เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 15:19:51 »


ผมยังไม่เห็นหน้าตาของพัสดุเลย แต่ลงว่าได้รับเรียบร้อย ผมเปิดเช็คดูทุกวัน วันนี้ตอนเช้า(02/05/54)ผมก็เช็คสถานะยังอยู่ในขั้นเตรียมการนำจ่าย ตอนเที่ยงกลายเป็นว่าถึงผู้รับแล้ว แถมเป็นวันเสาร์ซะด้วย ตรงช่องผู้รับก็กดดูรายชื่อไม่ได้ ท่านไม่เชื่อก็ลองดูซิครับ  ผมข้องใจเลยขับรถไปที่ไปรษณีย์ ถึงจะปิดแต่ก็หาเจ้าหน้าที่จนเจอ เลยถามว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ เขาตอบมาว่ามันเป็นระบบข้อมูลอัตโนมัติ แล้วแบบนี้เราจะเชื่อถืออะไรได้ว่าของมันไปอยู่ที่ไหน เวลาไหน จะเรียกว่าหลอกลวงผู้ใช้บริการได้หรือไม่ ถามด้วยความสงสัย
อัพเดทนะครับ ผมยังไม่ได้รับของ ผมต้องรอถึงพรุ่งนี้จะเปิดทำการตามปกติ ถ้ามาไม่ถึงพรุ่งนี้ก็คงต้องแจ้งความครับ สคบ.จะรับเรื่องนี้หรือไม่

บันทึกการเข้า

กิตติพงศ์  โสภา 15/5 หมู่ 3 ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 6161012113 ธนาคารกสิกรไทย 5262235906 โทร.080-0893303/062-9962242
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 15:19:51 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
E27BOI
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 893



« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 15:21:17 »

ปกติแล้วที่ผ่านมา พัสดุต้องถึงมือก่อน ถึงจะลงรายระเอียดว่าใครเป็นคนรับ
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 15:21:17 »

 บันทึกการเข้า
nrasert
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2851



« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 15:22:52 »

ผู้ส่งไปรษณีย์อัพเดทข้อมูลในคอมพิวเตอร์ว่าผู้รับได้รับของเรียบร้อยแล้ว ก่อนส่งถึงมือผู้รับมั้งครับ
บันทึกการเข้า

หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อครับ   AIS 065-3950521
azumikung
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 802


« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 15:24:23 »

อ้างถึง
อัพเดทนะครับ ผมยังไม่ได้รับของ ผมต้องรอถึงพรุ่งนี้จะเปิดทำการตามปกติ ถ้ามาไม่ถึงพรุ่งนี้ก็คงต้องแจ้งความครับ สคบ.จะรับเรื่องนี้หรือไม่


+1
บันทึกการเข้า
six6
baned
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1039


คนเมือง"ธัญญบูรี"


« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 15:33:25 »

แจ้งความเลยครับ เป็นคดีตัวอย่าง สักคดีก็ดีเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

รับตรวจสภาพ รถยนต์,จักรยานยนต์
รับต่อภาษีรถ ทำประกันภัยรถ 1-3/ทำพรบ.
รับโอนทะเบียน/เปลี่ยนชื่อ/เปลี่ยนสี-เครื่องยนต์/แจ้งย้ายรถ/แจ้งเปลี่ยนแก๊ส
ให้บริการ รับ-ส่ง ถึงบ้านทั่วไทย
สนใจติดต่อ Mr.Paiboon Sanguanchue
โทร.08-4990-2878 True
ธ.ไทยพานิชย์ 077-2-52016-6
nutrjay
ผู้เช่าพื้นที่โฆษณา
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 659


« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 15:40:44 »

ผมก็เคยเจอเคสแบบนี้ครับ

และของในพัสดุของผมนั้น ราคาราวๆ 1XXXX บาท แต่ พนง. ไปรษณีย์กลับทำแบบนี้กับผมเฉยเลย

ผมก็เลยรีบไปติดต่อหัวหน้าฝ่ายที่ ปณ. ท่านหัวหน้าจึงเรียก จนท. ท่านนั้นเข้ามาสอบสวนได้ความว่า....

จนท. ต้องส่งพัสดุให้ผมภายในที่กำหนดนั้น แต่ จนท. เกิดความขี้เกียจครับ เพราะต้องขับมาส่งผมแค่บ้านเดียว

เลยเซ็นต์รับเองไปก่อน แล้วเจตนาคือจะมาส่งให้ผมในวันทำการในสัปดาห์ต่อไป

ผมจึงได้แจ้งความจำนงคืว่า หากส่งไม่ได้ ก็ไม่ต้องเซ็นต์ เพราะเกิดของสูญหาย ใครจะรับผิดชอบผม...
บันทึกการเข้า
E27BOI
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 893



« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 15:44:05 »

ผมก็เคยเจอเคสแบบนี้ครับ

และของในพัสดุของผมนั้น ราคาราวๆ 1XXXX บาท แต่ พนง. ไปรษณีย์กลับทำแบบนี้กับผมเฉยเลย

ผมก็เลยรีบไปติดต่อหัวหน้าฝ่ายที่ ปณ. ท่านหัวหน้าจึงเรียก จนท. ท่านนั้นเข้ามาสอบสวนได้ความว่า....

จนท. ต้องส่งพัสดุให้ผมภายในที่กำหนดนั้น แต่ จนท. เกิดความขี้เกียจครับ เพราะต้องขับมาส่งผมแค่บ้านเดียว

เลยเซ็นต์รับเองไปก่อน แล้วเจตนาคือจะมาส่งให้ผมในวันทำการในสัปดาห์ต่อไป

ผมจึงได้แจ้งความจำนงคืว่า หากส่งไม่ได้ ก็ไม่ต้องเซ็นต์ เพราะเกิดของสูญหาย ใครจะรับผิดชอบผม...
เข้าข่ายหลอกลวงประชาชนรึเปล่าครับ EMS ไม่ตรงกับความเป็นจริง ทั้งล่าช้า และข้อความการเช็คสถานะก็ไม่ตรง บางครั้ง EMS กับลงทะเบียน ของถึงพร้อมกัน งงงงงง...
บันทึกการเข้า
nutrjay
ผู้เช่าพื้นที่โฆษณา
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 659


« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 16:07:03 »

ผมก็เคยเจอเคสแบบนี้ครับ

และของในพัสดุของผมนั้น ราคาราวๆ 1XXXX บาท แต่ พนง. ไปรษณีย์กลับทำแบบนี้กับผมเฉยเลย

ผมก็เลยรีบไปติดต่อหัวหน้าฝ่ายที่ ปณ. ท่านหัวหน้าจึงเรียก จนท. ท่านนั้นเข้ามาสอบสวนได้ความว่า....

จนท. ต้องส่งพัสดุให้ผมภายในที่กำหนดนั้น แต่ จนท. เกิดความขี้เกียจครับ เพราะต้องขับมาส่งผมแค่บ้านเดียว

เลยเซ็นต์รับเองไปก่อน แล้วเจตนาคือจะมาส่งให้ผมในวันทำการในสัปดาห์ต่อไป

ผมจึงได้แจ้งความจำนงคืว่า หากส่งไม่ได้ ก็ไม่ต้องเซ็นต์ เพราะเกิดของสูญหาย ใครจะรับผิดชอบผม...
เข้าข่ายหลอกลวงประชาชนรึเปล่าครับ EMS ไม่ตรงกับความเป็นจริง ทั้งล่าช้า และข้อความการเช็คสถานะก็ไม่ตรง บางครั้ง EMS กับลงทะเบียน ของถึงพร้อมกัน งงงงงง...

จริงๆ สามารถทำเรื่องร้องเรียนให้เอาผิดได้นะครับ

แต่ว่า จนท. ท่านนั้น ปกติ ดูแลพัสดุผมให้เป็นอย่างดีครับ เพราะส่วนใหญ่บ้านผมจะมีพัสดุมาเกือบจะทุกวันเลยครับ

ผมเลย หยวนๆให้เค้าไปก่อน แต่ขอว่าอย่าให้มีอีกครับ
บันทึกการเข้า
HS5DGC
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12456


144.700Mhzชร.ยามดึกCB-CH9 มิตรภาพเชียงราย


« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 16:34:45 »

ช่วงตั้งแตต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เห็นว่ามีการปรับปรุงระบบอะไรสักอย่างนี่หละ เลยทำให้การแสดงสถานะผิดพลาดไปบ้าง แต่พอผู้รับได้รับของ(จริงๆ)เรียบร้อย รายการที่แสดงอยู่ก็จะเปลี่ยนเป็นข้อมูลปัจจุบันนะครับ ผมก็เคยเจอเหมือนกันครับแต่ในที่สุดก็ไม่มีปัญหาใดๆ ได้รับของตามปกติครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรวยล้นฟ้าแต่ขอให้เป็นคนดีแค่นี้พ่อก็ภูมิใจเกินพอ
เฉลิมพล ไชยยะโทร.0811809939(AIS)
504-X-XXXX
E27BOI
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 893



« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 16:37:16 »

ช่วงตั้งแตต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เห็นว่ามีการปรับปรุงระบบอะไรสักอย่างนี่หละ เลยทำให้การแสดงสถานะผิดพลาดไปบ้าง แต่พอผู้รับได้รับของ(จริงๆ)เรียบร้อย รายการที่แสดงอยู่ก็จะเปลี่ยนเป็นข้อมูลปัจจุบันนะครับ ผมก็เคยเจอเหมือนกันครับแต่ในที่สุดก็ไม่มีปัญหาใดๆ ได้รับของตามปกติครับ
หวังอย่างยิ่งว่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สถานะแบบนี้คนที่สั่งของมูลค่าสูงใจคอไม่ค่อยดีนะครับ ไปรษณีย์ต้องแก้ไข หรือให้เราต้องทำใจ(รอ)
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

 บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!