พยายามไม่อ่านกระทู้ นึกว่าจบไปแล้ว แต่กลับเหมือนเพิ่งเริ่มตั้งกระทู้ใหม่ๆหมาดๆ
อยากทราบว่า หากหนทางข้างหน้าไม่เป็นไปตามคาดหวังของผู้ซื้อ จะดำเนินการอย่างไรต่อไป ฟ้องร้อง แจ้งความ ร้องทุกข์ หรือว่าทางหนึ่งทางใด ที่จะให้ผู้ขายรับผิดชอบโดยสิ้นสุด ซึ่งหนทางที่น่าจะยุติลงด้วยดี โดยไม่ต้องต่อความยาว สาวความยืด คือผู้ขายยอมคืนเงินและรับเครื่องคืน แต่ด้วยอะไรดลใจหรือไม่ ผมไม่ทราบ เรื่องกลับดำเนินไปเหมือนภูเขาไฟค่อยๆประทุ คงใกล้ระเบิดสักวัน
ใจเย็นๆทั้งสองฝ่าย กลับมามองสิ่งดีๆ แล้วหาทางออกที่นุ่มนวลดีกว่านะครับ