HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
09 ตุลาคม 2024, 05:24:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เตือนเพื่อนสมาชิก ระวัง นาย ธนันท์ วงค์วัฒนามงคล หลอกลวงสมาชิกที่ลงหาของในเวปโดยอ้างว่ามีสินค้าขายในราคาถูกและให้โอนเงินแต่ไม่ส่งสินค้าให้ โดยขณะนี้มีผู้ถูกหลอกหลายราย เบอร์โทรที่ใช้ 088-9526897 บัญชี ธ.ทหารไทย 2152261794/ ธ.กสิกรไทย 8530024230
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV  (อ่าน 2567 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
etcroom
member..
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3888



เว็บไซต์
« เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010, 08:20:51 »



** สูตรใหม่ใช้ได้กับรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเบนซิน เครื่องดีเซล รถติดแก๊ส LPG รถติดแก๊ส NGV ด้วยสารฟิลม์เคลือบสองชั้น ทนแรงเสียดทานภายในห้องเครื่องและดูดซับความร้อนได้ดีกว่าเดิม **

** รถใหม่ป้ายแดง แนะนำให้ใส่หลังจากวิ่ง run-in ไปแล้ว 1,500 กิโลเมตร **

** วิธีใช้ : เติม Z-ONE BIO NANO ULTIMATE ลงในช่องเติมน้ำมันเครื่อง 1 คันต่อ 1 ขวด **

ด้านล่างได้ทดสอบจากรถผมเอง ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์

เจ้าตัวนี้มันคืออะไร

Z-ONE SUPER BIO เป็นสารเคลือบเครื่องยนต์ที่มีโมเลกุลเล็กกว่าน้ำมันเครื่องธรรมดาถึง 350 เท่า เลยทำให้สามารถแทรกตัวเข้าไปเกาะผนังโลหะภายในเครื่องยนต์ได้โดยง่าย เช่น ผิวผนังกระบอกสูบ แหวนลูกสูบ ก้านลูกสูบ เพลาข้อเหวี่ยง วาวล์ และทางเดินของน้ำมันเครื่อง โดยยังคงเกาะติดแบบนั้นไปตลอดแม้กระทั่งจอดรถไว้นานๆ ด้วย และไม่ต้องอุ่นเครื่องทิ้งไว้เป็นเวลานานก่อนออกจากบ้าน สตาร์ตรถออกตัวได้เลย ไม่ต้องสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยใช่เหตุ
คุณสมบัติของ Z-ONE SUPER BIO ที่สามารถดูดซับความร้อนจากเครื่องยนต์และจากน้ำมันเครื่อง ทั้งที่เกิดจากการเสียดสีในเวลาใช้รถที่ความเร็วสูงและลดแรงเสียดทานต่างๆ ลดการสึกหรอถึง 90%

สภาพกระเดื่องวาวล์รถ 12 ปี เงาแว็บๆๆอยู่เลย และไม่มีคราบดำจากยางเหนียวด้วย ไม่ได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาเกือบ 15,000 กิโลเมตรแล้วจ้า รถใครไม่ได้ใช้แก๊สก็ใช้ได้จ้า



ทำไมถึงต้องใช้ Z-ONE SUPER BIO สำหรับรถติดแก๊ส

เนื่องจากรถติดแก็สไม่ว่าจะเป็น LPG หรือ NGV เวลาจุดระเบิดจะสร้างความร้อนภายในเครื่องยนต์มากกว่าน้ำมันเชื้อเพลิงปรกติ 3-4 เท่า และรถส่วนใหญ่ไม่ได้ออกแบบมาไว้รองรับเพื่อติดแก๊ส ทำให้วัสดุจำพวกแหวน ลูกสูบ ยางซีลวาวล์ และตัววาวล์ รวมถึงซีลยางต่างๆ จะมีระยะเวลาใช้งานที่สั้นลง

ยกตัวอย่าง ที่ 1

การเปลี่ยนยางซีลวาวล์ ที่โดยปรกติแล้ว รถส่วนใหญ่จะต้องเปลี่ยนที่ระยะ 100,000 กิโลเมตร หากรถคุณใช้แก๊ส ยางซีลวาวล์จะมีอายุสั้นลงโดยทันที 60% คือต้องเปลี่ยนที่ระยะ 60,000 กิโลเมตร ทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้เร็วขึ้นกว่าเดิม

ยกตัวอย่าง ที่ 2

หัวเทียน ที่โดยปรกติแล้ว จะทนความร้อนได้ตามสเปกโรงงานหัวเทียนระบุมา ส่วนใหญ่หัวเทียนจะต้องเปลี่ยน 5000 กิโลเมตร ถ้ารถคุณใช้แก๊ส หัวเทียนจะมีอายุการใช้งานเพียง 1500 เท่านั้นครับ แต่ถ้าใส่ bio nano เข้าไปแล้ว กสามารถเปลี่ยนหัวเทียนตามระยะเหมือนรถใช้น้ำมันได้เลยครับ

ราคาขวดละ 1,000 บาท พร้อมส่ง

ดูประวัติการขายได้ที่นี่ http://www.rcthai.net/webboard/viewtopic.php?f=118&t=273716

บันทึกการเข้า

ส่งจันทร์ ถึง ศุกร์ / หลังแจ้งโอนจัดส่งให้ใน 24 ชม
ไม่มี พกง / ไม่มีนัดรับ ตรวจสอบความน่าเชื่อถือที่ google etcroom
โอนเงินที่ ธ.กรุงเทพ 102-038-1487 พีระวัฒน์
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010, 08:20:51 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
etcroom
member..
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3888



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010, 08:22:48 »

ถ่ายรูปให้ดูครับ วิ่งที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบแค่ 2100 รอบ เอง
( เครื่อง 1500cc auto นั่งในรถอยู่ 3 คน แล้วของพี่ๆที่ใช้เคร่อง 1500cc หละครับ ได้เท่าไร )



ภาพนี้วิ่งที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบ 3000 รอบ จ้า ไม่หน่วงเครื่องจ้า ประหยัดสุดๆ



คันนี้ติดแก๊สนะจ๊ะ ไม่ได้ติดตั้งกล่องหลอกหัวฉีด icon เครื่องยนต์เลยโชว์ อิอิ

พี่ที่ซื้อไปใช้ถามว่า พอใส่ไปแล้วให้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกทีตอนไหน

ใช้ไปสัก 20000-25000 โล ค่อยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก็ได้ครับ แล้วแต่สะดวก เพราะไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัวครับ หรือจะนับแบบนี้ก็ได้ครับ

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดธรรมดา ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 3000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 7000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดกึ่งสังเคราะห์ ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 7000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 15000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100% ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 12000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 20000 โล

ก็ได้ครับ ส่วนผมเองจะเปลี่ยนทุกๆ 30000 โล ครับ ( รถใส่เกรดธรรมดา )

ไม่ต้องไปเลียนแบบเมืองนอกก็ได้ครับ แสนโล มันนานไป อย่างที่บอกบ้านเราเมืองร้อนก็เปลี่ยนเร็วหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010, 08:22:48 »

 บันทึกการเข้า
etcroom
member..
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3888



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010, 08:24:29 »

วิธีใช้นะครับ

1.หลังจากได้ของไปปั๊บ

2.ก็เปิดจุกดังปุ๊ก

3.เปิดฝาเติมน้ำมันเครื่องปั๊บ ( ไม่ต้องไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก่อนนะ ใส่ลงไปเลย )

4.ก็เท bio nano ลงไปป๊าบบ

5.สตาร์ทรถอุ่นเครื่องสัก 5 นาที ให้ bio nano เคลือบชิ้นโลหะภานในเครื่องยนต์ให้ทั่ว

6.แล้วทีนี้ก็ลองใช้ดูได้เลยครับ มันไม่ใช่ของหลอกเด็กนะครับ ใช้งานได้จริงจ้า
บันทึกการเข้า
etcroom
member..
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3888



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010, 08:26:28 »

ท่านใดที่คิดว่า BIO NANO เป็นของเด็กเล่น ลองดูภาพด้านล่างครับ

น้ำมันเครื่อง เกรดธรรมดา ระยะเปลี่ยนถ่าย 5000 กิโลเมตร หลังจากเติม bio nano เข้าไป ตอนนี้ขับไปได้ 6000 กว่ากิโลเมตร ดูสีน้ำมันเครื่องสิครับ ยังเหลืองใสอยู่เลย ลองเปิดฝากระโปรงดูรถท่านได้ครับ ว่าดำปี๊ไปถึงไหนแล้วเอ่ย



รถติดแก๊ส LPG ค่าความร้อน 470-550 องศาเซลเซียส
รถติด NGV ค่าความร้อน 650-750 องศาเซลเซียส
รถเบนซินทั่วไป ค่าความร้อน 250-280 องศาเซลเซียส
รถดีเซล วัดจากห้องเผาไหม้ 220-250 องศาเซลเซียส
บันทึกการเข้า
etcroom
member..
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3888



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010, 08:28:09 »

เครื่องหลวมมาก ควันขาว เจ้าตัวนี้มันไม่ช่วยอะไรนะครับ ใช้ไม่เห็นผลครับ

บันทึกการเข้า
etcroom
member..
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3888



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011, 19:53:21 »

ลดราคาพิเศษช่วงน้ำท่วมครับ เหลือเพียง 800 บาท จัดส่งฟรี

รถใครน้ำเข้าเครื่องแค่ถ่ายน้ำมันออกแล้วใส่ขวดนี้เติมเข้าไปพอครับ ไม่ต้องเข้าอู่
บันทึกการเข้า
wipoo
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1178


ไฟฟ้าสว่างทั่วทิศ สร้างเศรษฐกิจทั่วไทย


« ตอบ #6 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011, 20:15:35 »

น่าสนใจครับ
บันทึกการเข้า

วิภู   ภู่ HS 8 NLF(083-501-7961)แผนก ก่อสร้างเเละปฏิบัติการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอเวียงสระ(สาขาที่284)635 หมู่ที่ 4 ถนนบ้านส้อง-นาสาร ตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฏร์ธานี 84190  077-361100
etcroom
member..
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3888



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 09:25:01 »

น่าสนใจครับ

น่าสนใจก็สั่งได้เลยคร๊าบบ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
sanitt
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913


« ตอบ #8 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 11:44:00 »

ถ่ายรูปให้ดูครับ วิ่งที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบแค่ 2100 รอบ เอง
( เครื่อง 1500cc auto นั่งในรถอยู่ 3 คน แล้วของพี่ๆที่ใช้เคร่อง 1500cc หละครับ ได้เท่าไร )



ภาพนี้วิ่งที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบ 3000 รอบ จ้า ไม่หน่วงเครื่องจ้า ประหยัดสุดๆ



คันนี้ติดแก๊สนะจ๊ะ ไม่ได้ติดตั้งกล่องหลอกหัวฉีด icon เครื่องยนต์เลยโชว์ อิอิ

พี่ที่ซื้อไปใช้ถามว่า พอใส่ไปแล้วให้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกทีตอนไหน

ใช้ไปสัก 20000-25000 โล ค่อยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก็ได้ครับ แล้วแต่สะดวก เพราะไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัวครับ หรือจะนับแบบนี้ก็ได้ครับ

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดธรรมดา ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 3000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 7000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดกึ่งสังเคราะห์ ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 7000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 15000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100% ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 12000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 20000 โล

ก็ได้ครับ ส่วนผมเองจะเปลี่ยนทุกๆ 30000 โล ครับ ( รถใส่เกรดธรรมดา )

ไม่ต้องไปเลียนแบบเมืองนอกก็ได้ครับ แสนโล มันนานไป อย่างที่บอกบ้านเราเมืองร้อนก็เปลี่ยนเร็วหน่อยครับ

ขอถามหน่อบครับ ปกติก่อนใส่หัวเชื้อ วิ่งที่100 รอบเครื่องเท่าไรครับ ถามแบบคนไม่รู้ครับ ถ้าใช้แล้วรอบเครื่อง จะลดลงที่ความเร็วเท่าเดิม ถูกต้องไหมครับ
บันทึกการเข้า

นาย สนิท  ตุนาค
695/7 ถ.โพธิ์กลาง  อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000  0866237414
อปพร. เทศบาลนครนครราชสีมา 162.800 MHz นามเรียกขาน เมืองย่า 869  ธนาคารกรุงไทย สาขา ถนนโพธิ์กลาง  323-0-16814-3  ออมทรัพย์
etcroom
member..
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3888



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 19:39:25 »

ถ่ายรูปให้ดูครับ วิ่งที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบแค่ 2100 รอบ เอง
( เครื่อง 1500cc auto นั่งในรถอยู่ 3 คน แล้วของพี่ๆที่ใช้เคร่อง 1500cc หละครับ ได้เท่าไร )



ภาพนี้วิ่งที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบ 3000 รอบ จ้า ไม่หน่วงเครื่องจ้า ประหยัดสุดๆ



คันนี้ติดแก๊สนะจ๊ะ ไม่ได้ติดตั้งกล่องหลอกหัวฉีด icon เครื่องยนต์เลยโชว์ อิอิ

พี่ที่ซื้อไปใช้ถามว่า พอใส่ไปแล้วให้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกทีตอนไหน

ใช้ไปสัก 20000-25000 โล ค่อยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก็ได้ครับ แล้วแต่สะดวก เพราะไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัวครับ หรือจะนับแบบนี้ก็ได้ครับ

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดธรรมดา ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 3000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 7000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดกึ่งสังเคราะห์ ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 7000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 15000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100% ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 12000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 20000 โล

ก็ได้ครับ ส่วนผมเองจะเปลี่ยนทุกๆ 30000 โล ครับ ( รถใส่เกรดธรรมดา )

ไม่ต้องไปเลียนแบบเมืองนอกก็ได้ครับ แสนโล มันนานไป อย่างที่บอกบ้านเราเมืองร้อนก็เปลี่ยนเร็วหน่อยครับ

ขอถามหน่อบครับ ปกติก่อนใส่หัวเชื้อ วิ่งที่100 รอบเครื่องเท่าไรครับ ถามแบบคนไม่รู้ครับ ถ้าใช้แล้วรอบเครื่อง จะลดลงที่ความเร็วเท่าเดิม ถูกต้องไหมครับ

ประมาณ 3300 รอบครับ

ถูกต้องครับเพราะเครื่องยนต์ลดแรงเสียดทานลงครับ
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

 บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!