น่าจะเอาลำดับคิวที่จะซ่อมมาเปิดเผยมั่งนะครับตอนนี้สมาชิกคงได้แต่รอโดยไม่ทราบว่าจะถึงคิวของเครื่องตัวเองเมื่อไหร่รึจริงๆงานหน้าร้านเข้ามามากเครื่องทางใกลรอได้ไม่เป็นไร
เป็นเรื่องที่ควรปฏิบัติในหลักการ แต่ในความเป็นจริงยังไม่สามารถทำใด้ เพราะข้อดีมีเพียงข้อเดียวคือ ลูกค้าที่รีบรอด้วยใจจดใจจ่อ จะพอใจ แต่ข้อเสีย
1 ผู้ส่งที่เป็นร้านค้า(ซึ่งมีอยู่มากๆ) อาจเป็นการทำลายความชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อร้านนั้นหรือ บริษัทนั้น ที่ไม่มีช่างแต่ต้องส่งมาที่นี่
2 ผู้ส่งซ่อมเพื่อขายต่อ อาจมีการเช็คประวัติการซ่อมจากผู้ค้ารายนี้ เครื่องนี้ จากตรงนี้ใด้ อาจกระทบการขายเครื่องมือสองเพราะผ่านการซ่อม
3 กรณี หน่วยงาน หรือองค์กร ที่แจกจ่ายเครื่องนั้นให้ใช้ แต่ตัวเองเอาใส้ในใส่เครื่องของตัวเอง แล้วซื้อเครื่องเสียราคาถูกหรือซากเครื่องมาให้ซ่อมเพื่อใส่แทนเครื่องหลวง ก็จะมีการต้องสงสัยเกิดขึ้น จากประวัติตรงนี้ใด้(บัจจุบันไม่รับเครื่องลักษณะนี้)
4 กรณีเคยเป็นลูกค้ากันมาก่อนกับตรงนั้น แต่ทำไมมาส่งตรงนี้ มันจะทำให้เสียความรู้สึกกันอย่างร้ายแรง เพราะเป็นลูกค้าเก่าแก่ เคยซ่อมเคยซื้อกันมานาน แต่วันนี้กลับไม่เชื่อมั่นเรื่องงานซ่อม
5 ยืมเครื่องเค้ามาใช้ แต่ทำเครื่องเขาเสียส่งซ่อมเจ้าของเข้ามาเห็น
- มีอีกเยอะขี้เกียจพิมพ์แค่นี้ก็มากพอสำหรับเหตุผมครับ
สรุปคือ ส่งมาแนบเบอร์โทรกลับ และอาการเสีย แล้วรอ ผมไม่เคยเลยคิวหรือลืมเครื่องใคร