ผมขอเสนอนะ วิธีการจัดการ
เมื่อพี่ได้รับเครื่องแล้ว จัดใส่นัมเบอร์เลยครับ ว่า คิวเท่าไร
แล้วเขียนที่เครื่อง หรือกล่องก็ได้
แล้วพี่มาแจ้งให้เพื่อน เจ้าของเครื่องทราบว่าตอนนี้ถึงคิวไหนแล้ว
จะได้ไม่ต้องมามัวสอบถามกัน พี่ก็ไปอัพเดทคิวที่หน้าแรก
ผมแค่เสนอแนะนำครับ ไม่ดีไม่ควรก็ขออภัย
ขอคุณสำหรับคำเเนะนำครับ แต่ปัญหาไม่ใด้อยู่ที่คิวครับเพราะก่อนมีการส่งเครื่องจะมีการพูดคุยสอบถามกันก่อนว่าต้องใช้ระยะเวลาประมาณไหนและต้องรอเวลาประมาณเท่าไหร่ และผมจะบอกเสมอว่าเมื่อถึงคิวท่านผมจะโทรไปเพื่อเสนอราคา
ผมไม่เคยได้รับสาบพี่เลยทุกเครื่องมีการรันวันที่รับเข้า กรณีกล่องพัศดุจะไม่ถูกเปิดจนกว่าจะถึงคิว กล่องทุกใบถูกเรียงตามก่อนหลังการเข้า แต่ปัญหาที่แท้จริงคือปริมาณเครื่องมันอั้นตั้งแต่ก่อนน้ำท่วม มากถึง กว่า 300 เครื่อง ผมต้องซ่อมทั้งบ้านและเครื่องไปพร้อมๆกัน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เข้าใจในจุดนี้ และด้วยความโชคดีของผมที่มีแต่ลูกค้าที่มีอุปนิสัยที่เป็นกัลยาณมิตรล้วนๆ จึงผ่านพ้นมาใด้ด้วยดีจนขณะนี้เครื่องรอคิวซ่อมเหลือแค่หลัก สิบแล้วครับ
แล้วเครื่องผมล่ะครับ ติดขัดอะไรตอนนี้ เห็นบอก "ซ่อมแล้วแต่ยังไม่ผ่าน"
แต่เห็นเครื่องท่านอื่นๆทยอยเสร็จออกมาก่อน
หมายถึง ส่งเครื่องมาทีหลังผม แต่เครื่องอื่นเสร็จก่อน (หรือเปล่า)
กลัวว่าจะลืมเครื่องผมซะก่อนic 02n ผมเป็นไงบ้างครับ ที่จอดำส่งไปซ่อมครับ
อาการ รับไม่ได้
ไปถึงไหนแล้วครับ ;Dซ่อมภาครับนะครับ และเวลาส่งมันมีเสียงแมลงวี่ออกไปด้วย
ซ่อมแล้ว แต่ยังไม่ผ่านครับ
ขอให้ผ่านทีนะจ๊ะ อิอิ
ของพี่ถึงคิวซ่อมนานแล้วแต่อะไหล่ของใหม่ไม่มีทำใด้แค่เทียบหาและทดสอบแล้วไม่ผ่าน(ตามข้อมูลล่าสุดที่พี่ใด้รับ)
จึงไม่อยู่วิสัยที่จะเสนอราคาเพื่อเก็บเงินใด้
และดูในบันทึกเครื่องพี่ผมเขียนใว้ว่าหากหา กระป๋อง if ไม่ใด้ต้องเปลี่ยน board หลัง 1000 ซึ่งผมก็ไม่อยากให้มันราคาสูงขนาดนั้นจึงพยายามหาให้ใด้
เอาเป็นว่าถ้าภายในอาทิตย์หน้าผมยังหาไม่ใด้ผมขอคืนเครื่องครับ