HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
08 ตุลาคม 2024, 18:43:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: สนใจ ลงโฆษณา ติดแบนเนอร์ Banner ปักหมุด ขอเช่าพื้นที่บอร์ดเพื่อโฆษณา textlink ฯลฯ ค้นหาเจอบน Google คลิ้กเลยครับ
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อึดอัดใจเรื่องการซื้อของในเวป ของถูกของดีไม่มีในโลก  (อ่าน 14784 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nan2531
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3266


ช่วยเหลือคนอื่นได้มากมาย อย่าลืมช่วยเหลือคนในครอบครัวนะ พ่อแม่


« ตอบ #50 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 01:16:22 »

เห็นด้วยกับเวปมาสเตอร์ครับ สิ้นค้าชำรุดจากการขนส่ง หรือ ห่อแพ็คสินค้าไม่ดีทำไห้เกิดความเสียหายจากการขนส่ง

ไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อครับ ผู้ซื้อเสียงเงินไปแล้วก็ต้องการของที่ใช้งานได้ปกติครับ ตามที่ตกลงกัน

และปัญหานี้อาจจะเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่ผู้ขายบางรายหัวหมอ ขายของที่มีปัญหาชำรุด แล้วก็โยนความผิดไห้กับขนส่ง

แล้วแบบนี้ผู้ซื้อก็มีแต่เสียเปรียบครับ ถ้าผู้ขายไม่รับผิดชอบ
ท่านก็เช่นกันท่านอ่านเข้าใจหรือยังถึงตอบมาแบบนี้ ผู้ซื่้อจะทำอะไรกับสินค้าก็ได้งั้นหรอแล้วขอคืน(ในความคิดของท่าน) ผมมีความรับผิดชอบพอถึงกล้าออกมารับขนาดนี้

บันทึกการเข้า

ท่าเรือสื่อสาร รับซ่อม ทางไปรษณีย์เครื่องมือพร้อม 0817727648
452/7 ม.2 ถ.จอมพล ป. ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.อยุธยา 13160
สุพจน์ แก้วเงิน ธ กรุงเทพ สาขาท่าเรือ 3870528936
ขออภัยหากไม่ตอบ pm
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #50 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 01:16:22 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
nan2531
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3266


ช่วยเหลือคนอื่นได้มากมาย อย่าลืมช่วยเหลือคนในครอบครัวนะ พ่อแม่


« ตอบ #51 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 01:19:41 »

เห็นด้วยกับเวปมาสเตอร์ครับ สิ้นค้าชำรุดจากการขนส่ง หรือ ห่อแพ็คสินค้าไม่ดีทำไห้เกิดความเสียหายจากการขนส่ง

ไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อครับ ผู้ซื้อเสียงเงินไปแล้วก็ต้องการของที่ใช้งานได้ปกติครับ ตามที่ตกลงกัน

และปัญหานี้อาจจะเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่ผู้ขายบางรายหัวหมอ ขายของที่มีปัญหาชำรุด แล้วก็โยนความผิดไห้กับขนส่ง

แล้วแบบนี้ผู้ซื้อก็มีแต่เสียเปรียบครับ ถ้าผู้ขายไม่รับผิดชอบ

เห็นด้วยครับ และเห็นด้วยอย่างยิ่งครับ  ผมก็เคยซื้อเครื่องวิทยุเครื่องหนึ่งซึ่งใหญ่และหนัก ตอนที่ดูภาพในเวปก็ปกติครับ  ไม่มีสิ่งผิดปกติอะไร  ตัดสินใจซื้อและได้โทรแจ้งทางผู้ขายให้แพ็คหีบห่อให้ดี  ให้อัดแน่นไม่ให้เคลื่อนได้ภายในกล่อง และอัดกระดาษหรือวัสดุที่สามารถซับแรงได้ดีร่วมด้วย หนาๆ ก็คือแน่นย้ำให้ผู้ส่งจัดการกับหีบห่อให้แน่นหนา  และผู้ส่งก็รับปาก และบอกว่าส่งมาหลายอย่างแล้วไม่มีปัญหา เรื่องการแพ็คจะทำให้อย่างดี ไม่มีปัญหาแน่นอน  แต่สุดท้ายวันที่ไปรับของ  กลับพบว่ากล่องที่แพ็คมาเครื่องสามารถไหลไปมาได้ ไม่แน่น  เปิดออกดู มีกันกระแทกพันรอบเครื่องหนาพอประมาณ และกระดาษนิดหน่อยรอบๆ กล่อง  ซึ่งแน่นอนคิดว่ามันคงไม่พอแน่  และแล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดครับ  ของชิ้นนั้นโดนกระแทกจนฝาเครื่องยุบ  ซึ่งก็โชคดีที่ไม่โดนส่วนด้านหน้าเครื่อง หรือส่วนอื่นๆ ทำให้เสียหายไปกว่านี้ จากนั้นก็ลองกลับไปดูรูปภาพในเวป (ไม่แน่จัย) อีกทีก็ไม่เห็นเป็นอะไร  และโทรไปสอบถามเจ้าของเครื่องก็บอกว่าไม่แน่ใจว่ามีร่องรอยแบบนี้หรือไม่ (บอกว่าจำไม่ได้)  และก็บอกกับผมว่าเขาแพ็คมาให้อย่างดี  ก็ตามที่เห็นแหล่ะครับพันกันกระแทกอย่างดี  ซึ่งมันไม่ได้เป็นไปตามที่แจ้งและแน่นย้ำก่อนการซื้อขาย  ขณะเดียวกันผมเองเห็นว่าไม่ได้ทำให้เครื่องเสียหายมากนักโดยเฉพาะด้านหน้าเครื่อง และภายใน  ซึ่งฝาเหล็กที่ยุบก็สามารถที่จะแก้ไขได้เอง  เลยไม่อยากมีปัญหา  ซึ่งก็ต้องยอมรับมัน  แต่มันเสียความรู้สึกมากๆ ครับ กับของที่ไม่ควรจะเสียหาย  ซึ่งก่อนหน้าการซื้อขายก็พยายามเน้นย้ำเกี่ยวกับการแพ็คของส่งแล้ว  เสียความรู้สึกมากๆ จึงเอามาเล่าสู่กันฟังครับ
และอีกท่านอ่านให้เข้าใจก่อนว่าเป็นเคสเดียวกันหรือไม่
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #51 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 01:19:41 »

 บันทึกการเข้า
nan2531
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3266


ช่วยเหลือคนอื่นได้มากมาย อย่าลืมช่วยเหลือคนในครอบครัวนะ พ่อแม่


« ตอบ #52 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 01:27:36 »

เห็นด้วยกับเวปมาสเตอร์ครับ สิ้นค้าชำรุดจากการขนส่ง หรือ ห่อแพ็คสินค้าไม่ดีทำไห้เกิดความเสียหายจากการขนส่ง

ไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อครับ ผู้ซื้อเสียงเงินไปแล้วก็ต้องการของที่ใช้งานได้ปกติครับ ตามที่ตกลงกัน

และปัญหานี้อาจจะเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่ผู้ขายบางรายหัวหมอ ขายของที่มีปัญหาชำรุด แล้วก็โยนความผิดไห้กับขนส่ง

แล้วแบบนี้ผู้ซื้อก็มีแต่เสียเปรียบครับ ถ้าผู้ขายไม่รับผิดชอบ
เห็นด้วยครับอีก1เสียงเคยเจอเหมือนกันนานแล้ว...
และอีกท่านที่เห็นด้วย เป็นสินค้าที่ซื้อจากผมหรือไม่ที่ว่า  เคยเจอเหมือนกันนานแล้ว  ในนี้เฉพาะคู่กรณี
บันทึกการเข้า
nan2531
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3266


ช่วยเหลือคนอื่นได้มากมาย อย่าลืมช่วยเหลือคนในครอบครัวนะ พ่อแม่


« ตอบ #53 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 01:28:53 »

คืนของ คืนเงิน ก็จบครับ
กลับไปที่เดิม

เสนอแนะ
ผมเห็นด้วยกับวิธีนี้นะครับ
ผมว่าผู้ขายควรแสดงสปิริตรับคืนและคืนเงินเลยดีกว่าครับ
เพราะของที่ผู้ซื้อได้รับไม่เป็นไปตามคำโฆษณา(ประมาณว่าให้ข้อมูลไม่หมดถึงจุดบกพร่อง)
และสินค้าถึงมือผู้รับในสภาพชำรุดเสียหายด้วย
จะได้ไม่ต้องติดค้างคาใจกันอยู่ครับ


ก็ควรจะเป็นเช่นนั้นครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
จริงๆเหรออ่านเข้าใจหรือยัง
บันทึกการเข้า
nan2531
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3266


ช่วยเหลือคนอื่นได้มากมาย อย่าลืมช่วยเหลือคนในครอบครัวนะ พ่อแม่


« ตอบ #54 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 01:43:19 »

คำตอบของทุกท่านทีผมตอบไปท่านคิดย่างนั้นจริงๆหรือ  หรือเป็นเพียงความสนุกมือที่ได้เขียน ท่านได้อ่านและทำความเข้าใจหรือยัง และท่านได้ลองเอาใจท่านมาเป็นคนขายหรือยัง
คนร้อยคนพันคนต่างความคิดได้ครับแต่ควรมี ขอบเขต ยึดหลักความเป็นจริง ศึกษาข้อมูลให้ชัดเจนก่อนตัดสินใจว่าจะเขียนอะไร  ไม่ใช่ฟ้าผ่า  อ๋อ  f23 อ๋อเสาตระกูล x
นอนแล้วง่วง จะตีสองแล้ว
บันทึกการเข้า
aeraY
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 925


« ตอบ #55 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 02:12:04 »

สิ่งที่เขียนไปเป็นเพียงความคิดเห็นในกรณีหนึ่งที่เกิดระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย  แสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดและเจตนาระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย  ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ตรงประเด็นหรือไม่เกี่ยวข้องกันนั้น  ก็เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นด้านผู้ซื้อก็เท่านั้นเอง  ถ้าท่านพิจารณาแล้วว่ามันไม่เกี่ยวข้องหรือทำให้ท่านรู้สึกขุ่นเคืองก็ต้องขออภัยครับ  แต่ผมก็ต้องพิจารณานามนี้ในการซื้อขายต่อๆ ไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กันยายน 2010, 02:15:54 โดย aeraY » บันทึกการเข้า
saram
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74


« ตอบ #56 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 03:14:04 »

ไขปัญหาเป็นข้อๆไปนะครับการติดต่อก่อนส่งของขอละเว้นเพราะดูแล้วไม่มีปัญหา
ข้อความที่ผมได้รับ(ขออภัยที่ต้องฉายซ้ำแต่เพื่อความเข้าใจให้ง่ายขึ้น)
สวัสดีครับผมได้รับ SWRแล้วแต่ สภาพที่มา แผงเข็มข้างในหลุดจากแป้น ต้องเปิดฝาไปดันเข้า เมื่อลองวัดดู มันกระดิกบ้างไม่กระดิกบ้าง  มันใช้การไม่ได้เลยครับ
คำตอบที่ผมตบอบไป
งานเข้าล่ะซิครับก่อนส่งมันใช้ได้
แล้วต่างคนก็ต่างเงียบขาดการติดต่อ ผู้อ่านพิจารณาให้ดีนะครับผมมีคำถาม
เหตุใดผู้ซื้อจึงไม่มีคำถามใดๆเพิ่มเติมทั้ง pm หรือโทรศัพย์ หากท่านผู้อ่านเป็นคนซื้อของท่านจะรักษาสิทธิ์ของท่านหรือไม่(ผมรู้คำตอบในใจของท่านหลายคน คำตอบที่แว๊บขึ้นมาครั้งแรกนั่นแหละที่แท้จริง)ส่วนผมถ้าผมเป็นผู้ซื้อผมจะติดต่อกับผู้ขายหาคำตอบให้ได้ว่าจะจัดการอย่างไรผมเสียเงินไปแล้ว เหมือนที่ลูกค้าท่านอื่นที่ผ่านมาได้รับของแล้วไม่พอใจในสินค้าของผมทั้งขายและซ่อมติดต่อกลับมาผมยินดีทำตามข้อเสนอของทุกท่านคุยกันจนลูกค้าผมพอใจทุกราย หากมีลูกค้าของผมท่านใดที่ผมบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบเชิญทักท้วงได้ที่นี่เลย
ทีนี้ผมจะตอบท่าน saram (ขอตัดมาเป็นบางส่วนเพื่อง่ายต่อการตอบเป็นข้อๆไป)
 ท่านออกมารับว่าเป็นท่าน  ถือว่าดี แต่ตั้งแต่แรกมาท่านก็ไม่ได้มีเจตนาจะรับเครื่องคืน หากกระทู้นี้ไม่โดนย้ายมาให้กดดันคงไม่มีการคืนของแน่   และท่านก็ไม่เคยโทร มาเพื่อสอบถาม ว่าอะไรเป็นอะไรด้วย  หรือแม้แต่ PM ที่ตอบมาแค่นั้น  โทรมาสอบถามก็ไม่มี จะPM มาถามก็ไม่เคยอีกเลย
ท่าน saram บอกว่าผมไม่มีเจตนาที่จะรับของคืนแต่แรก  ถูกต้องครับ   เป็นเพราะเหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น
คำตอบของผมครับ เป็นเพราะ
ล่าสุด ซื้อ  SWR มาเปิดออกมาก็ตะหงิดใจแล้วว่าทำไมเข็มมันไม่ตรง พยายามปรับให้ตรง พอให้น้องๆที่มีความรู้ตรวจดู ก็แจ้งว่า เจอกาวตาช้างหยอดล๊อคไว้ที่ตัวปรับ แถมสายไฟด้านในเดินใหม่หมด 
และผมก็ไม่ได้มาเอ่ยประจานท่านด้วย เพราะอึดอัดใจเลยมาตั้งกระทู้ ผมก็พยายามมองโลกในแง่ดี ก็เปิดเครื่องมาทำให้มันเข้าที่ แต่เข็ม มันก็ไม่ตรงกับเลข 0 มันขึ้นเกินบ้างต่ำบ้าง ผมก็เลยส่งให้ช่างเขาดูเบื้องต้นเขาก็แจ้งมาว่า มันโดนอัดกาวมาครับ ผมก็งง
คำตอบที่ท่าน saram สงสัยว่า ทำไมผมไม่มีเจตนาจะคืนของแต่แแรก
1 แผงเข็มข้างในหลุดจากแป้น ต้องเปิดฝาไปดันเข้า(จาก pm)
2 พอให้น้องๆที่มีความรู้ตรวจดู
3  ผมก็เลยส่งให้ช่างเขาดูเบื้องต้น
สามข้อที่ได้รับข้อมูล เพียงพอมั๊ยครับที่ผมไม่มีเจตนาคืนของ ขอให้ท่านผู้อ่านมีใจเป็นกลาง ลองเอาใจท่านเองมาเป็นคนขายบ้างเครื่องผ่านกี่มือ ทีคนอื่นที่ไม่เกียวข้องกับการซื้อขาย ท่านเอาไปให้เขาทำได้แท่นที่จะติดต่อกลับมายังผู้ขาย
และคำตอบของ หากกระทู้นี้ไม่โดนย้ายมาให้กดดันคงไม่มีการคืนของแน่   
ถูกต้องครับเหตุผลได้บอกไปแล้วสามข้อ แต่ที่ต้องคืนเพราะคนส่วนใหญ่มีความคิดเช่นนั้น ผมเป็ยมนุษย์ อยู่ในสังคม คนส่วนมากมีความคิดเช่นนั้นผมก็ต้องประชาธิปไตรฟังเสียงข้างมาก(แต่จริงๆแล้วควรจะเป็นเช่นนั้นหรือ)
งั้นลองท่านที่มีความดิดแนวๆว่าคนขายต้องคืนของสถานเดียวโดยที่ไม่ดูเหตุผลอะไรเลย ท่านลองขายของมาให้ผมแล้วผมกระทำสามข้อ ท่านลองถามใจท่านดูซิว่าท่านจะยอมมั๊ย
 แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นผู้ซื้อก็ยืนยันไม่ขอคืนสินค้าแต่อย่างใดตั้งแต่แรกและทั้งใน pm ไม่มีการร้องขอคืนสินค้าแต่อย่างใด เพียงแต่ออกมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง(อ่าน) ผมขอนับถือน้ำใจของท่าน แต่เป็นนิสัยของผมถ้าผมถูกพาดพิงผมต้องออกมาแสดงตัว เหตุที่ยึดยาวเป็นเพราะคนที่ 3 4 5 6 7(หรือไม่)ยังไม่ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องจึงอยากเขียนอะไรก็เขียน ผมก็ออกมาปกป้องสิทธิ์ในสิ่งที่ผมควรจะรับ  และมีคำถามถึง hamsiam.com ท่านที่ใช้ user นี้มีคนเดียวหรือมากกว่าหนึ่งเปิดเผยได้หรือไม่ ทั้งคำถามและใบหน้า (ผมมีความสงสัยในคำตอบของท่าน)
 

ในเมื่อไม่จบก็ต้อง เป็นอย่างนี้แหละท่าน   
เหตุผลผมแจ้งไปแล้ว มาโยนลูกเรื่องผม PM ไป ถามหน่อยเถอะ จรรยาบรรณคนขายที่ดีอยู่ที่ไหน ลูกค้าแจ้งไปแบบนั้น ท่านต่างหากที่ต้องตามผลที่จะเกิดว่าลูกค้าได้รับของแล้วเป็นไงมันเสีย แล้ว แก้ไขอะไรได้ไหม  ท่านไม่ได้แสดงอะไรเลย ตั้งแต่ต้น  คนอ่านจะตัดสินเองว่าท่าน คิดอย่างไร หากคนที่เขามีความรับผิดชอบสูง เขาต้องเอาใจใส่ไม่ปล่อยให้เรื่องเงียบไป   ทำไมผมต้องติดต่อกับไปอีก ท่านสิต้องติดต่อกับมา ผมถือว่าท่านละเลยผม และผมก็ตั้งใจเลยว่า ไม่เป็นไร บทเรียนมีมาแบบนี้  ผมก็จะไม่ซื้อของจากท่านอีกแน่ แต่ก็ไม่อยากออกมาบอกกล่าวหลายๆคนว่าเป็นท่าน ผมไปบ่นในบอร์ดพูดคุยทั่วไปเผื่อใครจะซื้อของก็ควรระวังให้ดี ไม่งั้นจะมีบทเรียน ผมถือว่าเป็น วิทยาทานมากว่า แต่ท่านแสดงตัวออกมา กลับโยนความผิดพ้นตัวไปทางโน้นทางนี้ ถึงท่านจะบอกว่า ท่านไม่รู้ว่าของมีการตกแต่งข้างในมา  ท่านอ่านให้ดีครับ ท่านค้าขายในบอร์ดนี้ ท่านพูดคำนี้ไม่ได้หรอกครับ คนซื้อย่อมไว้ใจของที่คนขายๆมาให้   หากวันนึงมีคนมาอ้างแบบนี้อีกขายของให้คนอื่นมาแล้วของเสียคนขายก็โบ้ยบอกว่าผมได้มาแบบนี้เลยขายไป  มันก็จะกลายเป็นบรรทัดฐานในการขายของ ของผู้ที่จะย้อมของขายคนอื่น    หากคนขายบริสุทธิ์ใจจริงต้องแจ้งรายละเอียดมากกว่านี้   

และขอบอกครับ  ท่านจะฝากคำถามว่า หลายๆ ไอดีที่โพสอยู่ในนี้เป็นคนเดียวกันหรือไม่ ผมบอกตรงๆเลยนะครับ  เวปมาสเตอร์รู้ดีครับ เพราะเช็คIPได้ และอีกอย่างให้บอร์ดแสดงIP ได้ครับ  ผมเป็นเวปมาสเตอร์ อยู่หลายเวปครับ บอร์ดสำเร็จแบบนี้แสดงได้เลย  รับรองได้ไม่ใช่ผมแน่ที่จะมาโพส บรั๊บใคร และผมก็เชื่อนะว่า หลายๆท่านที่มาโพส คนละคนกันแน่นอน และทางที่ดีเวปมาสเตอร์ ช่วยแจ้งด้วยครับ ว่าใครมีIPที่ซ้ำหรือไม่  จะได้ให้รู้กันไปเลย   ผมก็แปลกใจนะครับ ผมเริ่มเป็นจำเลยของผู้ขายไปแล้ว 
- ตั้งแต่เรือ่งโทรศัพย์ที่ผมโทรไปถาม ท่านบอกว่าไม่ได้อัดเสียงไว้ไม่งั้นมาเป็นหลักฐาน  นั่นน่ะสิผมโทรไปถามว่าเครื่องใช้งานได้ดีไหมท่านบอกประมาณว่าใช้งานได้อยู่  ค่าตรงไหม ท่านบอกว่าตรง ท่านเทียบกับเครื่องมืออะไรซักอย่างจำไม่ได้   ถ้าคำพูดพวกนี้คือหลักฐาน ผมเชื่อเลยอีกหน่อย จะมีคนเอาของเสียมาขายบนเวปเยอะครับ เพราะว่า ถ้าลูกค้าไม่ถามตรงจุดของที่เสียแสดงว่าเราไม่ต้องไปรับผิดชอบส่วนนั้นเหรอครับ
- ทำไมไม่ติดต่อหรือเก็บของไว้เวลารับของแล้วเสียหาย   นี่ขนาดผมติดต่อไปแล้วนะครับ ผมยังโดนย้อนศรกลับมาเลย ผมถามท่านล่ะ  ท่านตอบผมหน่อย ลูกค้าบอกว่า ของมีปัญหาท่านคิดจะหาทางออกหรือปรึกษาเรื่องปัญหาไหม    ท่านทำหรือไม่ หรือนี่คือ ธรรมเนียมการค้าของท่านเป็นอย่างนี้   และที่ผมต้องตัดสินใจเกะเครื่องก็เพราะมันไม่ได้การเอาใจใส่จากผู้ขายไง ผมเลยต้องหาทางออกเองไง
-เรื่องประเด็นเปลี่ยนไป จะหลายชื่อที่ท่านไปต่อว่าเขานั้นนะครับ ท่านลองไปตรองให้ดีครับว่าท่านทำถูกไหม  แล้วมาเปิดประเด็นทิ้งไว้ว่าคนโพสเป็นคนเดียวกันหรือไม่  (รบกวนเวปมาสเตอร์เปิดเผยด้วยครับว่าคนเดียวกันหรือไม่รวมIP ผมด้วย)  ผมกลับต้องกลายเป็นผู้ต้องสงสัยจากท่านไป  ท่านเปิดประเด็นไว้แบบนี้แล้วมาตั้งกระทุ้ว่า จบกับผมแล้วผมคงไม่จบแน่หากท่านกล่าวมาแบบนี้   
ประเด็นเรื่องเครื่องจะคืนเงินหรือว่าอะไร ผมก็ยืนยันเหมือนเดิมว่า ผมไม่ต้องการ และประเด็นเปลี่ยนไป ก็ลองพิจารณาครับ  ผมก็ฝากให้ท่านคิดก่อนท่านจะไปต่อล้อต่อเถียงกับคนอื่นอีก    หลังจากที่ท่านตอบPM ผมมา ในคำตอบนั้น มันมีคำพูดที่จะแสดงความรับผิดชอบอะไรไหมครับ  และท่านใส่ใจจะสอบถามอะไรเพิ่มเติมไหมครับ ก่อนที่ท่านจะมาพูดว่าผมเงียบไป นี่แหละครับคือคำตอบที่ผม มีในใจแล้วสำหรับท่าน     ตอนนี้ผมกลายเป็นจำเลยไปซะแล้วสำหรับเรื่องของที่ผมได้รับ เรื่องเครื่องสำหรับผมคงจบไปนานแล้ว  คงเป็นเรื่องที่ผมโดนกล่าวหานี่แหละ ที่ต้องมาถกกันหน่อย
บันทึกการเข้า
HS4LRA
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505

ไม่เน้นขายครับ หาซื้ออย่างเดียว


« ตอบ #57 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 09:01:31 »

จริงแล้วผมว่าผู้ซื้ออยากทราบของมูลว่าของที่ซื้อมีปัญหาอันใด เพราะผู้ซื้อแจ้งประสงค์แล้วว่าจะไม่คืนของเพราะเอาไปให้ช่างดูแล้วครับ
ยังไงเพื่อความสัมพันธ์อันดีของเพื่อนสมาชิก  อธิบายกันได้ในปัญหาที่ผู้ซื้อสงสัย ผมว่าเรื่องน่าจะจบนะครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ 
บันทึกการเข้า

ที่อยู่ จัดส่งของ มั่นใจส่งของมาได้เลย
นายประพันธ์   สาวิสัย
โรงเรียนมารีย์พิทักษ์อุดรธานี (ห้องทะเบียน)
438 ซ.พฤกษชาติ ต.หมากแข้ง
อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
โทร 089-9435724
ธ.กรุงไทย สาขาตลาดหนองบัว  426-0-09083-6
HS3JBX
ผู้ช่วยผู้ดูแลบอร์ด
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14261


ชีวิตผมไม่เห็นเหงื่อไม่ได้ตังค์


เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 09:21:03 »

   ผมติดตามมาตั้งแต่ต้นด้วยความเป็นห่วงครับกรณีนี้ จะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว และคิดว่า
ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายควรจะตกลงในรายละเอียดกันได้ในทางโทรศัพท์หรือพีเอ็มมากกว่าที่จะมา
ตอบโต้กันทางหน้าเวป จนดูประหนึ่งว่าตกลงกันไม่ได้
   ทั้งๆที่ความจริงแล้ว ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ ต่างก็แสดงความจริงใจต่อกัน คนขายก็บอกพร้อมจะ
รับซื้อคืน คนซื้อก็บอกไม่ติดใจ ผมก็เลยยังงงๆกับเรื่องที่ผ่านมา 4 หน้ากว่าๆ
   เอาเป็นว่าผู้ขายก็ทราบว่าผู้ซื้อโอนเงินมาจากบัญชีไหน และผู้ซื้อก็ทราบว่าส่งมาจากบ้านเลข
ที่อะไร ถึงแม้ผู้ซื้อจะยืนยันว่าไม่ส่งของกลับ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเป็นคำขาดที่ทำให้ทุกปัญ
หาจบ แต่ตอนนี้ผมมองไม่เห็นทางออกเลยว่า ถ้าท่านยังเก็บไว้โดยที่ผู้ขายก็ยืนยันว่าจะโอนเงิน
ค่าซื้อคืนให้
   ผู้ขายก็ต้องยอมเจ็บและยอมกลืนเลือดกับปัญหาที่ไม่น่าเป็นปัญหาด้วย หวังว่าคงเป็นทางออกที่
ดีทั้งสองฝ่ายนะครับ ด้วยความเป็นห่วง
   
บันทึกการเข้า


คลิกPMที่นี่เลยครับหากต้องการติดต่อผู้ดูแล
ทองพูน นุโยนรัมย์ 0614540972-ais
กสิกรไทย 2432123825 กรุงไทย 1010531972
hs3oxx
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8701


พ่อใหญ่โอ hs3oxx


« ตอบ #59 เมื่อ: 03 กันยายน 2010, 09:23:20 »

ด้วยเหตุผลหนึ่งที่เลิกขาย  แล้วหันมาแจกอย่างเดียวครับ 5555  (มีความสุขกับการเป็นผู้ให้มากกว่าครับ) เย็นนี้มีแจก 2 รายการครับ
บันทึกการเข้า

HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

พื้นที่โฆษณา ไฟฉายแรงๆ /วิทยุสื่อสาร /กล้องแอบถ่าย /เครื่องดักฟัง /GPS ติดตามรถหาย ระบุตำแหน่ง ผ่านดาวเทียม
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!