HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
08 ตุลาคม 2024, 21:21:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ห้ามโพสปั่นลิงก์ SEO ในส่วนของ ลายเซ็นสมาชิกเพื่อจะแสดงที่ด้านล่าง ของแต่ละข้อความที่ตอบกระทู้ เช่น คาสิโน บาคาร่า แทงบอล ฯลฯ เด็ดขาด
หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 8
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อึดอัดใจเรื่องการซื้อของในเวป ของถูกของดีไม่มีในโลก  (อ่าน 14834 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nan2531
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3266


ช่วยเหลือคนอื่นได้มากมาย อย่าลืมช่วยเหลือคนในครอบครัวนะ พ่อแม่


« ตอบ #30 เมื่อ: 01 กันยายน 2010, 23:30:42 »

เห็นด้วยกับเวปมาสเตอร์ครับ สิ้นค้าชำรุดจากการขนส่ง หรือ ห่อแพ็คสินค้าไม่ดีทำไห้เกิดความเสียหายจากการขนส่ง

ไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อครับ ผู้ซื้อเสียงเงินไปแล้วก็ต้องการของที่ใช้งานได้ปกติครับ ตามที่ตกลงกัน

และปัญหานี้อาจจะเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่ผู้ขายบางรายหัวหมอ ขายของที่มีปัญหาชำรุด แล้วก็โยนความผิดไห้กับขนส่ง

แล้วแบบนี้ผู้ซื้อก็มีแต่เสียเปรียบครับ ถ้าผู้ขายไม่รับผิดชอบ
หากท่านผู้ซื้อพิจารณาแล้วว่าสินค้าเสียหาจากการหีบห่อไม่ดีหรือสินค้าไม่ดีอยู่แล้วแต่ส่งมา ท่านผู้ซื้อควรเก็บสินค้าชิ้นนั้นไว้อย่างเดิมไม่ควรแก้ไขหรือกระทำการใดๆแล้วแจ้งผู้ขายทันทีเพื่อหาข้อตกลงหากผู้ขายบ่ายเบี่ยงก็ว่ากันไปจะทำยังไง

บันทึกการเข้า

ท่าเรือสื่อสาร รับซ่อม ทางไปรษณีย์เครื่องมือพร้อม 0817727648
452/7 ม.2 ถ.จอมพล ป. ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.อยุธยา 13160
สุพจน์ แก้วเงิน ธ กรุงเทพ สาขาท่าเรือ 3870528936
ขออภัยหากไม่ตอบ pm
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 กันยายน 2010, 23:30:42 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
HS3JBX
ผู้ช่วยผู้ดูแลบอร์ด
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14261


ชีวิตผมไม่เห็นเหงื่อไม่ได้ตังค์


เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 กันยายน 2010, 23:56:43 »

   อ้าว..ไหนว่าเจ้าของกระทู้ไม่ติดใจแล้วนี่ครับ
บันทึกการเข้า


คลิกPMที่นี่เลยครับหากต้องการติดต่อผู้ดูแล
ทองพูน นุโยนรัมย์ 0614540972-ais
กสิกรไทย 2432123825 กรุงไทย 1010531972
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 กันยายน 2010, 23:56:43 »

 บันทึกการเข้า
jokekageee
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3225


- HS3YWU -


« ตอบ #32 เมื่อ: 02 กันยายน 2010, 00:54:42 »

จริงๆๆครับ เจ้าของกระทู้ไม่ติดใจเอาความแล้ว จบกันด้วยดีครับ เอาใจช่วย
บันทึกการเข้า

ติดต่อมาได้ครับ 080-408-1669 ลำนารายณ์ ลพบุรี
saram
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74


« ตอบ #33 เมื่อ: 02 กันยายน 2010, 12:55:21 »

หากท่านผู้ซื้อพิจารณาแล้วว่าสินค้าเสียหาจากการหีบห่อไม่ดีหรือสินค้าไม่ดีอยู่แล้วแต่ส่งมา ท่านผู้ซื้อควรเก็บสินค้าชิ้นนั้นไว้อย่างเดิมไม่ควรแก้ไขหรือกระทำการใดๆแล้วแจ้งผู้ขายทันทีเพื่อหาข้อตกลงหากผู้ขายบ่ายเบี่ยงก็ว่ากันไปจะทำยังไงแหม ตอนแรกผมก็อยากจะจบอะนะ แต่เจอข้อความทุเรศนี้ มันเกินไป ที่ผมได้ของมาแบบนั้นก็อยากจะแก้ไขเบื้องต้นว่าอาจเกิดจากการขนส่ง แต่พอแกะของออกมาก็รู้ว่าข้างในมันเน่าเกินเยียวยา  ประเด็นเรื่อง หยอดกาวล๊อคไม่พูด เข็มไม่ตรงเลขศูนย์ ไม่พูดถึง  ถ้าไม่อยากรับผิดชอบก็หยุดพูดได้แล้วครับ ผมไม่อยากมาต่อล้อต่อเถียงรำคาญ  ไอ้เรื่องขนส่งพอรับได้ แต่เรื่อง พูดไม่ตรงประเด็นเนี่ยรับไม่ได้ พอได้แล้วครับ ผมยินรับ swr ที่ซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้ มาโชว์ตั้งไว้ที่บ้านครับ จะคืนของไปได้อย่างไรล่ะครับ คนขายบอกว่าของอยู่กับเขาใช้ได้อยู่กับผมใช้ไม่ได้ ดันไปเปิดมาดูเบื้องต้น เจอกาวอัดไว้ ไม่รู้ ระหว่างขนส่งใครไปดันไปเปิด อัดกาวไว้ แถมเปลี่ยนสายไฟมาใหม่ แย่จริงๆระบบขนส่ง
บันทึกการเข้า
hamsiam.com
Administrator
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6089



เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 กันยายน 2010, 13:14:16 »

คืนของ คืนเงิน ก็จบครับ
กลับไปที่เดิม

เสนอแนะ
ผมเห็นด้วยกับวิธีนี้นะครับ
ผมว่าผู้ขายควรแสดงสปิริตรับคืนและคืนเงินเลยดีกว่าครับ
เพราะของที่ผู้ซื้อได้รับไม่เป็นไปตามคำโฆษณา(ประมาณว่าให้ข้อมูลไม่หมดถึงจุดบกพร่อง)
และสินค้าถึงมือผู้รับในสภาพชำรุดเสียหายด้วย
จะได้ไม่ต้องติดค้างคาใจกันอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

สนใจอะไรรีบโทรถามนะครับ อย่าโพสถามอย่างเดียว เดี๋ยวจะไม่ได้ครอง
(พึงระลึกใว้เสมอ คนโพสถาม มักไม่ทันคนโทรคุย)
kk8+1
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2189


IC-2100 T ปท.48


« ตอบ #35 เมื่อ: 02 กันยายน 2010, 13:25:35 »

คืนของ คืนเงิน ก็จบครับ
กลับไปที่เดิม

เสนอแนะ
ผมเห็นด้วยกับวิธีนี้นะครับ
ผมว่าผู้ขายควรแสดงสปิริตรับคืนและคืนเงินเลยดีกว่าครับ
เพราะของที่ผู้ซื้อได้รับไม่เป็นไปตามคำโฆษณา(ประมาณว่าให้ข้อมูลไม่หมดถึงจุดบกพร่อง)
และสินค้าถึงมือผู้รับในสภาพชำรุดเสียหายด้วย
จะได้ไม่ต้องติดค้างคาใจกันอยู่ครับ


ก็ควรจะเป็นเช่นนั้นครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ธ.กรุงเทพเชียงแสน เลขที่ 705-0-066XX-X Mr.Thinnakorn
โทร.081-672-6678
DTAC08.00-23.00 น.


sajja
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708



« ตอบ #36 เมื่อ: 02 กันยายน 2010, 13:34:09 »

ขอให้จบด้วยดี  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กันยายน 2010, 13:40:52 โดย sajja » บันทึกการเข้า
www.pa32
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 729



« ตอบ #37 เมื่อ: 02 กันยายน 2010, 14:50:20 »

ผมไม่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ แต่ผู้ซื้อมีน้ำใจดีครับ โดยทั่วไปเมื่อได้รับของก็ต้องตรวจดูความเรียบร้อย เมื่อพบข้อบกพร่องก็ตรวจสอบในเบื้องต้น อะไรที่พอแก้ไขได้ก็ทำไป ทำให้ดีขึ้นไม่ได้ทำให้แย่ลง เมื่อทำเองไม่ได้ก็ส่งไปให้ช่างดู ดูแล้วพบอะไรก็ว่าไปตามนั้น เป็นผมก็จะทำแบบนี้ สรุปว่าผมเห็นใจผู้ซื้อเป็นอย่างมากครับ
บันทึกการเข้า


                                            POWER OF THE BLUES

วันที่สมัครสมาชิก:    22 ตุลาคม 2009, 14:24:18
HS4LRA
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505

ไม่เน้นขายครับ หาซื้ออย่างเดียว


« ตอบ #38 เมื่อ: 02 กันยายน 2010, 15:01:59 »

เห็นใจครับ คนซื้ออยากได้ของที่ใช้ได้เหมาะสมราคาที่เลือก ในลักษณะนี้ ขอให้ตกลงกันด้วยดี
ผมเจอกรณีนี้มาแล้วแต่พี่คนขายรับผิดชอบทุกอย่าง  เป็นความรับผิดชอบที่น่ายกย่อง
เพราะการซื้อนั้นยังไม่ได้ของแต่ต้องโอนเงินไปก่อน โอนครึ่งเดียวก้อไม่อยากได้ น่าเห็นใจผู้ซื้อเป้นอย่างมาก
เก็บเงินมาเพื่อหาสิ่งของที่ต้องการใช้แต่กลับได้ของที่ใช้ไม่ได้


ว่ากันไป ถ่ายรูปมาดูเปรัยบเทียบกันสิครับ จะได้รู้ว่าสินค้าก่อนส่งได้แบบไหน หลังจากได้รับเป้นแบบไหน
ให้เพื่อสมาชิกเป็นพยาน ครับ
บันทึกการเข้า

ที่อยู่ จัดส่งของ มั่นใจส่งของมาได้เลย
นายประพันธ์   สาวิสัย
โรงเรียนมารีย์พิทักษ์อุดรธานี (ห้องทะเบียน)
438 ซ.พฤกษชาติ ต.หมากแข้ง
อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
โทร 089-9435724
ธ.กรุงไทย สาขาตลาดหนองบัว  426-0-09083-6
nan2531
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3266


ช่วยเหลือคนอื่นได้มากมาย อย่าลืมช่วยเหลือคนในครอบครัวนะ พ่อแม่


« ตอบ #39 เมื่อ: 02 กันยายน 2010, 17:01:01 »

โอเค ในเมื่อเสียงส่วนใหญ่เป็นคืนของคืนเงินและยิ่งเป็นเวปมาสเตอร์เจ้าบ้านออกมาเองแบบนี้ตกลงเอาตามนั้นผมอยู่บ้านใหนเคารพกฏบ้านนั้น ขอให้ท่าน saram ส่งเลขบัญชี มาทางใดก็ได้ ทางนี้ pm หรือ sms หากได้รับแล้วจะโอนคืนภายใน 15 นาที
 ข้อความข้างล่างนี้ผมจะเขียนถึงทุกท่านไม่มีผลกับข้อความข้างบนแต่อย่างใด คืนให้ทุกกรณี
ข้อแรก ผมยืนยันว่าของอยู่ที่ผมใช้งานใด้ปกติ กาวผมไม่รู้และไม่เห็นว่ามีกาวหยอด สายไฟถูกเปลี่ยนผมรู้เพราะผมแกะเครื่องแต่สภาพที่ผมเห็นสายไฟและสายสัญญานอยู่ในตำแหน่งถูกต้องไม่มีหลุดขาดแต่อย่างใด
ข้อต่อมา ผมไม่ได้โฆษณาใดๆในเวป  และในการคุยทางโทรศัพย์เสียดายมันไม่มีการบันทึกไว้แต่ผมจะเขียนความจริงที่ผมถูกกล่าวหา
ก่อนซื้อโทรถามเจ้าของ บอกว่าใช้งานได้ดี ให้ค่าวัดที่ตรง แต่ไหงมาถึงมือเรา มันไม่ตรงเลย
ผมก็ยังยืนยันคำเดิมใช้ได้ปกติ วัดไหนหรือพระองค์ไหนก็ได้ที่ว่า ศักดิ์สิทธิ์ หากท่านคิดว่าผมส่งของเสียไปให้ท่าน รวมถึง
 ถ้าบริสุทธิ์ใจทางการขายจริงควรแจ้งว่าตรงไหนบกพร่องแต่หมกเม็ดข้อมูลแบบนี้ผมว่าไม่ควรทำ
กาวผมไม่รู้ว่ามีการหยอดกาว จะมากล่าวหาว่าผมหมกเม็ดผมก็ไม่ยอมรับอยู่แล้ว หากผมรู้ผมต้องจัดการแต่แรกที่ได้มาแล้วส่วนสายผมพิจารณาแล้วไม่มีผลกับการใช้งาน
 และที่สำคัญเวปมาสเตอร์
ผมว่าผู้ขายควรแสดงสปิริตรับคืนและคืนเงินเลยดีกว่าครับ
เพราะของที่ผู้ซื้อได้รับไม่เป็นไปตามคำโฆษณา(ประมาณว่าให้ข้อมูลไม่หมดถึงจุดบกพร่อง)
และสินค้าถึงมือผู้รับในสภาพชำรุดเสียหายด้วย
จะได้ไม่ต้องติดค้างคาใจกันอยู่ครับ

ผมไม่รู้ว่ามีกาวหยอดอยู่ผมจะไปให้ข้อมูลได้อย่างไรสายที่ถูกเปลี่ยนมันก็ไม่ได้เป็นจุดบกพร่องเพราะผมทดสอบแล้วว่ามันใช้ได้แล้วผมก็ไม่ได้โฆษณาด้วยว่าของเดิมๆทุกชิ้นและผู้ซื้อก็ไม่ได้ถามถึง พอของมันใช้ไม่ได้ขึ้นมาทุกอย่างก็เป็นลบหมด โดยปกติมนุษย์ถ้าถูกตัดสินว่าผิดมักจะคิดว่าผู้ตัดสินลำเอียงผมเองก็เช่นกัน หากท่านขายสินค้าไปแล้วสินค้ามีปัญหา ผู้ซื้อได้กระทำการแก้ไขกับสินค้าของท่านมากกว่าหนึ่งคน ท่านจะคิดอย่างไร(หากท่านยอมรับได้ผมขอนับถือน้ำใจ) หากท่านเป็นผู้ไกล่เกลี่ย ท่านควรเอาเหตุผลของทั้งสองฝ่ายมาไตร่ตรองไม่ใช่รักษาสิทธิ์ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แล้วสิทธิ์ของผู้ขายล่ะอยู่ตรงไหน กติกาสากลทุกท่านคงทราบดีถ้าท่านซื้ออะไรซักอย่าง เอามาแล้วที่บ้านมันใช้ไม่ได้ แล้วท่านทำการแก้ไขด้วยเจตณาดีแล้วมันใช้ไม่ได้ ท่านเอากลับไปที่ร้านท่านจะได้คำตอบอย่างไร
 จุดยืนของผมในเหตูการณ์ครั้งนี้
ผมได้แสดง สปิริตแล้วตั้งแต่หน้าแรกคำตอบแรกของผม ผมออกมายอมรับในสินค้าของผมโดยที่ไม่ต้องมีใครบอกแสดงตัวทันทีที่ผมเห็น
และก็ยังมิได้มีการติดต่อใดๆ จะคืนของคืนเงินหรือไม่อย่างไร  จริงตัวผมเองไม่ได้เป็นคนเห็นแก่ตัวมากนักบางสิ่งบางอย่างแถมให้ฟรีๆก็ตั้งเยอะสินค้าของผมต่อกันที่สองพันสามพันยังมีเลย จากนี้ไปเวปของท่านจะไม่มีคาวมเสียหายใดๆจากผมอีก
สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ เวป hamsiam.com ที่ให้ผมเข้ามาใช้บริการ ฟรีๆ หลังจากผมได้รับเลขที่บัญชีและโอนเงินเรียบร้อย ผมขอพิจารณาตัวเองครับ
 ขอรับรองว่าข้อความทั้งหมดข้าพเจ้าเขียนเองและมีสติสมบูรณ์
                   nan2531  hs2yme หรือ สุพจน์  แก้วเงิน
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

 บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 8
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!