ตอบก่อนนะครับข้อแรกผมไม่ได้รับปากว่าจะรับคืนและเอาเงินคืนให้ ผมบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาผมจะดูแลให้
เพราะมีคนนำมาซ่อมที่ผมแล้วก็ฝากขาย แล้วก็หักค่าซ่อมกันไปหมดแล้วผมก็แสดงความรับผิดชอบโดยบอกว่าส่งมาให้
ผมซ่อมก็แล้วกัน ส่วนไม่รับโทรศัพท์ผมก็แจ้งไปแล้วว่าผมติดอบรมผมบอกว่าถ้าไม่สะดวกส่งมาก็เอาไปซ่อมเดี๋ยวผม
ดูแลค่าใช้จ่ายให้ดูอาการแล้วไม่น่าจะเกิน 300 บาทแล้วก็มาบอกว่าผมไม่รับผิดชอบบางทีก็อยู่ที่การขนส่งทำให้เครื่องมีปัญหา
ผมเคยเจอกับ ท่าน E20IOG ส่งไปให้ใช้ไม่ใด้เอาไปให้ช่างเซ็คเปลี่ยน CPU เสียไป 700 ขอผมช่วย 500 ผมก็โอนตางค์ไปช่วย
ก็เรียบร้อยดี HAPPy ทั้งสองฝ่ายไม่เห็นมีปัญหาเลย แถวมาบุญครองร้านไหนที่เราซื้อโทรศัพท์มือสองมาแล้วเสียอีกวันเอาไปซ่อม
เขาคืนเงินที่เราซื้อคืนให้เราไหมครับผมแสดงความรับผิดชอบที่ PM ให้คุณแล้วนะครับให้เพื่อนสมาชิกดูด้วยจะไม่ได้รับข้อความ
ฝ่ายเดียว
ผมว่าไม่ใช่แล้วนะครับ เริ่มจากก่อนซื้อเครื่องผมถามแล้วถามอีกว่าเครื่องมีปัญหาไหม คุณบอกว่าไม่มีปัญหาใช้งานได้ปกติ ผมก็บอกว่าได้ครับเชื่อใจกันถ้ามีปัญหาคุณต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว แต่พอคุณส่งเครื่องมา เครื่องเกิดมีปัญหา 1.เครื่องส่งไม่ออก 2.กดคีย์แล้วปล่อยคีย์ความถี่จะลดลงตามที่เราตั้ง STEP ไว้
นี่หรือเครื่องที่คุณบอกว่าปกติ พอผมเจอปัญหาผมก็รีบโทรไปแจ้งคุณบอกว่าให้ส่งเครื่องกลับมาผมก็ยินดีครับแต่มีเงื่อนไขคือให้คุณโอนเงินมาให้ผมก่อนนะเพราะคุณไม่จริงใจกับผมตั้งแต่แรกแล้วแม้กระทังสายคล้องมือก็ไม่ให้มา ซึ่งคุณก็ตอบรับเงื่อนไขนี้โดยที่คุณรับปากว่าจะโอนแล้วก็ส่ง PM ที่อยู่ให้กับผมมาครับ แต่แล้วเมื่อถึงวันนัดคุณกับ PM มาบอกว่าโอนให้ไม่ได้แล้วอ้างไปเรื่อย ผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้ว นัดวันโน่นวันนี้ความคิดผมตอนนี้คือต้องการคืนเครื่องอย่างเดียว
โทรไปไม่เคยรับสายคุณบอกว่าคุณติดอบรม ไม่ทราบว่าคุณอบรมทั้งวันทั้งคืนเลยหรอครับ ถ้าคุณจริงใจคุณต้องโทรกลับมาหาผมแล้วครับแต่คุณกลับเงียบเฉยๆ ซึ่งผมบอกว่าถ้าคุณปฏิบัติตัวเหมือนตอนก่อนจะขายของให้ผมก็คงจะดีมากนะครับ