เหอะๆอีกแล้วเหรอครับ เมื่อก่อนก็ให้เค้าโอนเงินให้แล้วไม่ยอมส่งของเป็นเดือนๆ บ่ายเบี่ยงมาตลอด พอเจ้าของเงินออกมาโพสที่เวปบอร์ด ก็ค่อยโอนเงินกลับ แล้วแถมแจ้งความหมิ่นประมาทเค้ากลับอีก แสดงว่าคุณเป็นคนที่ใช้ไม่ได้เลยนะครับ อย่างว่าคุณเป็นผู้ใหญ่อาบน้ำร้อนมาก่อนเด็ก เด็กจะมาสู้เล่ห์เหลี่ยมอะไรกะคุณได้ ที่เพื่อนสมาชิกยกตัวอย่างมาก็แค่ไม่อยากให้มันเกิดเรื่องอย่างที่ว่าอีกครั้ง ก็แค่นั้นมันเป็นกรณีตัวอย่างครับ ทางพี่ที่ยโสธรเค้าโอนเงินให้คุณ วันที่ 17 ม.ค. 53 แต่คุณพึ่งมาส่งขอให้เค้าวันนี้ 20 ม.ค 53 .ตอน 15.52 น.โดยที่คุณจะมาอ้างว่า
ผมก็อุตส่าเหนื่อยแบกของไปส่งกว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ค่ำๆแล้ว จะไปซื้อข้าวมันไก่ มีเพื่อนสมาชิกโทรมาแจ้งว่ามีคนมาด่า ผมในเว็บแล้วนะ ผมถึงกับหยุดกินข้าวแล้วรีบกลับมาห้องเลย มาเปิดเนตดู ตอนแรกคิดว่าจะไม่รุนแรงขนาดนี้ แต่นี่มันเกินไป คุณที่ ยโสธร อะครับ ไม่น่าเลยครับ ลูกค้าเก่ากันแท้ๆhttp://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Result.aspxและผมไม่ขอพูดอะไรอีกแล้ว ที่โทรไปแจ้งเลขล่าช้าก็ขออภัยทุกท่าน เพราะผม ทำเองคนเดียว ขนของ แพ๊คของ มันหลายชิ้นมาก กว่าจะเสร็จไม่ใช่ง่ายๆ แล้วก็มีธุระหนาแน่นมาก ผมว่านะท่านรไหนไม่มั่นใจผม ให้โทรมาหาผมก่อนจะดีกว่ามาต่อว่าผมลงในนี้ ซึ่งผมไม่ได้มาอยู่หน้าจอคอมตลอดเวลา ผมจะไปทราบได้อย่างไรว่าท่านสงสัย คุณจะขายของคุณก็ต้องทำครับไม่ว่าจะลำบากหรือไม่ในเมื่อคุณรับเงินเค้ามาแล้ว ไม่ต้องใช้คำว่า
อุตส่า แล้วคุณจะมาลงขายของทำไม คุณไม่ไปส่งเองแล้วจะให้ใครไป คุณก็ควรจะเป็นฝ่ายโทรหาลูกค้าเองนะครับว่าติดธุระหรือไม่ว่างไปส่ง นัดวันกันแล้วปัญหาจะไม่เกิดแต่คุณมีแต่จะให้ลูกค้าโทรตามสินค้าตลอดมันไม่ค่อยที่จะเข้าท่าซักเท่าไหร่ ไม่ต้องบ่นครับถ้าไม่พร้อมกรุณาอย่ามาลงขายครับ มันเป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นครับคุณเสียสละเวลาไม่กี่นาทีก็เรียบร้อยแล้ว คุณจะติดธุระตั้ง2-3วัน เลยเหรอ แสดงว่าคุณไม่ได้ใส่ใจกับลูกค้าของคุณเลย สักอยากจะขายเพื่อได้เงิน คุณก็ควรทำให้สมกับน้ำเงินของลูกค้าที่โอนไปให้หน่อย คนดีชอบแก้ไข คนจัญไรชอบแก้ตัว กรุณารู้จักคำว่าเสียสละซักนิดแล้วทุกคนในเวปจะเป็นเพื่อนคุณตลอดไป