HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
25 พฤศจิกายน 2024, 14:51:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: hamsiam.com รับสมัครสมาชิกใหม่ 2-3 เดือน/ครั้ง รอบหน้ารับสมัครวันใหน กรุณาติดตามจากข่าวหน้าเวปนะครับ
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: 1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 31
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สินค้าบกพร่องจากต้นทาง ขอเงินคืนเต็มจำนวนค่ะ(ชี้แจงเพิ่มเติมค่ะ)  (อ่าน 53293 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
allday
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1418


« ตอบ #120 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 09:34:12 »

ผมติดตาม กระทู้ทุกๆชั่วโมง ยังกับรายงานสด ลุ้นว่าจะลงเอยยังไง

จากรูป ยิ่งน่าคิดน่าสงสัย ผู้ซื้อต้องออกมาให้ข้อมูลมากๆเพื่อยืนยัน ว่าน่าจะคนละเครื่องกันแน่ๆ ที่นี้ สังคมก็จะสรุปให้เองว่า ผู้ขายมีเจตนาไม่ดี

บันทึกการเข้า

086-019-2003 ลำลูกกา ปทุมธานี  E20XMG >>>Mobile station only !
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #120 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 09:34:12 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
eagle j733
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4140


« ตอบ #121 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 09:57:11 »

นี่แหล่ะครับ ผมถึงบอกไงครับ ว่าใจเย็นๆ อย่าออกตัวแรงไป บางเรื่อง บางมุม เราไม่รู้ จะหน้าหงาย เสียคนซะปล่าวๆ อย่างตอนนี้ สมมุติว่า เป็นคนละเครื่องกัน แล้วไงต่อละทีนี้ ต้องขอบคุณพี่ 9chet ที่ไปค้นหารูปเก่ามาให้เราได้มีข้อเปรียบเทียบ ว่าแต่ท่าน บ๊อบบี้ จะไม่ออกมาชี้แจงหน่อยเหรอครับ  หลายๆอย่างมันจะได้เคลียร์ ผมอาจจะคิดผิด และหลายๆท่านก็อาจจะคิดผิด แต่ที่แน่ๆผมคิดถูกอยู่เรื่องนึงคือ ไม่เกี่ยวกับการขนส่ง หรือไปรษณีย์แน่นอนครับ เพราะกล่องที่บรรจุยังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ คราวนี้ก็เหลือแค่ ผู้ซื้อและผู้ขาย เท่านั้นแหล่ะครับ ว่าใครพูดไม่จริง และใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #121 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 09:57:11 »

 บันทึกการเข้า
เจมี่
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6472


ระบบ True >064-1169610


« ตอบ #122 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 10:00:07 »

ข้อสังเกตุอีก 1 เรื่อง รอยแตกจากมุมขวาล่าง (ภาพที่หน้าแรก สมาชิกย้อนไปดูครับ ไม่อยากดึงมารกหน้ากระทู้) ต้องโดนกระแทกอย่างแรงจากขอบด้านข้าง ถ้ามีของหนักทับด้านบนจอภาพจะแตกอันดับแรก แต่ดูจากกล่องแพคส่งไปแทบจะไม่มีรอยกระแทกจากด้านข้างเลย ด้านบนยิ่งไม่มี คนขายใส่ตัวเครื่องในกระเป๋าอีกต่างหาก ผมส่งคอมฯ PC และ notebook ทุกวันทั้งในเวปและนอกเวป จากประสบการณ์น่าจะแตกหักมาแล้วก่อนส่ง.
บันทึกการเข้า

รุ่นสอบปี34-โอนธนาคารไทยพาณิชย์ 364-236963-0
รับซ่อม-PC-notebook ส่งซ่อม ปณ.NTC kerryกรุงเทพ 248-0-36430-2/ชื่อเกียรติศักดิ์(ทั้ง2บัญชี)
E29WWT
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 258


เว็บไซต์
« ตอบ #123 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 10:01:10 »

E29WWT, Eak chaweng, toy_rayong, E22NYA, hearmoo, เจมี่, toratora1234, bann2, kaengza, Boboe (E27HOE), ลุงขาว(ใบไม้คู่), HS4NBK, ChainarongW, HS_5_FKR, ksurachet, yoke391, it641, peter, e22mxe, E20RCN, pongsuca, Design Sticker, sakliverpool, tawat kumgav, chatapong, shigeno, viroj009, Hs1otk, HS3EGN, aia, hs5fxk, wattanapon, E22LAW, rescue012 (+ 8 ซ่อนตัว) และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 คนมาดูกันเยอะจิงๆ  ยิงฟันยิ้ม แต่จากหน้า2ถึงตอนนี้คนขายก็ยังไม่ออกมาโพสอะไร
บันทึกการเข้า

SuratWiFi
พี่หมอ
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9112


096-8495696 ทรู


« ตอบ #124 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 10:06:19 »


 บ็อบบี้ ออกมา
บันทึกการเข้า

ร้านกุ้ง.. มีใบทะเบียนการค้าและใบอนุญาตค้าวิทยุคมนาคมอย่างถูกต้อง
096-8495696 ทรู
บ๊อบบี้ หัวหมอ เจตนาฉ้อโกง พิจารณาแบนถาวร
บ๊อบบี้ หัวหมอ เจตนาฉ้อโกง พิจารณาแบนถาวร
สมาชิกที่น่าสงสัย หรือถูกจับตามอง
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 0


! บ๊อบบี้ หัวหมอ เจตนาฉ้อโกง พิจารณาแบนถาวร


« ตอบ #125 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 10:09:52 »

เพิ่งเข้ามาดูครับเลยเพิ่งเห็นว่ากระทู้ไปไวมาก ขอบคุณทุกความคิดเห็นที่เข้ามาเสนอในกระทู้นี้น๊ะครับ ไม่ถือโทษโกรธใครในทุกความคิดเห็น เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด ขอบตอบนี้น๊ะครับ
ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นผมได้รับการติดต่อจากคุณดาก็เพียงแค่2รอบและจบในขั้นตอนการคุยเพียงแค่การเสนอให้ติดตามในส่วนของทางผู้นำส่ง
ผมไม่ค่อยได้เข้ามาดูกระทู้บ่อยนักเพราะต้องทำงานไปด้วย แต่ได้บอกไปในก่อนหน้านี้แล้วว่ามีอะไรให้ติดต่อมาทางโทรศัพย์เลยเพราะไม่ค่อยได้อยู่หน้าคอมถึงแม้จะตั้งหน้าเว็ปนี้ไว้เป็นเว็ปเพจก็ตามแต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
ในมุมความคิดของผมที่ผมคิดว่าจะยังไม่คืนเงินให้น้องเค้า
1.การจัดส่งรูปแบบEMSผมส่งไปตามคำร้องขอของคุณดา
2.ของที่ส่งไปผมพูดด้วยความสัจจริงว่าเครื่องผมอยู่กับผมมาจนกระทั่งส่งไปใช้งานได้ปกติไม่มีรอยแตกร้าวอย่างแน่นอน
3.การบรรจุหีบห่อในความคิดของผมจากที่เคยส่งมาแน่นหนาเพียงพอ
4.ในเงื่อนไขของทางผู้นำส่งผมได้โทรคุยแล้วว่ามีกระบวนการรับรองหากสินค้าเสียหาย
5.ผมไม่ได้มีเจตนาคิดคดโกงคุณดาเพียงแค่เงิน4100บาทหักค่าส่งอีกเกือบ200เหลือ3900บาท
ความคิดของผม ผมต้องการเพียงให้คุณดาติดตามในส่วนของทางผู้นำส่งส่งก่อนว่าจะได้การชดเชยเพียงใด หากการชดเชยที่อาจยังไม่เพียงพอ ก็ขอให้ได้ติดต่อมาทางผม แต่ ณ ตอนนี้ผมยังไม่เห็นคุณดาทำอะไรแต่โยนทุกอย่างให้จบลงที่ผม ผมเข้าใจว่าทุกคนคิดเพียงแค่ว่า คืนเงินไปมันจะได้จบ แต่ผมมองกลับกันครับ ผมมองว่าความผิดนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะผมจงใจหรือต้องการให้มันเกิด แต่มันเป็นการผิดพลาดทางผู้นำส่ง ซึ่งทางผู้นำส่งก็มีกระบวนการที่รองรับอยู่แล้ว ผมไม่รู้หรอกครับว่ากระบวนการตรวจสอบอะไรนั่นทำอย่างไร แต่ความจริงมันก็คือความจริง ถ้าผู้ขายส่งไปด้วยความบริสุทธิ์ใจแต่เกิดปัญหาจากการนำส่ง ผู้ขายต้องเป็นผู้รับผิดแต่เพียงผู้เดียวหรอครับ อีกอย่างทางผู้นำส่งที่ได้ติดต่อกับผมได้แจ้งว่ากรณีนี้ผู้รับต้องดำเนินการเป็นผู้ติดตามเรื่องที่เกิดกับผู้นำส่งเอง
ยังงัยแล้ว กรณีนี้ผมไม่ว่าใครเลยครับกับทุกความคิดเห็นต่อจากนี้ แต่ผมจะรอการติดต่อจากคู่กรณีย์ของผมทางโทรศัพย์เท่านั้นครับเพราะอย่างที่บอกผมไม่ได้อยู่หน้าคอมตลอดเวลา จะให้คอยตอบคำถามทุกคำถามคงเป็นไปไม่ได้ ผมจะไม่ขอตอบกระทู้นี้แล้วน๊ะครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็น ผมจะชั่วหรือจะดีในความคิดท่าน ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของท่านได้ แต่สิ่งที่ผมมีแน่นอนคือความจริงและความจริงใจครับ ขอตอบเพียงเท่านี้ ขอบคุณพื้นที่นี้ครับ ลังเล
บันทึกการเข้า

เลขที่บันชี0282013349 ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขาถถนเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบันชี สรายุ ทธ์ ภักดี เลขบันชีที่สอง ธ.กรุงศรี 034-1-57676-3ออมทรัพย์สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหมจริงใจด้วยใจจริงครับ แต่!ซื้อแล้วไม่รับคืน
HS4NBK
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2647


ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ" สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว"144-625 MHz


« ตอบ #126 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 10:14:33 »

ผมมีรูปมาให้ดูครับ(ผมไม่มีส่วนได้เสียนะครับแค่อยากรู้ความจริงและความยุติธรรมเท่านั้น)






บันทึกการเข้า

นายนิรุตต์  วีระบุรุษ  3 หมู่ 15  ต.เพ็ญ อ.เพ็ญ อุดรธานี  41150  โทร 064-0972998 089-8430930(HS4NBK)
Echolinkห้อง10Watts 145.750MHz
ลบช.ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาเพ็ญ เลขที่628-233428-9
พี่หมอ
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9112


096-8495696 ทรู


« ตอบ #127 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 10:21:02 »

เพิ่งเข้ามาดูครับเลยเพิ่งเห็นว่ากระทู้ไปไวมาก ขอบคุณทุกความคิดเห็นที่เข้ามาเสนอในกระทู้นี้น๊ะครับ ไม่ถือโทษโกรธใครในทุกความคิดเห็น เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด ขอบตอบนี้น๊ะครับ
ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นผมได้รับการติดต่อจากคุณดาก็เพียงแค่2รอบและจบในขั้นตอนการคุยเพียงแค่การเสนอให้ติดตามในส่วนของทางผู้นำส่ง
ผมไม่ค่อยได้เข้ามาดูกระทู้บ่อยนักเพราะต้องทำงานไปด้วย แต่ได้บอกไปในก่อนหน้านี้แล้วว่ามีอะไรให้ติดต่อมาทางโทรศัพย์เลยเพราะไม่ค่อยได้อยู่หน้าคอมถึงแม้จะตั้งหน้าเว็ปนี้ไว้เป็นเว็ปเพจก็ตามแต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
ในมุมความคิดของผมที่ผมคิดว่าจะยังไม่คืนเงินให้น้องเค้า
1.การจัดส่งรูปแบบEMSผมส่งไปตามคำร้องขอของคุณดา
2.ของที่ส่งไปผมพูดด้วยความสัจจริงว่าเครื่องผมอยู่กับผมมาจนกระทั่งส่งไปใช้งานได้ปกติไม่มีรอยแตกร้าวอย่างแน่นอน
3.การบรรจุหีบห่อในความคิดของผมจากที่เคยส่งมาแน่นหนาเพียงพอ
4.ในเงื่อนไขของทางผู้นำส่งผมได้โทรคุยแล้วว่ามีกระบวนการรับรองหากสินค้าเสียหาย
5.ผมไม่ได้มีเจตนาคิดคดโกงคุณดาเพียงแค่เงิน4100บาทหักค่าส่งอีกเกือบ200เหลือ3900บาท
ความคิดของผม ผมต้องการเพียงให้คุณดาติดตามในส่วนของทางผู้นำส่งส่งก่อนว่าจะได้การชดเชยเพียงใด หากการชดเชยที่อาจยังไม่เพียงพอ ก็ขอให้ได้ติดต่อมาทางผม แต่ ณ ตอนนี้ผมยังไม่เห็นคุณดาทำอะไรแต่โยนทุกอย่างให้จบลงที่ผม ผมเข้าใจว่าทุกคนคิดเพียงแค่ว่า คืนเงินไปมันจะได้จบ แต่ผมมองกลับกันครับ ผมมองว่าความผิดนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะผมจงใจหรือต้องการให้มันเกิด แต่มันเป็นการผิดพลาดทางผู้นำส่ง ซึ่งทางผู้นำส่งก็มีกระบวนการที่รองรับอยู่แล้ว ผมไม่รู้หรอกครับว่ากระบวนการตรวจสอบอะไรนั่นทำอย่างไร แต่ความจริงมันก็คือความจริง ถ้าผู้ขายส่งไปด้วยความบริสุทธิ์ใจแต่เกิดปัญหาจากการนำส่ง ผู้ขายต้องเป็นผู้รับผิดแต่เพียงผู้เดียวหรอครับ อีกอย่างทางผู้นำส่งที่ได้ติดต่อกับผมได้แจ้งว่ากรณีนี้ผู้รับต้องดำเนินการเป็นผู้ติดตามเรื่องที่เกิดกับผู้นำส่งเอง
ยังงัยแล้ว กรณีนี้ผมไม่ว่าใครเลยครับกับทุกความคิดเห็นต่อจากนี้ แต่ผมจะรอการติดต่อจากคู่กรณีย์ของผมทางโทรศัพย์เท่านั้นครับเพราะอย่างที่บอกผมไม่ได้อยู่หน้าคอมตลอดเวลา จะให้คอยตอบคำถามทุกคำถามคงเป็นไปไม่ได้ ผมจะไม่ขอตอบกระทู้นี้แล้วน๊ะครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็น ผมจะชั่วหรือจะดีในความคิดท่าน ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของท่านได้ แต่สิ่งที่ผมมีแน่นอนคือความจริงและความจริงใจครับ ขอตอบเพียงเท่านี้ ขอบคุณพื้นที่นี้ครับ ลังเล
คนจะโกงเค้า ก็พูดแบบนี้ทุกคนแหละ  เจตนาคุณมันมาตั้งแต่ต้นแล้ว ใต้ลายเซ็นต์
จริงใจ จริงโจ้ แต่ซื้อแล้วไม่รับคืน
บันทึกการเข้า
ergo_ud
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2939


สะบายดี อุดรธานี


« ตอบ #128 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 10:36:16 »

เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับไปรษณีย์หรือการขนส่งหรอกครับ หรือจะเถียงว่าท่านทั้งหลายไม่ได้คิดเหมือนผม อยู่ที่คนแค่ 2 คน คือคนซื้อกับคนขาย ที่รู้อยู่แก่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น จะรับผิดชอบหรือคืนเงินหรือไม่อยู่ที่ตัวท่าน ทางเดินมันมีไม่มากนักหรอกครับ แต่อย่าเลือกผิดก็แล้วกัน ส่วนท่านที่ชอบเข้ามาบอกว่า ไม่เกี่ยว เรื่องของคนสองคน อย่ายุ่ง ผมเจอมาเยอะแล้วครับ พอโดนกับตัวเอง ร้องซะเสียงดังหนวกหูเชียว ในกระทู้นี้ก็มีตัวอย่างอยู่ท่านนึง รู้สึกจะเคยกระแนะกระแหนผมมาทีนึง ถัดจากนั้นมาอีกไม่นานก็โดนโกง ด้วยเงินที่ไม่เยอะ ก็มาร้องแรกแหกกระเชอ สุดท้ายก็เพื่อนสมาชิกและผมคนนี้แหล่ะที่ไล่บี้ ไล่ตามให้จนได้เงินคืน ผมไม่ใช่คนอาหาตใคร เพียงแต่จำแม่นครับ สุดท้ายอยากจะบอกว่า จะพูดจะโพสต์อะไรก็ตาม สิ่งนั้นมันจะเป็นสิ่งสะท้อน บ่งบอกถึงตัวคุณ ท่าน บ๊อบบี้ ก็ออนอยู่ เพียงแต่อยู่ในโหมด ซ่อนตัว แค่นั้นแหล่ะครับ

+100 คับ
บันทึกการเข้า

HS4ERE 
แวะมา อุดรธานี ทักได้ที่ 144.625 Mhz, 146.650 Mhz (Dup-)
คติ: รักแท้ไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง...ระเบียงก็ได้ ฮิ ฮิ ฮิ
RE-SHOCK
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4477



« ตอบ #129 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 10:43:10 »

การติดตามเรื่อง ที่ทาง ปณ.เขาแจ้งว่าผู้รับเป็นผู้ติดตาม ก็ถูกแล้วครับ ก็ติดตามโดยการแจ้งต้นทางให้ทราบ รวมทั้งผู้ส่งด้วย จากนั้นผู้ส่งหรือผู้ขายต้องติดตามต่อแทนเหมือนเป็นการรับผิดชอบเบื้องต้น จะคืนเงินให้ลูกค้าก่อน แล้วค่อยไปติดตามเรื่องขอค่าชดใช้จาก ปณ. หรือ ผ่อนผันเลื่อนเวลากับผู้ซื้อ เพื่อติดตามขอค่าชดใช้จาก ปณ.ก่อน แล้วค่อยจ่ายเงินคืนลูกค้า ก็ว่ากันไปตามสภาพครับ 

เพราะข้อเท็จจริงคือ ของเสียหาย ผู้ซื้อต้องการคืนของเพื่อรับเงินคืนจากผู้ขายเต็มจำนวน ไม่ใช่รับของพัง+เงินทดแทนจาก ปณ. ถ้าผู้ขายลอยแพลูกค้าแบบนี้ก็จบเลยครับเท่ากับไม่รับผิดชอบใดๆเลย
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

 บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 31
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!