HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
25 พฤศจิกายน 2024, 10:27:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: หากสมาชิกท่านใดเข้ามาป่วนเวบ หรือ ก่อกวนกระทู้บุคคลอื่น หรือ โพสข้อมูล รูปภาพ ที่ผิดต่อกฏกติกา มารยาทอันดีงามของสังคมของเรา
ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับการเมืองแบบเลือกสีเลือกฝ่าย ผู้ดูแลจะพิจารณาลบข้อมูล และลบ Login ท่านออกโดยขออนุญาตไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: 1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 31
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สินค้าบกพร่องจากต้นทาง ขอเงินคืนเต็มจำนวนค่ะ(ชี้แจงเพิ่มเติมค่ะ)  (อ่าน 53219 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
zerobung
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 284


« ตอบ #90 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 23:56:27 »

ไม่ได้เข้ามาซะนานห้องแดงขึ้นกระทู้แรกเลยต้องติดตาม  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #90 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 23:56:27 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
9chet
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5907



« ตอบ #91 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 00:05:26 »

รูปที่ลงขาย ไม่สามารถทำให้สรุปได้ว่า แตกก่อนส่งหรือส่งก่อนแตกครับ เพราะถ่ายไม่เห็นมุมนั้นครับ
http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:1lSpL4AFcFAJ:www.hamsiam.com/smf/index.php%3Ftopic%3D154361.0+&cd=1&hl=th&ct=clnk&gl=th

ข้างล่างนี้จากผู้ขาย




ข้างล่างนี้จากผู้ซื้อ ถ้าไม่ได้ถ่ายตรงมุมนั้นจริงๆ เราก็จะไม่เห็นรอยแตกครับ


บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #91 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 00:05:26 »

 บันทึกการเข้า
RE-SHOCK
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4477



« ตอบ #92 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 00:21:52 »

ถ้าเป็นไปรษณีย์ทำพัง ผู้ขายยิ่งต้องรับผิดชอบใหญ่เลย เพราะเราเป็นคนแพ็คส่งของไป ต่อให้หุ้มเกราะกันระเบิดอย่างดีถ้ามันแตกได้ขึ้นมาก็เราอีกนั่นแหละ มันเป็นปัญหาของเราโดยตรง  จะไปโยนเรื่องให้ผู้รับ หรือ ผู้ซื้อให้เขาจัดการปัญหาเองไม่ได้เขาไม่ได้มานั่งแพ็คหรือรับรู้ใดๆตอนส่งของด้วย เขาซื้อของของเราและรอรับเพื่อที่จะได้ของที่สมบูรณ์ เปิดกล่องมาไม่ใช่ก็ต้องคืนครับ

  บางสิ่งเราอาจสำคัญผิดในส่วนต่างๆที่จะต้องรับผิดชอบต่อเหตุที่เกิดขึ้นไปก็เป็นได้ ไม่ใช่ว่าเป็นคนไม่ดี แต่อาจไม่รู้จะยังไงใครต้องรับผิดชอบ เลยต่างโยนให้พ้นตัวไว้ก่อน แต่ ข้อเท็จจริงมันมีอยู่บิดเบือนไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า
พี่หมอ
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9112


096-8495696 ทรู


« ตอบ #93 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 00:39:59 »

 จริงอยู่ ซื้อแล้วไม่รับคืน แต่ต้องอยู่บนเหตุและผล ที่สมควร เราๆท่านๆจะได้ไปต่อได้

 สมควรแก่เวลา ขอสลีปปิ้ง ก่อนนะครับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ร้านกุ้ง.. มีใบทะเบียนการค้าและใบอนุญาตค้าวิทยุคมนาคมอย่างถูกต้อง
096-8495696 ทรู
kungstuke
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



« ตอบ #94 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 00:53:15 »

รูปที่ลงขาย ไม่สามารถทำให้สรุปได้ว่า แตกก่อนส่งหรือส่งก่อนแตกครับ เพราะถ่ายไม่เห็นมุมนั้นครับ
http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:1lSpL4AFcFAJ:www.hamsiam.com/smf/index.php%3Ftopic%3D154361.0+&cd=1&hl=th&ct=clnk&gl=th

ข้างล่างนี้จากผู้ขาย




ข้างล่างนี้จากผู้ซื้อ ถ้าไม่ได้ถ่ายตรงมุมนั้นจริงๆ เราก็จะไม่เห็นรอยแตกครับ





จากภาพที่ท่านนำมาโพส ไม่น่าจะเป็นเครื่องเดียวกันครับ ลองสักเกตุจาก mouse pad ครับ แล้วก็รอยถลอก บริเวณแกนฝาพับครับ

ถ้าผมเข้าใจผิดต้องขออภัยด้วยนะครับ
เป็นำลังใจให้กับทุกท่านครับ Fighting !!
บันทึกการเข้า

0882529142 TURE-H
ทูมิเตอร์
ผู้เช่าพื้นที่โฆษณา
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6292


ตอบได้ทุกคำถาม ชัวร์ ไม่มีมั่ว ...


เว็บไซต์
« ตอบ #95 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 00:58:53 »

จริงอยู่ ซื้อแล้วไม่รับคืน แต่ต้องอยู่บนเหตุและผล ที่สมควร เราๆท่านๆจะได้ไปต่อได้

 สมควรแก่เวลา ขอสลีปปิ้ง ก่อนนะครับ  ยิงฟันยิ้ม

เคสนี้เป็นกรณีศึกษาที่น่าสนใจจริงๆ ... ด้านหนึ่ง หลายๆ ท่านจินตนาการเข้าใจไปว่า เครื่องเสียหายตั้งแต่อยู่กับผู้ขายแล้ว และ/หรือ ผู้ขายแพ็คของไม่ดีจึงเกิดความเสียหายระหว่างขนส่งไปยังผู้ซื้อโดยไปรษณีย์ไทย

แต่อีกด้านหนึ่ง (ขอสมมุติ) ... หากในทางกลับกันสินค้าไปถึงมือผู้ซื้อโดยสมบูรณ์อย่างดี แต่ระหว่างที่ได้เปิดเครื่องคอมเพื่อทดสอบการทำงานของเครื่องฯ บังเอิญมีคนไปเดินเตะสายแลนทำให้เครื่องตกจากเก้าอี้เกิดความเสียหายขึ้น ผู้ซื้อจึงอ้างเหตุดังกล่าวเพื่อขอคืนสินค้า และขอค่าสินค้าคืน

ทั้งนี้ทั้งนั้น ... ที่สมมุติก็เพื่อให้ฉุกคิดขึ้นว่า ไม่มีใครรู้จริงนอกจากผู้ขาย และผู้ซื้อ

ขอให้กำลังใจทั้งสองท่านเคลียร์กันนอกรอบ โทรคุยกันซะ ใช้เหตุผลคุยกัน พบกันกลางสะพาน และจบลงด้วยดีครับ

บันทึกการเข้า

นำเข้า-ขายสายอากาศ(เสา)และอุปกรณ์ติดตั้งฯ : Antenex-Diamond-E/M Wave-Hustler-Laird-Larsen-MOTOROLA-PCTEL
ขายสายโปรแกรมฯ-รับโปรแกรมเครื่องวิทยุโมโตฯ

LINE ID: two-meter โทร.087 714 6161

Legazy
member..
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15184


« ตอบ #96 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 01:15:53 »

ไปๆมาๆกระทู้ไป 10 หน้าแล้ว

ผมซื้อขายกับทั้ง 2  ท่าน ก็น่าเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย

ต่างคนก็ต่างมีเหตุผล และรักษาสิทธิของตนเอง

ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะต้องมาไล่เบี้ยแก้ปัญหาในสิ่งที่ตัวเองอาจไม่ได้ก่อ เสียทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย แถมยุ่งยาก

เคสนี้ ถ้ายืนยันตามที่เหตุผลตัวเอง คงต้องไล่แก้ต้นเหตุ คือ ไปรษณีย์ ยอมเสียเวลาติดตาม

แต่อย่าคาดหวังว่าจะต้องได้ตามที่คิด เพราะเชื่อเถิดไปรษณีย์ก็อาจโบ้ย หรืออาจรับผิดชอบให้ทั้งหมดก็ได้

ที่สุดแล้วก็ต้องยอมไล่ติดตามที่ไปรษณีย์อย่างเร่งด่วน อย่าทิ้งไว้หลายวัน

คราวต่อไปเคสพวกนี้ อีกหน่อยอาจต้องถึงกับถ่ายคลิปถ่ายรูปสินค้าก่อนแพ็คและระหว่างแพ็คไว้เป็นหลักฐานป้องกันตัวเอง

ไม่อยากจะวิเคราะห์ว่าใครผิด แต่บอกตรงๆ ใครเคยเห็นจนท.ไปรษณีย์โยนพัสดุขึ้นรถบ้าง

เห็นแล้วสงสารคนรับสินค้าปลายทางและต้นทางจริงๆ
 ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Mobile : 089-8160288 
ธนาคารกสิกรไทย/สุขุมวิท 101 บัญชีออมทรัพย์ 035-274-2880
ksurachet
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4909


อาชีพ: เรือจ้าง


เว็บไซต์
« ตอบ #97 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 02:10:10 »


ข้อสงสัย ... หากเป็นคุณ (?) เปิดกล่องมาเจอสินค้าเสียหาย ชำรุดแตกหัก คุณจะยังมานั่งทดสอบเข้าวินโดว์ เทสพอร์ตแลนเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอีกเหรอ ? ? ?


ก็ต้องทดสอบตามที่เจ้าเครื่อง ว่าไว้หรือตกลงไว้ ยังไงเขาก็ต้องถาม สำหรับผมรับมาเอากล่องถ่ายคลิบแกะกล่องลองใช้งานเลยจนกว่าสินค้าจะปกติตามที่คนขายได้โฆษณาไว้ ไม่งั้นก็ไม่รู้ว่ามันเสียหายข้างในอะไรบ้าง คือให้มันเห็นผลชัดเจนไปเลย
ถ้าจะบอกว่าเจอ แล้วยังเปิดเครื่องหรือทำการใดๆ ต่อไป ทำไม ก็คนมันไม่รู้นี่นา...ถ้าทุกคนรู้ทันกัน ไม่มีใครเป็นผู้เสียหาย ไม่มีโจรก็ไม่มีตำรวจ ประมาณนั้น ต้องให้กำลังใจน้องเขา หรือแนะนำวิธีแก้ไขต่อไป เรีกว่าเป็นการช่วยเหลือ ตามลักษณะนี้ ผู้ซื้อเสียประโยชน์อยู่แล้ว ผู้ขายสบายใจเพราะได้ตังค์แล้วจบเลย

เป็นผมผมก็เปิดเครื่องเพื่อทดสอบให้ครบ แล้วดูว่าอะไรมันเสียหรือไม่ตรงตามที่ลงประกาศขายบ้าง จะได้แจ้งข้อมูลให้ครบถ้วน เพราะผมคิดแบบพี่วิมครับ เปิดทางออกให้ท่านบ๊อบบี้บ้างครับ อย่าเอามันส์อย่างเดียว เคสนี้อยากให้จบแบบประนีประนอมครับ(ผมเองและเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านก็คิดแบบนี้) บ้านหลังนี้ไม่ใช่ว่าใครทำผิดก็จะฆ่ากันให้ตาย เราเป็นพี่น้องกันไม่ใช่เหรอครับ ทางออกมีแล้ว อยู่ที่ว่าจะเลือกที่จะออกทางไหนครับ 73 ยิ้มกว้างๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มีนาคม 2013, 02:39:15 โดย ksurachet » บันทึกการเข้า

ยิ้มกว้างๆ สุพรรณฯ - อ่างทอง - กรุงเทพ ยิงฟันยิ้ม
บัญชีออมทรัพย์ ธ.กรุงไทย สาขาโพธาราม เลขที่ 708-0-27990-9 ชื่อบัญชี นายสุรเชษฐ์  แก้วปาน
Inbox : www.facebook.com/messages/518135484985673
Line id : ksurachet
my : 089-915-5556
AIS : 081-763-4547
ohmruning
Jr. Member
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


เว็บไซต์
« ตอบ #98 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 02:26:21 »

ขอแจมบ้าง อันนี้ความเห็นของผมนะครับ


แถมอีกอย่างครับ แน่ใจมั่ยว่าเค้าลงวินโดว์มาให้เราใหม่
เช็คเลย
คลิก Start -> All Programs -> Accessories -> Command Prompt
แล้วพิมพ์ systeminfo แล้ว Enter แล้วเลื่อนๆ หาดู Install Data
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มีนาคม 2013, 02:41:04 โดย ohmruning » บันทึกการเข้า
ksurachet
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4909


อาชีพ: เรือจ้าง


เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 02:53:36 »

ถ้าเป็น win7 ก็ให้ดูที่ Original Install Date: ........ แต่ให้พิมพ์ cmd ที่ run ก่อนนะแล้วค่อยใส่คำสั่งที่ท่าน ohmruning แนะนำไป เดี๋ยวหน้าต่างมันโหลดเสร็จแล้วหายไป จะอ่านไม่ทัน ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

 บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 31
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!