HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
22 กันยายน 2024, 00:19:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: hamsiam.com รับสมัครสมาชิกใหม่ 2-3 เดือน/ครั้ง รอบหน้ารับสมัครวันใหน กรุณาติดตามจากข่าวหน้าเวปนะครับ
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: 1 [2] 3 4 ... 31
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สินค้าบกพร่องจากต้นทาง ขอเงินคืนเต็มจำนวนค่ะ(ชี้แจงเพิ่มเติมค่ะ)  (อ่าน 51657 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hat
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2386


0995702571, 0808051503


« ตอบ #10 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 14:09:46 »

เครื่องบูตช้า หรือ แลนใช้ไม่ได้คงต้องลงวินโดวส์ใหม่
ลองเช็คเสป็คเครื่องแล้วหาไดรเวอร์มาใหม่ดูก่อนค่ะ แต่ทางเจ้าของเค้าน่าจะใช้ได้มาก่อนนี่นา
เครื่องแตกไม่ทราบ ฮืม
1.spec เครื่องกับวินโดว์สำคัญนะครับ ยกตัวอย่างเครื่อง spec ต่ำ กับวินโว์เวอร์ชั่นสูงๆ ยังไงก็ช้าครับ
2.driver ไม่ตรงรุ่น หรือไม่มี ก็ใช้งานไม่ได้ครับ(หรืออาจทำให้ช้าเพราะวินโดว์มัวไปหากdriverอยู่)
3.เรื่องการแตกของบอดี้ ซ่อมแบบเปลี่ยนบอดี้ไม่คุ้มแน่ หาดซ่อมแบบติดกาว ก็เตรียมเงินเป็นพันครับเพราะต้องถอดมาติด
ชิ้นงานจากข้างใน หยอดลงไม่ได้เพราะถ้ากาวลงไปติดวงจรอื่น สงสัยต้องทิ้งอย่างเดียว

อ่านแล้วหดหู่ จะร้องไห้.....ลงวินโด300บาทพอทน ข้อ3นี่ปวดใจเลย ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้

มันมีพอตแลนใช้ไม่ได้อีกอย่างค่ะ อายจัง อายจัง


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2013, 14:14:01 โดย hat » บันทึกการเข้า

ร้านพีแซทโฟนแอนด์แซทเทิลไลท์ 99 หมุ่7 ต.เพ็ญ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี 41150
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 14:09:46 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
พี่หมอ
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9112


096-8495696 ทรู


« ตอบ #11 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 15:16:56 »

 
 แนะนำนะครับ ไม่ต้องทำอะไรกับตัวสินค้า ปล่อยเค้าไว้เฉยๆก่อนครับ  ตัดสินใจให้เด็ดขาด

 ถ้าอยากคืน ก็แจ้งความประสงค์แก่ผู้ขายไปครับ  จะได้ชัดเจน ว่าสินค้าส่งมาแบบนี้ ไม่ขอรับ

 ผู้ขายเขาจะได้ดำเนินการในส่วนของเขาต่อไป  คือการขายของใน เนท ชื่อเสียงเป็นสิ่งสำคัญ มากกว่า เงินตรา

 ผมก็เคยมีปัญหาในตัวสินค้าที่ผมส่งไป แต่ผมเลือกที่จะรักษาชื่อเสียง แล้วโอนเงินคืนเขาไป  ผมจบ ผมสบายใจ

 ของผมก็เอามาขายใหม่  ขาดทุนกำไร นิดหน่อย ช่างมัน ดีกว่า มีเรื่อง ขอรีบclear ดีกว่าครับ 

  ขอออกความเห็นเพียงเท่านี้ครับ ผมเห็นคุณผู้หญิง ยังลังเลอยู่ เลยอดไม่ได้ ว่าจะไม่ยุ่งแล้วเชียว  ยิงฟันยิ้ม   

 

 
บันทึกการเข้า

ร้านกุ้ง.. มีใบทะเบียนการค้าและใบอนุญาตค้าวิทยุคมนาคมอย่างถูกต้อง
096-8495696 ทรู
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 15:16:56 »

 บันทึกการเข้า
เจมี่
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6472


ระบบ True >064-1169610


« ตอบ #12 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 15:39:42 »

หน้าที่ผู้ขายต้องส่งสินค้าถึงมือผู้รับโดยปกติและใช้งานอย่างสมบูรณ์ จะห่อจะแพคอย่างไรก็แล้วแต่ครับ หากแตก หัก ระหว่างทางก่อนถึงมือผู้รับ คนขายกับ ปณ.ต้องเคลียกันเอง แต่กว่าจะเคลียจบผมว่าคืนเงินน้องเค้าไปก่อน ส่วนสินค้าแตกหักเสียหายผู้ขายก็ต้องไปว่ากับ ปณ.เอง
บันทึกการเข้า

รุ่นสอบปี34-โอนธนาคารไทยพาณิชย์ 364-236963-0
รับซ่อม-PC-notebook ส่งซ่อม ปณ.NTC kerryกรุงเทพ 248-0-36430-2/ชื่อเกียรติศักดิ์(ทั้ง2บัญชี)
พี่หมอ
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9112


096-8495696 ทรู


« ตอบ #13 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 15:43:58 »

หน้าที่ผู้ขายต้องส่งสินค้าถึงมือผู้รับโดยปกติและใช้งานอย่างสมบูรณ์ จะห่อจะแพคอย่างไรก็แล้วแต่ครับ หากแตก หัก ระหว่างทางก่อนถึงมือผู้รับ คนขายกับ ปณ.ต้องเคลียกันเอง แต่กว่าจะเคลียจบผมว่าคืนเงินน้องเค้าไปก่อน ส่วนสินค้าแตกหักเสียหายผู้ขายก็ต้องไปว่ากับ ปณ.เอง


+100 อยากจะพิมพ์แบบนี้แหละ หัวไม่ไป เรียบเรียงไม่งดงาม  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
joa
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2534



« ตอบ #14 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 15:46:03 »

เห็นใจคุณดา(hat)ครับ ขอให้เคลียร์กันแบบจบลงด้วยดี

อยู่บ้านเดียวกัน(Hamsiam)ด้วยกันมานาน คงจะพูดคุยกันได้ครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Hamชัยภูมิ  145.675DUP-  CB.ch70  Dtac O81-57922O5  Line ID : hs3joa
HS4GGW
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4447


MP9.อยู่เอว/1911ss.อยู่กล่อง


« ตอบ #15 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 15:53:39 »

แนะนำให้คืนครับ
..ผู้ขายไม่แจ้งข้อมูล ตำหนิ
..ผู้ขาย บรรจุ หีบห่อไม่ดี กันกระแทกไม่แน่นหนา  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

โทร.0909-161-707
ว่าที่ร้อยตรีศุภฤทธิ์ ต้นสวรรค์
บ้านพักปกครอง
289 หมู่ 9 ต.โพนทอง
อ.เรณูนคร  จ.นครพนม 48170
ธนาคารกรุงไทย
435-0268-200
http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx 
http://upic.me/
S&W. MP9,1911ss
TP. Shootting Club.
บ๊อบบี้ หัวหมอ เจตนาฉ้อโกง พิจารณาแบนถาวร
บ๊อบบี้ หัวหมอ เจตนาฉ้อโกง พิจารณาแบนถาวร
สมาชิกที่น่าสงสัย หรือถูกจับตามอง
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 0


! บ๊อบบี้ หัวหมอ เจตนาฉ้อโกง พิจารณาแบนถาวร


« ตอบ #16 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 15:57:10 »

ซื้อโน๊ตบุ๊คจากท่านบ๊อบบี้มาค่ะ  ก่อนซื้อถามเจ้าของเครื่องแล้วว่าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร  

พอได้รับสินค้าเครื่องมีปัญหา ดังนี้ค่ะ

-เวลาเปิด เครื่องบูทช้ามากกว่าจะเข้าหน้าวินโด้นานมาก
-ตัวเครื่องมีรอยแตกตามรูป
-พอตแลนใช้การไม่ได้  เสียบสายแลนแล้วไม่มีสัญญาณ

โทรไปหาพี่เค้า เค้าบอกว่า

-ที่เครื่องบูทช้าเพราะลงวินโด้หรือไดเวอร์ให้ไม่ตรงรุ่น ต้องไปลงใหม่เอง
-เครื่องไม่มีแตกหัก คงเป็นที่ไปรษณีย์
-ตั้งแต่ซื้อมาไม่เคยใช้แลนใช้แต่ไวเลต  ถ้าพอตแลนใช้ไม่ได้ให้ใช้ไวเลตแทน




ขออภัยที่เข้ามาตอบช้าเนื่องจากต้องทำงานไปด้วย เลยปลีกเวลามาหน้าเว็ปค่อนข้างลำบาก
ผมยืนยันครับว่าที่บอกว่าเครื่องใช้งานปกติเป็นข้อความที่ลงประกาศจริงครับแต่ที่คุยกันเมื่อเช้าผมบอกว่าก่อนส่งเครื่องไปนั้นผมให้เพื่อนลงวินโดว์ให้ใหม่เพียงหวังเพียงแค่เมื่อถึงมือคุรมันควรเป็นวินโดว์ที่ที่ใช้งานได้เลย ส่วนข้อความที่บอกว่าแตกหักคงเป็นที่การจัดส่ง เพราะมั่นใจว่าการหีบห่อดีจริงๆเหมือนที่ผมเคยส่งมาไม่เคยมีปัญหาแต่อย่างใด กระดาษตาข่ายที่เห็นในภาพเป็นส่วนที่บังคับชิ้นสินค้าไม่ให้ขยับเขยื้อนในขณะส่ง ซองโน๊ตบุ๊คหนาพอที่ป้องกันการกระแทก และที่คุณบอกว่า *พอตแลนใช้ไม่ได้ให้ใช้ไวเลสแทน* ผมไม่ได้บอกให้คุณใช้ไวเลสแทนเพราะคุณบอกผมแล้วว่าคุณไม่มีไวฟาย แต่ผมแค่บอกว่าผมเคยใช้แต่ไวฟาย
และด้วยความเคารพเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่อาจออกความคิดเห็นและยังไม่ได้ออกความคิดเห็น
เครื่องนี้ตอนผมลงขายรูปภาพชัดเจนครับ ไม่มีส่วนใดแตกหัก(กำลังขอให้ทางเว็ปช่วยค้นรูปเพื่อยืนยัน) การแพคของในการจัดส่งยืนยันว่าแน่นหนาเพียงพอ ผมได้โทรติดต่อไปทางไปรษณีย์ที่ทำการจัดส่งได้ข้อมูลการแน๊ะนำว่า ให้ผู้รับแจ้งเรื่องกับทางไปรษณีย์ปลายทางเพื่อให้ดำเนินการตามระบบของเค้า ซึ่งมีการตรวจสอบของเค้ารองรับอยู่แล้ว และตั้งแต่เช้ามา ผมก็ได้คุยกับคุณดาเพียงสองครั้ง หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย ทั้งที่บอกว่าต้องการให้ผมช่วยประสานงานอย่างไรก็ติดต่อมา แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ มาดูอีกที ก็อยู่ในกระดานแล้ว ผมไม่ว่าอะไรที่ใครมองว่าผมผิด แต่ผมไม่ขอรับผิดชอบในกรณีนี้เพราะผมทำในส่วนของผมดีที่สุดแล้ว ถ้ามีอะไรที่คุณดาอยากชี้แจงก็โทรมาได้เพราะผมไม่ค่อยอยู่หน้าคอมครับ
บันทึกการเข้า

เลขที่บันชี0282013349 ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขาถถนเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบันชี สรายุ ทธ์ ภักดี เลขบันชีที่สอง ธ.กรุงศรี 034-1-57676-3ออมทรัพย์สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหมจริงใจด้วยใจจริงครับ แต่!ซื้อแล้วไม่รับคืน
HS4LRA
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505

ไม่เน้นขายครับ หาซื้ออย่างเดียว


« ตอบ #17 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 16:06:29 »

คนซื้อต้องยอมรับกรรมสิ ระหว่างรูปถ่ายกับการขนส่งมามีปัญหาตรงไหนไม่รู้ 
ต้องดูว่าจะลงเอยอยากได้ อยากให้จบด้วยดีทั้ง 2 ฝ่าย
      ผมเคยซื้อของกับพี่ที่อยู่ในเว็บ hamsiam นี้เอง เป็น SWR ใช้งานได้ปกติ แต่วัดวัตต์มันแข็ง พี่เขาแนะนำให้ไปที่ร้านวิทยุสื่อสารลองเทียบดูกับเครื่องวัดที่มีคุณภาพ
ปลากฎว่า SWR วัตต์แข็ง พี่เขาแสดงความรับผิดชอบด้วยการโอนเงินคืน  แถมให้ค่าเสียเวลาผมอีกตั้ง 500 บาท เป็นผู้ขายที่มีนำใจมาก แต่ผมส่งเงินคืนไปให้พี่เขา
อันนี้ไม่ของออกนามครับ เป็นว่าผู้ขายมีความรับผิดชอบเพราะสินค้าที่ส่งให้ผู้ชื้อไท้ตรงตามที่ได้ประกาศไป เรื่องนี้จบด้วยดี
 แต่กรณีนี้คงขึ้นอยู่ครับความรับผิดชอบแล้วหล่ะครับ 
บันทึกการเข้า

ที่อยู่ จัดส่งของ มั่นใจส่งของมาได้เลย
นายประพันธ์   สาวิสัย
โรงเรียนมารีย์พิทักษ์อุดรธานี (ห้องทะเบียน)
438 ซ.พฤกษชาติ ต.หมากแข้ง
อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000
โทร 089-9435724
ธ.กรุงไทย สาขาตลาดหนองบัว  426-0-09083-6
HS4IXI
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1871


« ตอบ #18 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 16:12:03 »

หน้าที่ผู้ขายต้องส่งสินค้าถึงมือผู้รับโดยปกติและใช้งานอย่างสมบูรณ์ จะห่อจะแพคอย่างไรก็แล้วแต่ครับ หากแตก หัก ระหว่างทางก่อนถึงมือผู้รับ คนขายกับ ปณ.ต้องเคลียกันเอง แต่กว่าจะเคลียจบผมว่าคืนเงินน้องเค้าไปก่อน ส่วนสินค้าแตกหักเสียหายผู้ขายก็ต้องไปว่ากับ ปณ.เอง


+100 อยากจะพิมพ์แบบนี้แหละ หัวไม่ไป เรียบเรียงไม่งดงาม  ยิงฟันยิ้ม
เห็นด้วยครับ ผู้ขายควรรับผิดชอบจะโยนให้ผู้ซื้อรับผิดชอบได้อย่างไร สินค้าก็ใช้ไม่ได้เงินก็เสียไป เงิน4100บาทคงไม่ได้ทำให้ท่านร่ำรวยหรอกครับ เอาใจเขามาใส่ใจเรา ลองท่านเป็นผู้ซื้อแล้วเจออย่างนี้ ท่านจะทำยังงัย การแพ๊คสินค้าท่านก็รู้อยู่แก่ใจว่าท่านแพ๊คอย่างไร อุปกรณ์ผวกนี้มันละเอียดอ่อนและบอบบาง ควรให้ความสำคัญ
ลองคิดดูนะครับ ท่านจะมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นได้หรือครับ
บันทึกการเข้า

ธรรมรัฐ  ใจการุณ   091-0255299  ID Line : hs4ixi
พี่หมอ
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9112


096-8495696 ทรู


« ตอบ #19 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 16:14:01 »

จริงอยู่ครับ ก่อนส่งไป สินค้า ใช้งานปกติ

 แต่ผู้ขายรับทราบแล้วว่า เกิดจากการขนส่ง แน่นอน

เมื่อมั่นใจแบบนี้ ก็สมควร คืนเงินให้ ผู้ซื้อไป แล้ว ผู้ส่งต้องไปไล่เบี้ยกันเอง

เพราะปณ.ให้สิทธิผู้ส่ง มากกว่า ผู้รับ ในการติดตามเรื่องต่างๆ

ต้องเห็นใจกันครับและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เค้าได้สินค้าแบบนี้ไป  ถ้าท่านผู้ขายทำแบบนี้

ถือว่า เป็น บรรทัดฐานที่ไม่ดี ในเวปแฮมสยามครับ ทำให้ดูไม่น่าเชื่อถือและส่งผลกระทบต่อ สินค้า ผู้อื่นด้วยครับ

บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

 บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 31
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!