ไปๆมาๆกระทู้ไป 10 หน้าแล้ว
ผมซื้อขายกับทั้ง 2 ท่าน ก็น่าเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย
ต่างคนก็ต่างมีเหตุผล และรักษาสิทธิของตนเอง
ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะต้องมาไล่เบี้ยแก้ปัญหาในสิ่งที่ตัวเองอาจไม่ได้ก่อ เสียทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย แถมยุ่งยาก
เคสนี้ ถ้ายืนยันตามที่เหตุผลตัวเอง คงต้องไล่แก้ต้นเหตุ คือ ไปรษณีย์ ยอมเสียเวลาติดตาม
แต่อย่าคาดหวังว่าจะต้องได้ตามที่คิด เพราะเชื่อเถิดไปรษณีย์ก็อาจโบ้ย หรืออาจรับผิดชอบให้ทั้งหมดก็ได้
ที่สุดแล้วก็ต้องยอมไล่ติดตามที่ไปรษณีย์อย่างเร่งด่วน อย่าทิ้งไว้หลายวัน
คราวต่อไปเคสพวกนี้ อีกหน่อยอาจต้องถึงกับถ่ายคลิปถ่ายรูปสินค้าก่อนแพ็คและระหว่างแพ็คไว้เป็นหลักฐานป้องกันตัวเอง
น
ไม่อยากจะวิเคราะห์ว่าใครผิด แต่บอกตรงๆ ใครเคยเห็นจนท.ไปรษณีย์โยนพัสดุขึ้นรถบ้าง
เห็นแล้วสงสารคนรับสินค้าปลายทางและต้นทางจริงๆ