เรื่องยังไม่จบดีผมจึงขออนุญาติปลดล็อคกระทู้อีกครั้ง
และเผยแพร่ข้อมูลเพิ่มเติม และขอรบกวนสมาชิกช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยละกันครับ
ท่าน zero. pm ถึงผมว่า เรียน ผู้ดูแลระบบ
บัดนี้ ทางคุณpui5555 ได้ออกมาชี้แจงกับเหตุผลดังกล่าวแล้ว และเราก็ได้ชี้แจงเหตุผลกลับออกไปแล้ว โดยทาง ZERO.ตกเป็นผู้เสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทั้งได้เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียงเงินค่าเดินทางโดยใช่เหตุไปแล้ว เหตุผลคือ เราทั้ง 2 คนตกลงเวลากันไม่ได้ โดยอีกฝ่ายนั้น พยายามจะขอเลื่อนนัดไปวันถัดไปเสียด้วยซ้ำ แต่เราใช้เวลาเพียงอีกไม่ถึง 10 นาที ก็จะถึงที่หมายแล้ว และผู้ขายก็ตัดสายทิ้ง และไม่ยอมรับสายด้วยตนเองอีก โดยให้ผู้อื่นมารับสายแทน (โดยให้เหตุผลว่า มีธุระด่วนอันจำเป็นแต่บอกกับ ZERO.ในตอนแรกๆเลยว่า ตัวเองนั้น ขาเจ็บ จะนั่งรถ TAXI มาเจอที่ ห้างไอทีสแควร์ หลักสี่ จึงไม่ขอลดราคา ขอที่ราคา 3,500 บาทเลยแล้วกันน่ะ)
โดยส่วนตัว ไม่เห็นด้วยกับประโยคของ DateChainat_E22TRU นัก กับที่ว่า "ฝ่ายหนึ่งขอเลื่อน อีกฝ่ายรอไม่ได้เมื่อทำการซื้อขายกันไม่ได้ ก็เลิกแล้วกันไปครับ " เพราะ เราไปถึงที่หมายแล้ว (ขึ้นรถ-จ่ายเงิน เปลี่ยนแปลงที่หมายไม่ได้แล้ว) แต่ผู้ขายได้ยกเลิกนัดหมายไปก่อนหน้านี้ ซึ่งไม่ทันการณ์แล้ว
ซึ่งขอย้ำว่า !!!! ทาง ZERO. ตกเป็นผู้เสียหาย และทางผู่ขายเอง ไม่มีจิตสำนึกผิดใดๆ กับการซื้อ-ขายดังกล่าว และขายให้ผู้อื่นไปเรียบร้อยแล้ว (สินค้ามันไปแล้ว ก็ปล่อยมันไปเถิด) แต่เราไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้ มันเกิดขึ้นอีก มีเพื่อนได้ PM มาแสดงความเห็น ว่า เราตกเป็นฝ่ายเสียหายอย่างยิ่ง และไม่ค่อยเห็นด้วยกับ ผู้ดุแลระบบ DateChainat_E22TRU นัก
ขอให้ผู้ดูและระบบพิจารณาเหตุผล ดูแลกับผู้กล่าวหา/ผู้ถูกกล่าวหา ให้ด้วย เพื่อพิจารณาต่อไป
และผมใด้ตอบกลับไปว่าสวัสดีครับ
เรื่องนี้ผมขอให้จบเพียงเท่านี้ละกันครับเพราะเป็นเพียงลหุโทษ และท่านก็ใด้โพสพฤติกรรมของคู่กรณี ให้สมาชิกใด้รับรู้แล้ว
ซึ่งสมาชิกจะใด้ตัดสินกันเองว่าใครมีพฤติกรรมอย่างไร
ส่วนความเห็นของผู้ดูแล3ท่านโดยสรุปคือ
เมื่อเลื่อนนัด แล้วรอไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องเลิกแล้วกันไป
"และถ้าท่านรอตามเวลาที่ผู้ขายขอเลื่อนนัด"
แล้วเค้าบ่ายเบี่ยง ไม่มา ปิดเครื่องหนี ฯลฯ ถึงจะว่าอีกฝ่ายเบี้ยวใด้ครับ
ขอบคุณครับ
หลังจากนั้นท่าน ZERO. ใด้ ตอบกลับมาว่าพิจารณาโทษใหม่ ให้ด้วย
เรียน ผู้ดูแลระบบ
"และถ้าท่านรอตามเวลาที่ผู้ขายขอเลื่อนนัด"
แล้วเค้าบ่ายเบี่ยง ไม่มา ปิดเครื่องหนี ฯลฯ ถึงจะว่าอีกฝ่ายเบี้ยวใด้ครับ
พฤติกรรมตามด้านบนนั้น ทางผู้ขายเองได้กระทำไปแล้ว คือบ่ายเบี่ยง ไม่มา ตัดสายโทรศัพท์ทิ้ง ไม่รับสายเรา และทาง ZERO.ก็ได้ไปรอที่หน้าห้างไอที สแควร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ( ทาง ZERO. เป็นผู้เสียหาย ที่เสีย ทั้งเวลา เสียความรู้สึก เสียเงินต่อรถอีกโดยไม่สมควร)
หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางผู้ขาย ไม่มีการกล่าวขอโทษใดๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทาง ZERO.ได้โพสกระทู้ ตามที่ผู้ดูและระบบได้แนะนำ เพื่อให้เพื่อนสมาชิกได้ทราบ จึงได้มาขอโทษแบบจนใจ
ขอโปรดพิจารณาโทษใหม่เสียด้วยครับ เนื่องจาก ทางผู้ขายกระทำเป็นเด็กๆ ไปได้
และผมใด้ตอบกลับไปว่าเท่าที่พิจารณา ฝั่งนู้นก็ใด้แสดงเหตุผลแล้วนะครับ ว่าขอเลื่อนนัดแล้วนะครับ แต่ท่านไม่ยอมเลื่อนเป็นอีกวัน และรอถึง1ชม.ก็ไม่ไหว
ต่อมาการตอบโต้กันทางวาจาและใส่อารมณ์พูดกระแทกกันทางโทรศัพท์ระหว่างท่านทั้ง2 ทำให้ท่านตกลงกันไม่ใด้ และอีกฝ่ายขอยกเลิกการขายครั้งนี้
ซึ่งเกินขอบเขตของเวปที่จะไปลงโทษแล้วนะครับ
ผู้ดูแลจึงมีมติไม่พิจารณาลงโทษผู้ใดในกรณีนี้นะครับ
รูปข้อความของฝ่ายที่ขอเลื่อน หลังจากนั้นท่าน ZERO. ใด้ ตอบกลับมาอีกครั้ง และผมใด้ตอบกลับไปอีกครั้ง (ก่อนมาโพสรายละเอียดให้สมาชิกช่วยแสดงความคิดเห็น) ว่าจึงขอรบกวนสมาชิกช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยละกันครับว่าการตัดสินของผู้ดูแลมีเหตุผลเพียงพอหรือไม่อย่างไร
ขอบคุณมากครับ