ใช่ครับแท่นชาร์จมาตรฐานของโมโตสามารถชาร์จแบบเร็ว1ชั่วโมงและแบบชาร์จช้าได้ครับในตัวเดียวกัน
วิธีการทำให้ชาร์จช้าคือเมื่อท่านนำแบตเตอรี่ใส่ในเบ้าของแท่นชาร์จ ไฟแดงจะติดขึ้น ให้ท่านถอดปลั๊กไฟของแท่นชาร์จแล้วเสียบกลับเข้าไปใหม่
ทีนี้ไฟเขียว(ระบบชาร์จช้า)ที่แท่นชาร์จจะติดขึ้นแทน ทิ้งให้ชาร์จแบตไว้ประมาณ10ชั่วโมงหรือ1คืนนะครับ
;Dสำหรับคนไม่เร่งรีบครับ
โอ้โฮ..ผมก็มือใหม่ไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย
เดี๋ยวจะลองกลับไปทำดูครับ
แล้วพอจะรู้กระแสออกไหมครับว่ามันออกมาเท่าไหร่
ที่ตัวแท่นมันบอกว่าชาร์จเร็วออก 1100 มิลลิแอมป์
ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะครับ