HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
29 พฤศจิกายน 2024, 03:53:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ท่านที่มีกระทู้เยอะ เวลาอัพยกแผงทำให้กระทู้ท่านอื่นตกเร็วมากต่อไปให้อัพ ไม่เกินชั่วโมงละ 2ครั้ง/2กระทู้ นะครับ ชม.ถัดไปถึงอัพใด้อีก 2ครั้ง/2กระทู้
หากต้องการอัพแบบไม่จำกัด คลิ้กที่นี่
Google
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  


หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ  (อ่าน 8092 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
E20OQV
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1435


สงสัยให้ถาม !


« เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012, 23:16:23 »

รถเดิมๆ Vigo2.5VNT

ระหว่างใส่กล่องดันราง กับ เดินท่อเลส ลงหน้าเพลาทั้งเส้น แบบไหนได้ความแรงมากกว่ากันครับ

บันทึกการเข้า

Tel.0851999927
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012, 23:16:23 »

พื้นที่โฆษณา ขาย เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัตโนมัติ CTEK จาก สวีเดน ดีที่สุด/ถูกที่สุด+ประกัน5ปี
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.spy-thai.com/


GPS ติดตามรถหาย ดักฟังเสียงสนทนาในรถ หรือระบุตำแหน่งรถ สั่งดับเครื่อง
ติดตามรถได้ทั่วไทยโดยไม่มีค่าบริการรายเดือน / Tel. 086-9455977
 บันทึกการเข้า
vinsent69
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 268


ไม่เก่งเท่าคนอื่น ก็ต้องขยันกว่าคนอื่น


« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012, 23:40:42 »

ดันรางมาไว้ขึ้นครบ รอบกวาดดี ถ้าเดินท่อด้วยเสียงก็โหดขึ้นครับ

พอเริ่มทำ 2 อย่างนี้แล้ว ก็จะตามมาด้วย กล่องคันเร่ง ปลดบูสต์ ปลดปลาย และอีกหลายสเต็ปที่จะโมต่อครับ

ส่วนรถผมก็ เดิมๆครับ ไม่ได้ทำไรเลย ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012, 23:40:42 »

 บันทึกการเข้า
hs0qdz
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2179


« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012, 23:44:21 »

ต้องทำคู่กันคับ
บันทึกการเข้า

HS0QDZ
089-223-2432
Line ID:hs0qdz
E20OQV
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1435


สงสัยให้ถาม !


« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012, 23:50:56 »

ดันรางมาไว้ขึ้นครบ รอบกวาดดี ถ้าเดินท่อด้วยเสียงก็โหดขึ้นครับ

พอเริ่มทำ 2 อย่างนี้แล้ว ก็จะตามมาด้วย กล่องคันเร่ง ปลดบูสต์ ปลดปลาย และอีกหลายสเต็ปที่จะโมต่อครับ

ส่วนรถผมก็ เดิมๆครับ ไม่ได้ทำไรเลย ยิงฟันยิ้ม

ขอบคุณครับ พอดีงบกลางเดือนจำกัดเลยต้องเลือกอย่างเดียว 

สรุปแบบนี้หมายความว่าใส่กล่องดันรางเห็นผลกว่าใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
HS 3 UEW
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1925


« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012, 00:18:31 »

ใส่กล่องดันแล้วอย่าลืม ทำเสริมท้ายรางด้วยนะครับ อัดมากๆ กลัวจะรั่ว ผมว่าเลสตรง พักกลางลงที่เดิม+ปลดคันเร่ง แค่นี้ก็ป๊ดป๊าดแล้ว

จริงๆ มันก็แรงอยู่แล้ว เอาแบบใช้งานด้วย ผมว่ายิงตรงลงที่เดิมจะดีเรื่องเสียง หน้าเพลาเสียงมันดูดี แต่ก็ดังเข้าห้องโดยสารมาก

เลือกเอาครับ สุดท้ายแล้วแต่เจ้าของรถชอบแบบไหน ผมใช้ vn 3.0 G ปลดคันเร่ง อุด egr ท่อแค่เดิมๆ แต่ฆ่าแมวแค่นั้นครับไม่อยากแต่งเยอะ

ที่สำคัญไม่ชอบเสียงดังครับเน้นใช้งานประจำวัน และไม่ค่อยมีกะตังแต่ง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Hongkong
E20OQV
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1435


สงสัยให้ถาม !


« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012, 00:42:38 »

ต้องทำคู่กันคับ

รับทราบเลยครับ ว่าจะทำทีละ Step

ใส่กล่องดันแล้วอย่าลืม ทำเสริมท้ายรางด้วยนะครับ อัดมากๆ กลัวจะรั่ว ผมว่าเลสตรง พักกลางลงที่เดิม+ปลดคันเร่ง แค่นี้ก็ป๊ดป๊าดแล้ว

จริงๆ มันก็แรงอยู่แล้ว เอาแบบใช้งานด้วย ผมว่ายิงตรงลงที่เดิมจะดีเรื่องเสียง หน้าเพลาเสียงมันดูดี แต่ก็ดังเข้าห้องโดยสารมาก

เลือกเอาครับ สุดท้ายแล้วแต่เจ้าของรถชอบแบบไหน ผมใช้ vn 3.0 G ปลดคันเร่ง อุด egr ท่อแค่เดิมๆ แต่ฆ่าแมวแค่นั้นครับไม่อยากแต่งเยอะ

ที่สำคัญไม่ชอบเสียงดังครับเน้นใช้งานประจำวัน และไม่ค่อยมีกะตังแต่ง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ต้นมันแรงอยู่แล้วอย่าที่ท่านบอกจริงๆครับ แรงบิดมหาศาล แต่ลากไม่มันเพราะมันมาไวหมดไวครับ  ผมไม่เคยขับดีเซลยกสูง เคยเจอฝนตกถนนลื่นหมุนไป 1 รอบ (เกือบขึ้นเกาะกลาง)

งั้น Step แรก อุดEGR+ดันราง+คันเร่ง+ฆ่าแมว ก่อนละกันครับ ประหยัดงบ เดื่อนหน้าค่อยใส่ท่อสูตร  ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
ao_love044
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 977


โทรคุยกันดีที่สุดครับ T.0940074616


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012, 00:57:59 »

ของเพื่อน เป็นวีโก้ 3.0 ใส่กร่องคันเร่งอย่างเดียว วิ่งดีมากประหยัดด้วย(ยี้ฮ้อไรไม่ได้ถาม) รถผม ISUZU 2.5 Ddi ดันรางโซนิกบูม+เม้งซังหน้าเพลา มาไว้ดี เสียงเข้าในห้องโดยสาร (ขับซักพักก็ชิน พอเขม่าเกาะท่อมันจะเบาลง) น้ำมันเครื่องก็สำคัญ เล่นสังเคราะห์100%เลยครับ ดีกว่ากันรู้สึกได้ น้ำมันเชื้อเพลิงก็วีเพาวเวอร์ดีเซล 1000 ได้ประมาณ 30 ลิตร (แพงหน่อยแต่โดยรวมผมว่าคุ้มกว่า) แรงกับประหยัดมันก็สวนทางกันอยู่แล้วครับ ถ้ารักจะแต่ง รักจะแรงก็น่าจะรับได้ครับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

นาย พุฒิพงษ์ สมบัติ  T.0940074616  ธ.กสิกรไทย 895-2-04382-0
เลขที่ 3138/10 หมู่10 ซ.แบริ่ง30 ถ.สุขขุมวิท107 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
toodmax
ผู้เช่าพื้นที่โฆษณา
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17800


0867007141 10.00-18.00 LINE yutkong3


« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012, 09:38:45 »

รถผมเดิมๆ เดินเลสตรง ลงที่เดิม +ใส่แซด   ขับไปที่ไหนมีแต่คนทัก  ว่า พี่ทำโบมาหรอครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

กล้องติดรถยนต์ของใหม่ราคาถูก http://www.hamsiam.com/smf/index.php?topic=148268.msg1887876#msg1887876

ติอต่อผ่าน facebook ฝากกดถูกใจด้วยนะครับ  https://www.facebook.com/Car.camera.by.TOODMAX?bookmark_t=page

0867007141 ยุทธ รังสิต คลอง3ธัญญะบุรี ติดต่อซื้อ-ขายผ่านเบอร์นี้เบอร์เดียวเท่านั้นครับ
E20OQV
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1435


สงสัยให้ถาม !


« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012, 14:12:05 »

รถผมเดิมๆ เดินเลสตรง ลงที่เดิม +ใส่แซด   ขับไปที่ไหนมีแต่คนทัก  ว่า พี่ทำโบมาหรอครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

น่าสนใจครับ

เดินมาเท่าไหร่ครับท่าน ผมไปถามเม้งซังมาคิดค่าเสียหาย 42xx เลสทั้งเส้นลงหน้าเพลา แพงไปไหมครับ
บันทึกการเข้า
HS5XCF
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012, 15:04:18 »

รถเดิมๆ Vigo2.5VNT

ระหว่างใส่กล่องดันราง กับ เดินท่อเลส ลงหน้าเพลาทั้งเส้น แบบไหนได้ความแรงมากกว่ากันครับ
ลองโทรมาคุยกัน 0806752972 แนน
บันทึกการเข้า
HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND
   

 บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  


 
กระโดดไป:  

ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006-2009, Simple Machines
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!