ต้องทำคู่กันคับ
รับทราบเลยครับ ว่าจะทำทีละ Step
ใส่กล่องดันแล้วอย่าลืม ทำเสริมท้ายรางด้วยนะครับ อัดมากๆ กลัวจะรั่ว ผมว่าเลสตรง พักกลางลงที่เดิม+ปลดคันเร่ง แค่นี้ก็ป๊ดป๊าดแล้ว
จริงๆ มันก็แรงอยู่แล้ว เอาแบบใช้งานด้วย ผมว่ายิงตรงลงที่เดิมจะดีเรื่องเสียง หน้าเพลาเสียงมันดูดี แต่ก็ดังเข้าห้องโดยสารมาก
เลือกเอาครับ สุดท้ายแล้วแต่เจ้าของรถชอบแบบไหน ผมใช้ vn 3.0 G ปลดคันเร่ง อุด egr ท่อแค่เดิมๆ แต่ฆ่าแมวแค่นั้นครับไม่อยากแต่งเยอะ
ที่สำคัญไม่ชอบเสียงดังครับเน้นใช้งานประจำวัน และไม่ค่อยมีกะตังแต่ง
ต้นมันแรงอยู่แล้วอย่าที่ท่านบอกจริงๆครับ แรงบิดมหาศาล แต่ลากไม่มันเพราะมันมาไวหมดไวครับ ผมไม่เคยขับดีเซลยกสูง เคยเจอฝนตกถนนลื่นหมุนไป 1 รอบ (เกือบขึ้นเกาะกลาง)
งั้น Step แรก อุดEGR+ดันราง+คันเร่ง+ฆ่าแมว ก่อนละกันครับ ประหยัดงบ เดื่อนหน้าค่อยใส่ท่อสูตร ขอบคุณคับ