ตัดปัญหา *** รำคาญ ***
ต้นเรื่อง ผู้เสียหายทั้งนั้น
ปลายเรื่อง ผู้ถูกกล่าวหาตลอด
หากผู้ที่ได้เป็นเจ้าของจากการประมูล...ไม่เอา... ส่งมาให้ผมเลยละกัน ผมให้ 2000 บาท จะได้ไม่ต้องมานั่งอธิบายกันมาก (สมองคนเราไม่เท่ากันอยู่แล้ว ร้อยคนก็ร้อยความคิด ต่างกันไป)
สำหรับผู้ดูแลระบบ ควรที่จะฟังหูไว้หู รับข้อเท็จจริงจากทั้งสองฝ่ายก่อน ไม่ใช่ตัดสินจากผู้ที่เสียหายเท่านั้น คนถูกกล่าวหาเค้ายังไม่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ หรือ ความจริงไม่จริงอะไรก็แล้วแต่ ทุกคนย่อมมีโอกาสเสมอ เพียงให้โอกาสกันเท่านั้น
--- สิ่งไม่ดีมีแต่สรรเสริญ สิ่งดีแค่มองผ่านๆ ---
ทำไมไปลงที่ ผู้ดูแลระบบ ล่ะท่าน??
เท่าที่อ่านๆมาผู้ดูแลหรือทางเวปเขาก็ไม่ได้เข้าข้างใครนี่ครับ เขาก็เรียกให้ทั้ง2ฝ่ายออกมาชี้แจงกัน
ก็เท่านั้นเอง ออกมาชี้แจงกันแล้ว จะถูก-ผิด มีเหตุผลอะไร มีข้อมูลความจริงอะไรก็ว่ากันไปตามนั้น
ไม่ใช่พาลไปโทษผู้ดูแลน่ะครับ