แปลกดีนะครับ ร้องเรียนกัน ขนาดนี้ ยังไม่เห้นใครมารอให้ไกล่เกลี่ยก่อน แล้วค่อยซื้อขายกับคนอื่นได้ นับวันจะยังมีคนที่ต้อง เป็นเรื่อง เสียเวลา แล้วไม่ได้ของเพิ่มขึ้น อยากให้ ผู้ดูแล ผู้ช่วยผู้ดูแล ดำเนินการอย่างใด อย่างหนึ่งตามสมควร หรือถ้าอย่างนี้สมควรแล้ว ก็ไม่เป็นไรครับ
เมื่อมีชื่อในห้องร้องเรียนแล้ว คู่กรณีมีหน้าที่อธิบาย และแก้ไขปัญหาระหว่างกัน
ส่วนจะมีใครไปซื้อขายกับคนที่ถูกร้องเรียนอย่างไรนั้น ผู้ดูแลไม่มีความสามารถที่จะไปห้ามได้
นึกถึงเวลาที่ท่านจะซื้อขายกัน ท่านเคยถามผู้ดูแลก่อนหรือไม่
แต่พอเกิดปัญหาท่านร้องเรียกหาผู้ดูแล ว่าจัดการอะไรบ้าง
ผู้ดูแลทำตามหน้าที่เท่าที่ส่วนของกฏระเบียบให้อำนาจและหน้าที่ให้ทำได้
เหมือนเวลาผู้หญิงกับผู้ชายจะย้ายไปอยู่ด้วยกันไม่เคยมาถามตำรวจก่อนว่าควรไปหรือไม่
แต่พอมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน ร้องเรียกหาตำรวจให้จัดการให้
พอทั้งคู่พูดคุยกันเสร็จสรรพ สรุปไม่ติดใจเอาความ แล้วก็กลับไปคบหากันต่อ
"เวลาท่านซื้อขาย ท่านต้องใช้วิจารณญาณส่วนตัวก่อน หาข้อมูลให้มากๆ
ผู้ดูแลไม่สามารถไปสะกิดบอกใครได้ทุกคนว่า ก่อนซื้อให้ศึกษาประวัติคนขาย"
ปกติ เวลาซื้อขาย ยูสเซอร์ไหนมีปัญหา ก็มักจะมี ห้อยท้ายชื่อว่า มีปัญหา หรือรอไกล่เกลี่ยหรือไม่น่าเชื่อถือ ตามแต่ ครับ แต่นี่ที่ผ่านมา คู่กรณีก็มาก ข้อพิพาทก็เยอะ แถมยังไม่ได้เคลีย แต่ยังมีการลงกระทู้ซื้อขายตามปกติ แถมยังเป็นผู้เช่าพื้นที่อีก ตัวผมเอง(ความเข้าใจส่วนตัว)กลับมองว่า คนที่เช่าพื้นที่ก็น่าจะไว้ใจหรือเชื่อถือได้ระดับหนึ่ง ตัวผมเองคงไม่ได้มีเจตนาจะออกมาต่อว่า ผู้ดูแลหรือผู้ช่วยผู้ดูแลหรอกนะครับ เพราะโดยปกติจะเห็นว่าผู้ดูแลจะมาช่วยไกล่กลี่ย ข้อพิพาทเท่านั้นเอง แค่เป็นสังคม ออนไลน์อย่างหนึงที่ แสดงความห่วงใยไปถึงยูสเซอร์อื่นๆๆ ที่อาจจะเพิ่งเข้ามานี่ก็ถือเป็นข้อมูลอีกอย่างที่จะได้ศึกษาประวัติคนขายก่อน ยังไงก็ขอขอบคุณสำหรับ การดำเนินการของผู้ดูแลครับ