รายได้เพิ่มขึ้นก็จริง หน่วยงานไหนที่เน้นบริการประชาชน หรือไม่ใช่ก็ตาม ก็รบกวนปรับปรุงการบริการ หรือยกเครื่องการทำงานด้วยนะครับ
เลิกระบบเช้าชาม เย็นครึ่งชาม(ใกล้เลิกงานแล้วเตรียมเรื่องส่วนตัวเป็นหลัก)
บางทีปรับปรุงโครงสร้างองค์กร ปรับปรุงสถานที่บริการ แต่คนยังห่วยเหมือนเดิม
ไม่ได้อิจฉารายได้ที่เพิ่มนะครับ เพราะคนรู้จักก็ทำราชการ เข้าใจอยู่ว่าค่าใช้จ่าย ค่าครองชีพสูงขึ้น หลายหน่วยงานเป็นนโยบายบริการประชาชน ก็ต้องเข้าใจวัตถุประสงค์หน่วยงานตัวเอง และานของตัวเอง
หน่วยงานไหนดีอยู่แล้ว ก็ขอชมเชย
ต้องเข้าใจครับ ประชาชนต้องมาก่อน
มารอติดต่อราชการตั้งแต่ 07.00 น. เพื่อจองคิว แต่ได้รับบริการเกือบ 09.00น.เนื่องจากเจ้าหน้าที่เข้าก็เริ่มแต่งหน้าแต่งตาเซ็ตคอมกว่าจะเสร็จล่วงเลยไปนาน เฮ้อเห็นแล้วเหนื่อยแทน