HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND

HAMSIAM TECHNOLOGY => พูดคุยทั่วไป => ข้อความที่เริ่มโดย: wim ที่ 09 ตุลาคม 2011, 11:26:49



หัวข้อ: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: wim ที่ 09 ตุลาคม 2011, 11:26:49
2500VGS เกียร์เหมือนรถเก๋ง เปลี่ยนเกียร์ด้วยระบบแมนนวลได้ ชอบจริงๆ
http://auto.sanook.com/item/2921-new-isuzu-dmax...%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94.html
http://youtu.be/LvNqnpo8DB8
ขุมพลังประหยัด เน้นเพิ่มสมรรถนะเล็กน้อย
พูดถงึ Isuzu ถ้าไม่พูดถึงความประหยัดนั้นก็ดูท่าว่ามันจะแปลกไปสักหน่อย และใน New! Isuzu Dmax ใหม่นี้ ก็มาพร้อมเครื่องยนต์ อีซูซุ ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล" (ISUZU Ddi SUPER COMMONRAIL) เจนเนอเรชั่น 3.5 ที่ยังคงความเหนือชั้น  ขุมพลังที่ทรงพลังนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยการปรับเปลี่ยน ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันสูง 180 MPa. และหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่! แบบ 8 รู ซึ่งมีขนาดรูเล็กลงถึง 10% เทอร์โบแปรผันใหม่ ALL-NEW VGS TURBO ถูกเรียกมาใช้งาน ให้การตอบสนองได้แรงและเร็วกว่าในทุกรอบความเร็วเครื่องยนต์ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ ขนาดใหญ่ยิ่งขึ้น โดยในส่วนของตัวเครื่องยนต์เองมีการปรับปรุงห้องเผาไหม้ เป็น แบบ Hi-swirl ให้ส่วนผสมดียิ่งขึ้น
ขุมพลังทรงพลังยังมาพร้อม 3 ทางเลือก เหมือนเคย ตั้งแต่ Ddi 2.5 VGS TURBO ขนาด 2,500 ซีซี ให้พลังเหลือเฟือถึง 136 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (High Flat-torque) สูงถึง 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 - 2,800 รอบ/นาที และ ISUZU Ddi 2.5 TURBOขนาด 2,500 ซีซี ให้พลัง 116 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (Flat-torque) สูงถึง 280 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 - 2,200 รอบ/นาที

อย่างไรก็ดี ถ้าคุณไม่พอใจเครื่องยนต์รุ่นเล็ก Isuzu ก็ยังมีรุ่นใหญ่ ISUZU Ddi 3.0 VGS TURBO ขนาด 3,000 ซีซี ผสานเทคโนโลยีเทอร์โบแปรผัน ให้พลังสูงถึง 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (High Flat-torque) สูงถึง 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 - 2,800 รอบ/นาที ให้เลือก โดยทั้งหมด มาพร้อมระบบ ส่งกำลัง 5 สปีด ทั้งเกียร์ ธรรมดา และเดียร์ อัตโนมัติ ซึ่งให้การขับขี่สนุกยิ่งขึ้น ด้วย Sport - Shift ให้การเข้าเกียร์ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น สำหรับเกียร์ธรรมดา ส่วน เกียร์อัตโนมัติขับสนุกยิ่งขึ้นกับระบบ REV TRONIC ให้เข้าเกียร์ได้แบบเดียวกับเกียร์รรมดา


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: hs4rbo ที่ 09 ตุลาคม 2011, 11:29:29
(http://r3.static.fsanook.com/weblog/entry/0/2921/554000013134401.jpg)


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: แฮมโคราชา ที่ 09 ตุลาคม 2011, 11:38:56
ยิ้มได้กว้างจริงๆ นิว อีซูสุ
เสียงเครื่องยนต์ยังดังแรงเหมือนเดิมใหมครับ ขอสอบถามนิด


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: wim ที่ 09 ตุลาคม 2011, 11:41:35
ยิ้มได้กว้างจริงๆ นิว อีซูสุ
เสียงเครื่องยนต์ยังดังแรงเหมือนเดิมใหมครับ ขอสอบถามนิด
ยิ้มได้กว้างจริงๆ นิว อีซูสุ
เสียงเครื่องยนต์ยังดังแรงเหมือนเดิมใหมครับ ขอสอบถามนิด
แฮ่ๆ แค่ชอบยังไม่มีใช้ครับท่านแต่คิดว่าน่าจะพัฒนากว่าเดิมเพราะทุกวันนี้เขาเน้นไอทีในรถครับ ออกตลาดวันไหนผมก็ยังไม่ได้หาข้อมูลเลย


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: พี่หมอ ที่ 09 ตุลาคม 2011, 12:02:58
ยิ้มได้กว้างจริงๆ นิว อีซูสุ
เสียงเครื่องยนต์ยังดังแรงเหมือนเดิมใหมครับ ขอสอบถามนิด
ดังหน่อย  แต่ทน   ดีกว่า สายพานครับ


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: hs2tij ที่ 09 ตุลาคม 2011, 13:11:29
 :o มีเกียร์ แบบทิปโทนิค ด้วย เหรอ เอางั้นเลยนะ โห จัดไปจัดไป สงสัย ตามักรผม ต้อง ได้เปลี่ยนแล้วมั้ง (๑๑ ปีเองไม่งอแงเลย)  ;D


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: wim ที่ 09 ตุลาคม 2011, 13:34:52
:o มีเกียร์ แบบทิปโทนิค ด้วย เหรอ เอางั้นเลยนะ โห จัดไปจัดไป สงสัย ตามักรผม ต้อง ได้เปลี่ยนแล้วมั้ง (๑๑ ปีเองไม่งอแงเลย)  ;D
จัดไปเลยท่านเอาไว้วิ่งแข่งกะอ๊โวลูชั่นเขา 555 ถ้าเป็นCVT จะประหยัดมากเลย แต่มันเป็นรถบรรทุกของนี่สิ มันจะเป็นCVT ไหม ชอบตรงทริบโทรนิคนี่แหละ  ท่านไปก่อนละกัน เดี๋ยวผมไปขุดทองมาดาวน์ก่อน ซัก สองสามปี


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: MR.BOY ที่ 09 ตุลาคม 2011, 13:45:40
ISUZU จะคุ้มค่ากว่ายี่ห้ออื่นในท้องตลาดคือ

ประหยัด  ค่าบำรุง ดูแลรักษา อะไหล่ ตลอดอายุการใช้งาน จะถูกกว่ามากเมื่อเทียบกับยี่ห้อคู่แข่ง

ออฟชั่น ให้มามากกว่าตั้งแต่เปิดตัวในราคาเท่ากันกับยี่ห้ออื่น ทำให้คนที่ซื้อรุ่นแรกรุ่นหลังออฟชั่นแทบจะไม่แตกต่าง

การเกาะถนน  ขึ้นชื่อเรื่องการเกาะถนนเพราะออกแบบมาอย่างลงตัวในทุกๆรุ่น

ราคาขายต่อ  จะเ้้น้นหรือไม่ก็ตาม หากคุณขาย ยี่ห้อนี้การันตีได้แน่


หากเอาทุกข้อมาประมวลแล้ว ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ สำหรับยี่ห้อนี้  แต่สำหรับความแรง ยี่ห้อนี้ไม่เน้นครับ



หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: เรือรักกระดาษ = mintra ที่ 09 ตุลาคม 2011, 17:20:32
ผมก็ใช้อยู่ครับ 

แต่เป็นของ ไทยรุ่ง แอดแวนเจอร์   ดีแมกตัวแรกครับ

เกาะถนนดีครับ  เข้าโค้ง 120  ยังไหว


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: flower41 ที่ 09 ตุลาคม 2011, 17:49:22
ผมก็ใช้ อีซุซุ อยู่ครับ รับรองว่าดีจริง  ;D ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: E22IZZ มียอดค้างจ่ายสำหรับการลงโฆษณา ที่ 09 ตุลาคม 2011, 20:58:15
แคปเปิดได้บ่ครับ ;D ;D


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: wim ที่ 09 ตุลาคม 2011, 21:16:36
แคปเปิดได้บ่ครับ ;D ;D
ไม่แน่นะครับรุ่นก่อนบางตัวทำมาเปิดได้ครับแต่ อิสุไม่ค่อยนิยมทำ  แต่อีกมุมนึงเหล็กชิ้นเดียวกัน กับ เหล็กที่เอาตะขอเกี่ยวกันไว้ ความปลอดภัยในเก๋งผมว่ามันก็ต่างกันนิดนึงนะครับ


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: apichit ที่ 10 ตุลาคม 2011, 01:18:52
ปิกอัพ “เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่” ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ชูรูปลักษณ์ทรงพลัง ออปชันอำนวยความสะดวกครบ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 และ 2.8 ลิตร 470 นิวตันเมตร ประกบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมลงโชว์รูม 17 ตุลาคมนี้
   
       โคโลราโด ใหม่ สร้างสรรค์โดยศูนย์การออกแบบ แอดวานซ์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ของจีเอ็ม ในนครเซาเปาโลของบราซิล โดยด้านหน้าเน้นความบึกบึนของฝากระโปรง เพิ่มสันขอบดูแข็งแกร่ง โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ถูกติดตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้นเหนือฝากระโปรงหน้า ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ความสมบุกสมบัน
       
       กระจังหน้าดูอัลพอร์ท เอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต ล้อมกรอบด้วยโครเมียม เน้นดีไซน์ลายตาข่ายที่ให้มุมมองแบบสามมิติ นอกจากนี้ยังใช้โครเมียมตกแต่งทั้งก้านจับเปิดประตู ที่เปิดฝาท้าย ฝาครอบกระจกมองข้าง กรอบไฟหน้าส่วนไฟตัดหมอกและไฟท้ายแบบแอลอีดีจะมาในรุ่นท็อป
       
       การออกแบบภายในห้องโดยสารเน้นความลื่นไหล ด้วยดีไซน์แบบดูอัลค็อกพิท ทั้งยังใช้โครเมียมตกแต่งหลายจุด ทั้งคันเกียร์และหัวเกียร์ พวงมาลัย ระบบปรับอากาศ ที่เปิดประตู และสวิทช์เครื่องเสียง ขณะเดียวกันมาตรวัดเรืองแสง และระบบปรับอากาศติดตั้งไฟแอลอีดี สีฟ้าไอซ์บลู (Ice Blue) ดูเหนือระดับ

 นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารของโคโลราโด ใหม่ ยังมีช่องเก็บของมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน โดยเอ็กซ์เทนเดดแค็บ มีทั้งหมด 19 ช่อง และครูว์แค็บ มีทั้งหมดถึง 30 ช่องเก็บของ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อย่างช่องชาร์จไฟและช่องเชื่อมต่อ Auxiliary พร้อมพอร์ทยูเอสบีเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของโคโลราโด รุ่นใหม่
       
       เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.8 ลิตร 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และแรงบิด 440 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขณะที่เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ดีเซล เทอร์โบ 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร
       
       ระบบความปลอดภัยเพียบ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC ระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบป้องกันการลื่นไถล Traction Control ระบบรักษาสมดุลขณะเบรกในโค้ง CBC รวมถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้า
       
       สำหรับในประเทศไทย เชฟโรเลต โคโลราโด แบ่งการขายเป็น 26 รุ่นย่อย แตกต่างที่เครื่องยนต์ ห้องโดยสาร และความสูงของรถทั้งแบบธรรมดาและยกสูง พร้อมกับรูปแบบตัวถังแบบซิงเกิลแค็บ (ตอนเดียว)เอ็กซ์เทนเดด-แค็บ (ตอนครึ่ง) และครูว์-แค็บ(4ประตู) ตลอดจนระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ
       
       ราคาเชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร
       
Single Cab        มาตรฐาน        537,000
Extended Cab   มาตรฐาน        584,000
                        Z71 ยกสูง      688,000
                      Z71 4x4   737,000
Crew Cab         มาตรฐาน         659,000
                       Z71 ยกสูง       765,000
                 Z71 4x4   808,000
 

--ปิกอัพ “เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่” ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ชูรูปลักษณ์ทรงพลัง ออปชันอำนวยความสะดวกครบ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 และ 2.8 ลิตร 470 นิวตันเมตร ประกบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมลงโชว์รูม 17 ตุลาคมนี้
   
       โคโลราโด ใหม่ สร้างสรรค์โดยศูนย์การออกแบบ แอดวานซ์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ของจีเอ็ม ในนครเซาเปาโลของบราซิล โดยด้านหน้าเน้นความบึกบึนของฝากระโปรง เพิ่มสันขอบดูแข็งแกร่ง โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ถูกติดตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้นเหนือฝากระโปรงหน้า ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ความสมบุกสมบัน
       
       กระจังหน้าดูอัลพอร์ท เอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต ล้อมกรอบด้วยโครเมียม เน้นดีไซน์ลายตาข่ายที่ให้มุมมองแบบสามมิติ นอกจากนี้ยังใช้โครเมียมตกแต่งทั้งก้านจับเปิดประตู ที่เปิดฝาท้าย ฝาครอบกระจกมองข้าง กรอบไฟหน้าส่วนไฟตัดหมอกและไฟท้ายแบบแอลอีดีจะมาในรุ่นท็อป
       
       การออกแบบภายในห้องโดยสารเน้นความลื่นไหล ด้วยดีไซน์แบบดูอัลค็อกพิท ทั้งยังใช้โครเมียมตกแต่งหลายจุด ทั้งคันเกียร์และหัวเกียร์ พวงมาลัย ระบบปรับอากาศ ที่เปิดประตู และสวิทช์เครื่องเสียง ขณะเดียวกันมาตรวัดเรืองแสง และระบบปรับอากาศติดตั้งไฟแอลอีดี สีฟ้าไอซ์บลู (Ice Blue) ดูเหนือระดับ

 นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารของโคโลราโด ใหม่ ยังมีช่องเก็บของมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน โดยเอ็กซ์เทนเดดแค็บ มีทั้งหมด 19 ช่อง และครูว์แค็บ มีทั้งหมดถึง 30 ช่องเก็บของ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อย่างช่องชาร์จไฟและช่องเชื่อมต่อ Auxiliary พร้อมพอร์ทยูเอสบีเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของโคโลราโด รุ่นใหม่
       
       เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.8 ลิตร 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และแรงบิด 440 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขณะที่เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ดีเซล เทอร์โบ 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร
       
       ระบบความปลอดภัยเพียบ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC ระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบป้องกันการลื่นไถล Traction Control ระบบรักษาสมดุลขณะเบรกในโค้ง CBC รวมถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้า
       
       สำหรับในประเทศไทย เชฟโรเลต โคโลราโด แบ่งการขายเป็น 26 รุ่นย่อย แตกต่างที่เครื่องยนต์ ห้องโดยสาร และความสูงของรถทั้งแบบธรรมดาและยกสูง พร้อมกับรูปแบบตัวถังแบบซิงเกิลแค็บ (ตอนเดียว)เอ็กซ์เทนเดด-แค็บ (ตอนครึ่ง) และครูว์-แค็บ(4ประตู) ตลอดจนระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ
       
       ราคาเชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร
       
Single Cab        มาตรฐาน        537,000
Extended Cab   มาตรฐาน        584,000
                        Z71 ยกสูง      688,000
                      Z71 4x4   737,000
Crew Cab         มาตรฐาน         659,000
                       Z71 ยกสูง       765,000
                 Z71 4x4   808,000ปิกอัพ “เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่” ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ชูรูปลักษณ์ทรงพลัง ออปชันอำนวยความสะดวกครบ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 และ 2.8 ลิตร 470 นิวตันเมตร ประกบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมลงโชว์รูม 17 ตุลาคมนี้
   
       โคโลราโด ใหม่ สร้างสรรค์โดยศูนย์การออกแบบ แอดวานซ์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ของจีเอ็ม ในนครเซาเปาโลของบราซิล โดยด้านหน้าเน้นความบึกบึนของฝากระโปรง เพิ่มสันขอบดูแข็งแกร่ง โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ถูกติดตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้นเหนือฝากระโปรงหน้า ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ความสมบุกสมบัน
       
       กระจังหน้าดูอัลพอร์ท เอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต ล้อมกรอบด้วยโครเมียม เน้นดีไซน์ลายตาข่ายที่ให้มุมมองแบบสามมิติ นอกจากนี้ยังใช้โครเมียมตกแต่งทั้งก้านจับเปิดประตู ที่เปิดฝาท้าย ฝาครอบกระจกมองข้าง กรอบไฟหน้าส่วนไฟตัดหมอกและไฟท้ายแบบแอลอีดีจะมาในรุ่นท็อป
       
       การออกแบบภายในห้องโดยสารเน้นความลื่นไหล ด้วยดีไซน์แบบดูอัลค็อกพิท ทั้งยังใช้โครเมียมตกแต่งหลายจุด ทั้งคันเกียร์และหัวเกียร์ พวงมาลัย ระบบปรับอากาศ ที่เปิดประตู และสวิทช์เครื่องเสียง ขณะเดียวกันมาตรวัดเรืองแสง และระบบปรับอากาศติดตั้งไฟแอลอีดี สีฟ้าไอซ์บลู (Ice Blue) ดูเหนือระดับ

 นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารของโคโลราโด ใหม่ ยังมีช่องเก็บของมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน โดยเอ็กซ์เทนเดดแค็บ มีทั้งหมด 19 ช่อง และครูว์แค็บ มีทั้งหมดถึง 30 ช่องเก็บของ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อย่างช่องชาร์จไฟและช่องเชื่อมต่อ Auxiliary พร้อมพอร์ทยูเอสบีเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของโคโลราโด รุ่นใหม่
       
       เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.8 ลิตร 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และแรงบิด 440 นิวตัน-เมตรสำหรับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขณะที่เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ดีเซล เทอร์โบ 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร
       
       ระบบความปลอดภัยเพียบ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC ระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบป้องกันการลื่นไถล Traction Control ระบบรักษาสมดุลขณะเบรกในโค้ง CBC รวมถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้า
       
       สำหรับในประเทศไทย เชฟโรเลต โคโลราโด แบ่งการขายเป็น 26 รุ่นย่อย แตกต่างที่เครื่องยนต์ ห้องโดยสาร และความสูงของรถทั้งแบบธรรมดาและยกสูง พร้อมกับรูปแบบตัวถังแบบซิงเกิลแค็บ (ตอนเดียว)เอ็กซ์เทนเดด-แค็บ (ตอนครึ่ง) และครูว์-แค็บ(4ประตู) ตลอดจนระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ
       
       ราคาเชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร
       
Single Cab        มาตรฐาน        537,000
Extended Cab   มาตรฐาน        584,000
                        Z71 ยกสูง      688,000
                      Z71 4x4   737,000
Crew Cab         มาตรฐาน         659,000
                       Z71 ยกสูง       765,000
                 Z71 4x4   808,000
 

--------------------------------------------------------------------------------


 
 
(http://upic.me/i/i8/colorado3.gif) (http://upic.me/show/28936769)(http://upic.me/i/lj/chevrolet20colorado20concept2018_728.jpg) (http://upic.me/show/26364244)(http://upic.me/i/4o/chevrolet20colorado20concept2013_728.jpg) (http://upic.me/show/26364146)(http://upic.me/i/pc/300508_268138809893091_100000909210069_836231_1320069120_n.jpg) (http://upic.me/show/28936783)
 

--------------------------------------------------------------------------------


 
 
------------------------------------------------------------------------------


 
 


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: somphot ที่ 10 ตุลาคม 2011, 02:16:44
กะบะออกมากี่รุ่นภายในส่วนตัวก็ยังสู้วีโก้ไม่ได้ดูหูหรากว่าเพราะผมชอบความหรูหราเหมือนรถเก๋งไมและคอนโซนวีโก้เหมือนรถเก๋งอีกเช่นกันแต่ยี่ห้ออื่นภายในมีแต่สีดำๆทึบๆคอนโซนมันดูตัดเกินไปไม่เอียงเหมือนวีโก้แต่วีโก้ก็มีข้อเสียเยอะเหมือนกันทั้งช่วงล่างระบบเบรคและการประหยัดน้ำมันยังสู้อีซูซุไม่ได้ส่วนอีซูซุตัวใหม่ถือว่าสวยดีแต่ภายในก็ยังทึบดำๆเหมือนเดิมไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนๆอยากได้คอนโซนสีครีมหรือสีเทาบ้างมีแต่สีดำทั้งนั้น


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: hs2tij ที่ 10 ตุลาคม 2011, 07:35:24
:o มีเกียร์ แบบทิปโทนิค ด้วย เหรอ เอางั้นเลยนะ โห จัดไปจัดไป สงสัย ตามักรผม ต้อง ได้เปลี่ยนแล้วมั้ง (๑๑ ปีเองไม่งอแงเลย)  ;D
จัดไปเลยท่านเอาไว้วิ่งแข่งกะอ๊โวลูชั่นเขา 555 ถ้าเป็นCVT จะประหยัดมากเลย แต่มันเป็นรถบรรทุกของนี่สิ มันจะเป็นCVT ไหม ชอบตรงทริบโทรนิคนี่แหละ  ท่านไปก่อนละกัน เดี๋ยวผมไปขุดทองมาดาวน์ก่อน ซัก สองสามปี
เผื่อด้วยครับ  ;D


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: Mahartep171-HS3TJB ที่ 10 ตุลาคม 2011, 09:10:35
เชฟ ก็ใช่ย่อย แข่งขันกันจริงๆ เลือกยาก


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: ZERO. ที่ 10 ตุลาคม 2011, 09:17:09
แคปเปิดได้บ่ครับ ;D ;D

     สำหรับ ISUZU ดูในข้อมูล เห็นว่า เปิดได้จ้า....


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: HS5RLH ที่ 10 ตุลาคม 2011, 10:32:44
มาอ่านเก็บความรู้ เพราะผมใช้ฮอนด้า เวฟ100 อิๆๆ


หัวข้อ: Re: สำหรับท่านที่ชอบยี่ห้อนี้เหมือนผม
เริ่มหัวข้อโดย: wim ที่ 10 ตุลาคม 2011, 13:36:45
มาอ่านเก็บความรู้ เพราะผมใช้ฮอนด้า เวฟ100 อิๆๆ
เก็บตังเลยท่านใช้คุ้มใช้ทนเนื้อโลหะคุณภาพต่างจากตัวอื่น ทุกวันนี้มังกรทองยังวิ่งให้เห็นเยอะแยะ ฝีมือเค้าทั้งนั้น อิซูสุ
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com