HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND

HAMSIAM TECHNOLOGY => ตลาดนัด online 24 ชม => ข้อความที่เริ่มโดย: etcroom ที่ 09 พฤศจิกายน 2010, 08:20:51



หัวข้อ: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: etcroom ที่ 09 พฤศจิกายน 2010, 08:20:51
(http://img10.imageshack.us/img10/1732/img4208p.jpg)

** สูตรใหม่ใช้ได้กับรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเบนซิน เครื่องดีเซล รถติดแก๊ส LPG รถติดแก๊ส NGV ด้วยสารฟิลม์เคลือบสองชั้น ทนแรงเสียดทานภายในห้องเครื่องและดูดซับความร้อนได้ดีกว่าเดิม **

** รถใหม่ป้ายแดง แนะนำให้ใส่หลังจากวิ่ง run-in ไปแล้ว 1,500 กิโลเมตร **

** วิธีใช้ : เติม Z-ONE BIO NANO ULTIMATE ลงในช่องเติมน้ำมันเครื่อง 1 คันต่อ 1 ขวด **

ด้านล่างได้ทดสอบจากรถผมเอง ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์

เจ้าตัวนี้มันคืออะไร

Z-ONE SUPER BIO เป็นสารเคลือบเครื่องยนต์ที่มีโมเลกุลเล็กกว่าน้ำมันเครื่องธรรมดาถึง 350 เท่า เลยทำให้สามารถแทรกตัวเข้าไปเกาะผนังโลหะภายในเครื่องยนต์ได้โดยง่าย เช่น ผิวผนังกระบอกสูบ แหวนลูกสูบ ก้านลูกสูบ เพลาข้อเหวี่ยง วาวล์ และทางเดินของน้ำมันเครื่อง โดยยังคงเกาะติดแบบนั้นไปตลอดแม้กระทั่งจอดรถไว้นานๆ ด้วย และไม่ต้องอุ่นเครื่องทิ้งไว้เป็นเวลานานก่อนออกจากบ้าน สตาร์ตรถออกตัวได้เลย ไม่ต้องสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยใช่เหตุ
คุณสมบัติของ Z-ONE SUPER BIO ที่สามารถดูดซับความร้อนจากเครื่องยนต์และจากน้ำมันเครื่อง ทั้งที่เกิดจากการเสียดสีในเวลาใช้รถที่ความเร็วสูงและลดแรงเสียดทานต่างๆ ลดการสึกหรอถึง 90%

สภาพกระเดื่องวาวล์รถ 12 ปี เงาแว็บๆๆอยู่เลย และไม่มีคราบดำจากยางเหนียวด้วย ไม่ได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาเกือบ 15,000 กิโลเมตรแล้วจ้า รถใครไม่ได้ใช้แก๊สก็ใช้ได้จ้า

(http://img132.imageshack.us/img132/7787/img4212q.jpg)

ทำไมถึงต้องใช้ Z-ONE SUPER BIO สำหรับรถติดแก๊ส

เนื่องจากรถติดแก็สไม่ว่าจะเป็น LPG หรือ NGV เวลาจุดระเบิดจะสร้างความร้อนภายในเครื่องยนต์มากกว่าน้ำมันเชื้อเพลิงปรกติ 3-4 เท่า และรถส่วนใหญ่ไม่ได้ออกแบบมาไว้รองรับเพื่อติดแก๊ส ทำให้วัสดุจำพวกแหวน ลูกสูบ ยางซีลวาวล์ และตัววาวล์ รวมถึงซีลยางต่างๆ จะมีระยะเวลาใช้งานที่สั้นลง

ยกตัวอย่าง ที่ 1

การเปลี่ยนยางซีลวาวล์ ที่โดยปรกติแล้ว รถส่วนใหญ่จะต้องเปลี่ยนที่ระยะ 100,000 กิโลเมตร หากรถคุณใช้แก๊ส ยางซีลวาวล์จะมีอายุสั้นลงโดยทันที 60% คือต้องเปลี่ยนที่ระยะ 60,000 กิโลเมตร ทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้เร็วขึ้นกว่าเดิม

ยกตัวอย่าง ที่ 2

หัวเทียน ที่โดยปรกติแล้ว จะทนความร้อนได้ตามสเปกโรงงานหัวเทียนระบุมา ส่วนใหญ่หัวเทียนจะต้องเปลี่ยน 5000 กิโลเมตร ถ้ารถคุณใช้แก๊ส หัวเทียนจะมีอายุการใช้งานเพียง 1500 เท่านั้นครับ แต่ถ้าใส่ bio nano เข้าไปแล้ว กสามารถเปลี่ยนหัวเทียนตามระยะเหมือนรถใช้น้ำมันได้เลยครับ

ราคาขวดละ 1,000 บาท พร้อมส่ง

ดูประวัติการขายได้ที่นี่ http://www.rcthai.net/webboard/viewtopic.php?f=118&t=273716


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: etcroom ที่ 09 พฤศจิกายน 2010, 08:22:48
ถ่ายรูปให้ดูครับ วิ่งที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบแค่ 2100 รอบ เอง
( เครื่อง 1500cc auto นั่งในรถอยู่ 3 คน แล้วของพี่ๆที่ใช้เคร่อง 1500cc หละครับ ได้เท่าไร )

(http://img9.imageshack.us/img9/5659/img4214b.jpg)

ภาพนี้วิ่งที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบ 3000 รอบ จ้า ไม่หน่วงเครื่องจ้า ประหยัดสุดๆ

(http://img525.imageshack.us/img525/7306/img4216sdg.jpg)

คันนี้ติดแก๊สนะจ๊ะ ไม่ได้ติดตั้งกล่องหลอกหัวฉีด icon เครื่องยนต์เลยโชว์ อิอิ

พี่ที่ซื้อไปใช้ถามว่า พอใส่ไปแล้วให้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกทีตอนไหน

ใช้ไปสัก 20000-25000 โล ค่อยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก็ได้ครับ แล้วแต่สะดวก เพราะไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัวครับ หรือจะนับแบบนี้ก็ได้ครับ

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดธรรมดา ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 3000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 7000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดกึ่งสังเคราะห์ ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 7000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 15000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100% ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 12000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 20000 โล

ก็ได้ครับ ส่วนผมเองจะเปลี่ยนทุกๆ 30000 โล ครับ ( รถใส่เกรดธรรมดา )

ไม่ต้องไปเลียนแบบเมืองนอกก็ได้ครับ แสนโล มันนานไป อย่างที่บอกบ้านเราเมืองร้อนก็เปลี่ยนเร็วหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: etcroom ที่ 09 พฤศจิกายน 2010, 08:24:29
วิธีใช้นะครับ

1.หลังจากได้ของไปปั๊บ

2.ก็เปิดจุกดังปุ๊ก

3.เปิดฝาเติมน้ำมันเครื่องปั๊บ ( ไม่ต้องไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก่อนนะ ใส่ลงไปเลย )

4.ก็เท bio nano ลงไปป๊าบบ

5.สตาร์ทรถอุ่นเครื่องสัก 5 นาที ให้ bio nano เคลือบชิ้นโลหะภานในเครื่องยนต์ให้ทั่ว

6.แล้วทีนี้ก็ลองใช้ดูได้เลยครับ มันไม่ใช่ของหลอกเด็กนะครับ ใช้งานได้จริงจ้า


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: etcroom ที่ 09 พฤศจิกายน 2010, 08:26:28
ท่านใดที่คิดว่า BIO NANO เป็นของเด็กเล่น ลองดูภาพด้านล่างครับ

น้ำมันเครื่อง เกรดธรรมดา ระยะเปลี่ยนถ่าย 5000 กิโลเมตร หลังจากเติม bio nano เข้าไป ตอนนี้ขับไปได้ 6000 กว่ากิโลเมตร ดูสีน้ำมันเครื่องสิครับ ยังเหลืองใสอยู่เลย ลองเปิดฝากระโปรงดูรถท่านได้ครับ ว่าดำปี๊ไปถึงไหนแล้วเอ่ย

(http://img69.imageshack.us/img69/8536/img6447.jpg)

รถติดแก๊ส LPG ค่าความร้อน 470-550 องศาเซลเซียส
รถติด NGV ค่าความร้อน 650-750 องศาเซลเซียส
รถเบนซินทั่วไป ค่าความร้อน 250-280 องศาเซลเซียส
รถดีเซล วัดจากห้องเผาไหม้ 220-250 องศาเซลเซียส


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: etcroom ที่ 09 พฤศจิกายน 2010, 08:28:09
เครื่องหลวมมาก ควันขาว เจ้าตัวนี้มันไม่ช่วยอะไรนะครับ ใช้ไม่เห็นผลครับ



หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: etcroom ที่ 13 พฤศจิกายน 2011, 19:53:21
ลดราคาพิเศษช่วงน้ำท่วมครับ เหลือเพียง 800 บาท จัดส่งฟรี

รถใครน้ำเข้าเครื่องแค่ถ่ายน้ำมันออกแล้วใส่ขวดนี้เติมเข้าไปพอครับ ไม่ต้องเข้าอู่


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: wipoo ที่ 13 พฤศจิกายน 2011, 20:15:35
น่าสนใจครับ


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: etcroom ที่ 14 พฤศจิกายน 2011, 09:25:01
น่าสนใจครับ

น่าสนใจก็สั่งได้เลยคร๊าบบ  ;D


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: sanitt ที่ 14 พฤศจิกายน 2011, 11:44:00
ถ่ายรูปให้ดูครับ วิ่งที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบแค่ 2100 รอบ เอง
( เครื่อง 1500cc auto นั่งในรถอยู่ 3 คน แล้วของพี่ๆที่ใช้เคร่อง 1500cc หละครับ ได้เท่าไร )

(http://img9.imageshack.us/img9/5659/img4214b.jpg)

ภาพนี้วิ่งที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบ 3000 รอบ จ้า ไม่หน่วงเครื่องจ้า ประหยัดสุดๆ

(http://img525.imageshack.us/img525/7306/img4216sdg.jpg)

คันนี้ติดแก๊สนะจ๊ะ ไม่ได้ติดตั้งกล่องหลอกหัวฉีด icon เครื่องยนต์เลยโชว์ อิอิ

พี่ที่ซื้อไปใช้ถามว่า พอใส่ไปแล้วให้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกทีตอนไหน

ใช้ไปสัก 20000-25000 โล ค่อยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก็ได้ครับ แล้วแต่สะดวก เพราะไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัวครับ หรือจะนับแบบนี้ก็ได้ครับ

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดธรรมดา ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 3000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 7000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดกึ่งสังเคราะห์ ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 7000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 15000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100% ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 12000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 20000 โล

ก็ได้ครับ ส่วนผมเองจะเปลี่ยนทุกๆ 30000 โล ครับ ( รถใส่เกรดธรรมดา )

ไม่ต้องไปเลียนแบบเมืองนอกก็ได้ครับ แสนโล มันนานไป อย่างที่บอกบ้านเราเมืองร้อนก็เปลี่ยนเร็วหน่อยครับ

ขอถามหน่อบครับ ปกติก่อนใส่หัวเชื้อ วิ่งที่100 รอบเครื่องเท่าไรครับ ถามแบบคนไม่รู้ครับ ถ้าใช้แล้วรอบเครื่อง จะลดลงที่ความเร็วเท่าเดิม ถูกต้องไหมครับ


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: etcroom ที่ 14 พฤศจิกายน 2011, 19:39:25
ถ่ายรูปให้ดูครับ วิ่งที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบแค่ 2100 รอบ เอง
( เครื่อง 1500cc auto นั่งในรถอยู่ 3 คน แล้วของพี่ๆที่ใช้เคร่อง 1500cc หละครับ ได้เท่าไร )

(http://img9.imageshack.us/img9/5659/img4214b.jpg)

ภาพนี้วิ่งที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้รอบ 3000 รอบ จ้า ไม่หน่วงเครื่องจ้า ประหยัดสุดๆ

(http://img525.imageshack.us/img525/7306/img4216sdg.jpg)

คันนี้ติดแก๊สนะจ๊ะ ไม่ได้ติดตั้งกล่องหลอกหัวฉีด icon เครื่องยนต์เลยโชว์ อิอิ

พี่ที่ซื้อไปใช้ถามว่า พอใส่ไปแล้วให้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกทีตอนไหน

ใช้ไปสัก 20000-25000 โล ค่อยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก็ได้ครับ แล้วแต่สะดวก เพราะไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัวครับ หรือจะนับแบบนี้ก็ได้ครับ

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดธรรมดา ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 3000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 7000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดกึ่งสังเคราะห์ ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 7000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 15000 โล

ถ้ารถคุณใส่ น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100% ระยะปรกติต้องเปลี่ยน 12000 โล ก็ให้ไปเปลี่ยนที่ 20000 โล

ก็ได้ครับ ส่วนผมเองจะเปลี่ยนทุกๆ 30000 โล ครับ ( รถใส่เกรดธรรมดา )

ไม่ต้องไปเลียนแบบเมืองนอกก็ได้ครับ แสนโล มันนานไป อย่างที่บอกบ้านเราเมืองร้อนก็เปลี่ยนเร็วหน่อยครับ

ขอถามหน่อบครับ ปกติก่อนใส่หัวเชื้อ วิ่งที่100 รอบเครื่องเท่าไรครับ ถามแบบคนไม่รู้ครับ ถ้าใช้แล้วรอบเครื่อง จะลดลงที่ความเร็วเท่าเดิม ถูกต้องไหมครับ

ประมาณ 3300 รอบครับ

ถูกต้องครับเพราะเครื่องยนต์ลดแรงเสียดทานลงครับ


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: etcroom ที่ 15 พฤศจิกายน 2011, 09:42:23
^^^^^^^^^


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: etcroom ที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 08:05:08
อัพหน่อยจ้า


หัวข้อ: Re: Z-ONE BIO NANO ULTIMATE FOR GASOLINE-DIESEL-LPG-NGV
เริ่มหัวข้อโดย: HS7LMV ที่ 26 ธันวาคม 2012, 19:21:21
โอนเงินแล้วครับตาม PM.
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com