HAMSIAM.COM # NO.1 HAM COMMUNITY OF THAILAND

HAMSIAM TECHNOLOGY => พูดคุยทั่วไป => ข้อความที่เริ่มโดย: hs1efd ที่ 03 กันยายน 2013, 12:57:48



หัวข้อ: บริษัทใหญ่ๆ เค้าทำงานกันยังไงหนอ
เริ่มหัวข้อโดย: hs1efd ที่ 03 กันยายน 2013, 12:57:48
ผมซื้อที่ชาร์จถ่าน AA จากพี่ในเวบ ใช้งานมาได้สักระยะ มีปัญหาเกิดคราบเขียว(สนิมเขียว)
แล้วก็มีปัญหา ช่องนั้น ไม่สามารถแสงค่าว่าชาร์จเข้า หรือไม่เข้า

จากนั้นก็ทิ้งๆ วางๆ ลืมๆ จนผ่านไป ปีครึ่ง
เมื่อสองอาทิตย์ก่อน แวะเข้าไปที่บริษัท
เอาไปแจ้งซ่อมไว้ พนักงานก็รับเรื่องออกใบรับสินค้า
แจ้งว่า ถ้าซ่อมไม่ได้ แนะนำให้ซื้อสินค้าใหม่ ในราคาลดพิเศษ
แหม ตัวที่ซื้อมาก็น่าจะเข้าข่ายแพงสำหรับที่ชาร์จ AA 980บาท มั๊งถ้าจำไม่ผิด

เข้ามาประเด็น
นี่ก็ผ่านไปสองอาทิตย์แล้ว ยังไม่มีการติดต่อ
เพื่อนๆ ว่าต้องผ่านไปนานแค่ไหน ถึงจะมีการติดต่อกลับ
หรือ ผมควรโทรไปสอบถามเองดีครับ

 โทริยามะ ตัวที่มีระบบล้างถ่าน มีฝาครอบ จำรุ่นไม่ได้


หัวข้อ: Re: บริษัทใหญ่ๆ เค้าทำงานกันยังไงหนอ
เริ่มหัวข้อโดย: jube ที่ 03 กันยายน 2013, 17:53:45
ต้องโทรตามเองครับส่วนใหญ่นะครับ


หัวข้อ: Re: บริษัทใหญ่ๆ เค้าทำงานกันยังไงหนอ
เริ่มหัวข้อโดย: McOver ที่ 04 กันยายน 2013, 00:44:54
     ต้องถามเอาเองอยู่แล้ว บริษัท เค้าไม่มานั่งจ่ายเงินค่าโทรหรอก สมัยนี้ทุกอย่างทุกเรื่องลองถ้าได้จ่ายตังค์ไปแล้ว เหมือนหน้ามือขวากับฝ่าเท้าซ้าย หันหลังออกจากบริษัทแทบจะมีเท้ายันก้นคุณออกมา เหมือนว่าไปให้ไกลๆ ลูกค้า(เหยื่อ)รายใหม่จะได้เข้ามาเสียกะตังค์เร็วๆ
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�
ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ� ŧ��ɳ�


Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay
www.samuismile.com