หัวข้อ: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: E20OQV ที่ 11 กรกฎาคม 2012, 23:16:23 รถเดิมๆ Vigo2.5VNT
ระหว่างใส่กล่องดันราง กับ เดินท่อเลส ลงหน้าเพลาทั้งเส้น แบบไหนได้ความแรงมากกว่ากันครับ หัวข้อ: Re: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: vinsent69 ที่ 11 กรกฎาคม 2012, 23:40:42 ดันรางมาไว้ขึ้นครบ รอบกวาดดี ถ้าเดินท่อด้วยเสียงก็โหดขึ้นครับ
พอเริ่มทำ 2 อย่างนี้แล้ว ก็จะตามมาด้วย กล่องคันเร่ง ปลดบูสต์ ปลดปลาย และอีกหลายสเต็ปที่จะโมต่อครับ ส่วนรถผมก็ เดิมๆครับ ไม่ได้ทำไรเลย ;D หัวข้อ: Re: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: hs0qdz ที่ 11 กรกฎาคม 2012, 23:44:21 ต้องทำคู่กันคับ
หัวข้อ: Re: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: E20OQV ที่ 11 กรกฎาคม 2012, 23:50:56 ดันรางมาไว้ขึ้นครบ รอบกวาดดี ถ้าเดินท่อด้วยเสียงก็โหดขึ้นครับ พอเริ่มทำ 2 อย่างนี้แล้ว ก็จะตามมาด้วย กล่องคันเร่ง ปลดบูสต์ ปลดปลาย และอีกหลายสเต็ปที่จะโมต่อครับ ส่วนรถผมก็ เดิมๆครับ ไม่ได้ทำไรเลย ;D ขอบคุณครับ พอดีงบกลางเดือนจำกัดเลยต้องเลือกอย่างเดียว สรุปแบบนี้หมายความว่าใส่กล่องดันรางเห็นผลกว่าใช่ป่าวครับ หัวข้อ: Re: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: HS 3 UEW ที่ 12 กรกฎาคม 2012, 00:18:31 ใส่กล่องดันแล้วอย่าลืม ทำเสริมท้ายรางด้วยนะครับ อัดมากๆ กลัวจะรั่ว ผมว่าเลสตรง พักกลางลงที่เดิม+ปลดคันเร่ง แค่นี้ก็ป๊ดป๊าดแล้ว
จริงๆ มันก็แรงอยู่แล้ว เอาแบบใช้งานด้วย ผมว่ายิงตรงลงที่เดิมจะดีเรื่องเสียง หน้าเพลาเสียงมันดูดี แต่ก็ดังเข้าห้องโดยสารมาก เลือกเอาครับ สุดท้ายแล้วแต่เจ้าของรถชอบแบบไหน ผมใช้ vn 3.0 G ปลดคันเร่ง อุด egr ท่อแค่เดิมๆ แต่ฆ่าแมวแค่นั้นครับไม่อยากแต่งเยอะ ที่สำคัญไม่ชอบเสียงดังครับเน้นใช้งานประจำวัน และไม่ค่อยมีกะตังแต่ง ;D ;D หัวข้อ: Re: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: E20OQV ที่ 12 กรกฎาคม 2012, 00:42:38 ต้องทำคู่กันคับ รับทราบเลยครับ ว่าจะทำทีละ Step ใส่กล่องดันแล้วอย่าลืม ทำเสริมท้ายรางด้วยนะครับ อัดมากๆ กลัวจะรั่ว ผมว่าเลสตรง พักกลางลงที่เดิม+ปลดคันเร่ง แค่นี้ก็ป๊ดป๊าดแล้ว จริงๆ มันก็แรงอยู่แล้ว เอาแบบใช้งานด้วย ผมว่ายิงตรงลงที่เดิมจะดีเรื่องเสียง หน้าเพลาเสียงมันดูดี แต่ก็ดังเข้าห้องโดยสารมาก เลือกเอาครับ สุดท้ายแล้วแต่เจ้าของรถชอบแบบไหน ผมใช้ vn 3.0 G ปลดคันเร่ง อุด egr ท่อแค่เดิมๆ แต่ฆ่าแมวแค่นั้นครับไม่อยากแต่งเยอะ ที่สำคัญไม่ชอบเสียงดังครับเน้นใช้งานประจำวัน และไม่ค่อยมีกะตังแต่ง ;D ;D ต้นมันแรงอยู่แล้วอย่าที่ท่านบอกจริงๆครับ แรงบิดมหาศาล แต่ลากไม่มันเพราะมันมาไวหมดไวครับ ผมไม่เคยขับดีเซลยกสูง เคยเจอฝนตกถนนลื่นหมุนไป 1 รอบ (เกือบขึ้นเกาะกลาง) งั้น Step แรก อุดEGR+ดันราง+คันเร่ง+ฆ่าแมว ก่อนละกันครับ ประหยัดงบ เดื่อนหน้าค่อยใส่ท่อสูตร ขอบคุณคับ หัวข้อ: Re: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: ao_love044 ที่ 12 กรกฎาคม 2012, 00:57:59 ของเพื่อน เป็นวีโก้ 3.0 ใส่กร่องคันเร่งอย่างเดียว วิ่งดีมากประหยัดด้วย(ยี้ฮ้อไรไม่ได้ถาม) รถผม ISUZU 2.5 Ddi ดันรางโซนิกบูม+เม้งซังหน้าเพลา มาไว้ดี เสียงเข้าในห้องโดยสาร (ขับซักพักก็ชิน พอเขม่าเกาะท่อมันจะเบาลง) น้ำมันเครื่องก็สำคัญ เล่นสังเคราะห์100%เลยครับ ดีกว่ากันรู้สึกได้ น้ำมันเชื้อเพลิงก็วีเพาวเวอร์ดีเซล 1000 ได้ประมาณ 30 ลิตร (แพงหน่อยแต่โดยรวมผมว่าคุ้มกว่า) แรงกับประหยัดมันก็สวนทางกันอยู่แล้วครับ ถ้ารักจะแต่ง รักจะแรงก็น่าจะรับได้ครับ ;D
หัวข้อ: Re: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: toodmax ที่ 12 กรกฎาคม 2012, 09:38:45 รถผมเดิมๆ เดินเลสตรง ลงที่เดิม +ใส่แซด ขับไปที่ไหนมีแต่คนทัก ว่า พี่ทำโบมาหรอครับ ;D ;D
หัวข้อ: Re: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: E20OQV ที่ 12 กรกฎาคม 2012, 14:12:05 รถผมเดิมๆ เดินเลสตรง ลงที่เดิม +ใส่แซด ขับไปที่ไหนมีแต่คนทัก ว่า พี่ทำโบมาหรอครับ ;D ;D น่าสนใจครับ เดินมาเท่าไหร่ครับท่าน ผมไปถามเม้งซังมาคิดค่าเสียหาย 42xx เลสทั้งเส้นลงหน้าเพลา แพงไปไหมครับ หัวข้อ: Re: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: HS5XCF ที่ 25 กรกฎาคม 2012, 15:04:18 รถเดิมๆ Vigo2.5VNT ลองโทรมาคุยกัน 0806752972 แนนระหว่างใส่กล่องดันราง กับ เดินท่อเลส ลงหน้าเพลาทั้งเส้น แบบไหนได้ความแรงมากกว่ากันครับ หัวข้อ: Re: ดันรางใบเดียว จะแรงไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: ord6859 ที่ 25 กรกฎาคม 2012, 15:58:19 ถ้าเป็นผมนะครับ ผมเล่นยกหัวฉีดก่อนดีกว่าไม่ทรมานหัวฉีดด้วย ส่วนมากถ้าเล่นดันรางพยายาม หาดันรางที่จูนคอมนะครับ จูนพอประมาณเพราะเจอมาเยอะครับกับปั๊มแตก Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay www.samuismile.com |