หัวข้อ: LAIRD รุ่น AAR-QW144 vs Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B เริ่มหัวข้อโดย: noomrider ที่ 28 พฤษภาคม 2012, 14:30:19 แบบไหนรับส่งดีที่สุดครับ
LAIRD รุ่น AAR-QW144 ติดตั้งกลางหลังคารถตู้ Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B ติดตั้งท้ายรถตู้ รูปเสาตัวอย่างครับ LAIRD รุ่น AAR-QW144 (http://upic.me/i/ju/aar-qw144.jpg) (http://upic.me/show/33812585)(http://upic.me/i/sj/aar-gm8m20.jpg) (http://upic.me/show/33812589) Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B (http://upic.me/i/na/11_wm.jpg) (http://upic.me/show/18245879) หัวข้อ: Re: LAIRD รุ่น AAR-QW144 vs Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B เริ่มหัวข้อโดย: noomrider ที่ 29 พฤษภาคม 2012, 07:22:10 อยากทราบ แบบไหนรับส่งดีกว่ากันครับ
หัวข้อ: Re: LAIRD รุ่น AAR-QW144 vs Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B เริ่มหัวข้อโดย: peerapat ที่ 05 มิถุนายน 2012, 15:59:45 ผมใช้ larsen ครับ รับ-ส่งดีถ้าตรงย่าน เสาเส้นเล็กแกว่ง-ง่ายเวลาโดนลม ส่วน LAIRD ไม่เคยใช้ ตอนแรกเลยเลือก แลดเหมือนกันครับแต่โทรไปที่ ฝ่ายขาย ทูมิเตอร์ บริการแย่มากๆไม่ให้คำปรึกษาอะไรเลยบอกให้ไปเปิดดูในเว๊บแล้วค่อยโทรมา แตกต่างกับ ทูเรดิโอ หน้ามือกับหลัง-ีน เลยได้ larsenมาใช้ ต้นหนึ่งเป็นพัน อธิบายเราดีๆหน่อยก็ไม่ได้ สรุป แลดอาจจะดีแต่ไม่ซื้อครับ
หัวข้อ: Re: LAIRD รุ่น AAR-QW144 vs Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B เริ่มหัวข้อโดย: E27BFW ที่ 23 มิถุนายน 2012, 05:51:23 ผมใช้ larsen ครับ รับ-ส่งดีถ้าตรงย่าน เสาเส้นเล็กแกว่ง-ง่ายเวลาโดนลม ส่วน LAIRD ไม่เคยใช้ ตอนแรกเลยเลือก แลดเหมือนกันครับแต่โทรไปที่ ฝ่ายขาย ทูมิเตอร์ บริการแย่มากๆไม่ให้คำปรึกษาอะไรเลยบอกให้ไปเปิดดูในเว๊บแล้วค่อยโทรมา แตกต่างกับ ทูเรดิโอ หน้ามือกับหลัง-ีน เลยได้ larsenมาใช้ ต้นหนึ่งเป็นพัน อธิบายเราดีๆหน่อยก็ไม่ได้ สรุป แลดอาจจะดีแต่ไม่ซื้อครับ +10 8)หัวข้อ: Re: LAIRD รุ่น AAR-QW144 vs Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B เริ่มหัวข้อโดย: alcabron ที่ 23 มิถุนายน 2012, 08:33:01 มันจะเป็นแบบได้-เสียกันคนละหมัดน่ะครับ
เช่น QW144 ถ้าได้รับกราวด์เต็มๆ(กลางหลังคา)...ใช้งานในเมืองกับสถานนีสูงๆ จะไปดีกว่ากว่า PO150 และพอเจอกับการวิ่งออกนอกเมือง ห่างเมืองมาไกลๆ เจ้า PO150 จะเด่นกว่า QW144 ครับ เหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าการออกแบบของ 2 ต้นนี้แตกต่างกัน ความสามารถในการใช้งานก็จะแตกต่างกันอยู่สักหน่อยครับ คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าใช้งานอยู่ในเืมืองหรือนอกเมืองมากกว่ากัน #ทั้งสองชนิดผมใช้งานมาทั้งนั้น แต่มาจบตรง QW144 เพราะชีวิตอยู่ในเมืองซะส่วนมาก ลอดเข้าที่ต่ำๆได้สบายครับ หัวข้อ: Re: LAIRD รุ่น AAR-QW144 vs Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B เริ่มหัวข้อโดย: HS4PFI ที่ 23 มิถุนายน 2012, 17:36:34 ผมใช้ larsen ครับ รับ-ส่งดีถ้าตรงย่าน เสาเส้นเล็กแกว่ง-ง่ายเวลาโดนลม ส่วน LAIRD ไม่เคยใช้ ตอนแรกเลยเลือก แลดเหมือนกันครับแต่โทรไปที่ ฝ่ายขาย ทูมิเตอร์ บริการแย่มากๆไม่ให้คำปรึกษาอะไรเลยบอกให้ไปเปิดดูในเว๊บแล้วค่อยโทรมา แตกต่างกับ ทูเรดิโอ หน้ามือกับหลัง-ีน เลยได้ larsenมาใช้ ต้นหนึ่งเป็นพัน อธิบายเราดีๆหน่อยก็ไม่ได้ สรุป แลดอาจจะดีแต่ไม่ซื้อครับ +10 8)หัวข้อ: Re: LAIRD รุ่น AAR-QW144 vs Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B เริ่มหัวข้อโดย: razor1234 ที่ 23 มิถุนายน 2012, 21:14:13 ผมใช้ larsen ครับ รับ-ส่งดีถ้าตรงย่าน เสาเส้นเล็กแกว่ง-ง่ายเวลาโดนลม ส่วน LAIRD ไม่เคยใช้ ตอนแรกเลยเลือก แลดเหมือนกันครับแต่โทรไปที่ ฝ่ายขาย ทูมิเตอร์ บริการแย่มากๆไม่ให้คำปรึกษาอะไรเลยบอกให้ไปเปิดดูในเว๊บแล้วค่อยโทรมา แตกต่างกับ ทูเรดิโอ หน้ามือกับหลัง-ีน เลยได้ larsenมาใช้ ต้นหนึ่งเป็นพัน อธิบายเราดีๆหน่อยก็ไม่ได้ สรุป แลดอาจจะดีแต่ไม่ซื้อครับ +10 8)เอาไป 100+ หัวข้อ: Re: LAIRD รุ่น AAR-QW144 vs Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B เริ่มหัวข้อโดย: nest10110 ที่ 24 มิถุนายน 2012, 20:08:05 ไม่ทราบว่า Larsen PO150B เกณขยายอยู่ที่กี่ db ครับ
หัวข้อ: Re: LAIRD รุ่น AAR-QW144 vs Larsen/Pulse Electronics รุ่น PO150B เริ่มหัวข้อโดย: chakmanee ที่ 06 กันยายน 2012, 14:02:43 ผมก็ใช้เหมือนเจ้าของกระทู้ครับแต่เป็นรถเก๋ง แลตติดกลางหลังคาใช้เม้าท์แม่เหล็กยี้ห้อแลตกะลาเซ่นติดเม้าท์หนีบกลางกระโปรงหลังยี้ห้อโทอีสุ ติดกะเครื่องโมบายสองเครื่อง รุ่นและยี้ห้อเดียวกันตั้งค่าต่างๆเหมือนกัน เปิดช่องเดียวกันคือเหมือนกันทุกอย่างยกเว้นสายอากาศกะสายนำสัญญาณ ทดสอบการฟังรับได้พอกันครับ เอสมิเตอร์ต่างกันแค่ขีดหรือสองขีดหรือเท่ากันในบางจุด(รับสัญญาณที่ไม่ฟลู) แต่ถ้าเปลี่ยนจุดกลางหลังคาจากสายอากาศ1/4เป็น5/8คงดีกว่าเยอะครับ รับสัญญาณตอนรถเคลื่อนที่1/4จะสวิงน้อยกว่าครับ ในเมือง1/4รับดีกว่า นอกเมืองที่โล่ง5/8ดีกว่าครับ แต่การส่งไม่แน่นอนครับอยู่ที่พื้นที่ที่รถเราอยู่ด้วยครับ สายอากาศสองต้นมีรูปแบบการแพร่กระจายคลื่นที่ต่างกันครับต้องเอา5/8สองต้นมาวางแล้วเทียบกันครับ เพราะจุดติดสายอากาศกับรถที่ผมเคยอ่านเจอเขามีค่าต่างกัน อยู่ที่เราจะใช้งานครับ แต่จะให้ผมติดกลางหลังคาทั้งสองแบบเดี๋ยวจะได้จอดพับสายอากาศบ่อยๆรถคันหลังเขาจะด่าเอาครับ
Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay www.samuismile.com ![]() |