หัวข้อ: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: HS0vsx ที่ 16 มีนาคม 2012, 07:31:27 พึ่งซื้อ fm-9012 ลองติดตั้ง จากนั้น ขับไปคุยไป สังเกตุเห็น เวลากดคีย์เห็นรอบเครื่องยนต์ตกประมาณ 200 จาก 900 เหลือ 700 ก็เลย ลองหลายครั้ง ก็มั่นใจใช่แน่ๆๆๆๆแต่ ตอน คอมแอร์ทำงาน ไม่ตก (กำลังส่ง ต่ำสุดประมาณ 5W)
เพื่อนๆๆพี่ๆๆๆๆ มีวิธี อะไรแนะนำช่วยบอกด้วยนะครับ หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: ZERO CHON ที่ 16 มีนาคม 2012, 07:36:12 ;D ผมก็ใช้รุ่นนี้นะติด Hilander Cab4 3.0ddi ก็ใช้งานปกตินะ
ผมก็เคยสังเกตุแบบท่านนี่แหละ เพราะรถเป็นระบบไฟฟ้า แต่ก็ไม่เป็น ผมส่ง50วัตต์ด้วยครับ หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: GT AUTO ที่ 16 มีนาคม 2012, 07:51:54 ส่วนมากรถเครื่องดีเซลจะไม่เป็นไรนะครับ
แต่เครื่องเบนซินจะเป็น รถผมวางเครื่องเจโบก็เป็นเหมือนกันครับ แต่หายแล้วผมเปลี่ยนไดชาร์เปลี่ยนแบตให้แอมป์สูงขึ้นตอนนี้อาการดีขึ้นเยอะเลยครับ(แต่ไม่หายขาดแต่ก็โอเคครับรับได้) พอกดคีย์รอบตกนิดเดียว หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: hs3oxx ที่ 16 มีนาคม 2012, 07:56:00 พึ่งซื้อ fm-9012 ลองติดตั้ง จากนั้น ขับไปคุยไป สังเกตุเห็น เวลากดคีย์เห็นรอบเครื่องยนต์ตกประมาณ 200 จาก 900 เหลือ 700 ก็เลย ลองหลายครั้ง ก็มั่นใจใช่แน่ๆๆๆๆแต่ ตอน คอมแอร์ทำงาน ไม่ตก (กำลังส่ง ต่ำสุดประมาณ 5W) แบตลูกเล็กไป ต้องใช้แบบแอมป์สูง ๆ หน่อยครับรอบจะได้ไม่ตก แต่ทั้งนี้ท่านก็ต้องดูที่ไดชาร์จด้วยว่ารับกับแบตหรือไม่ใส่สูงไปแต่ไดชาร์จรับไม่ไหวก็มี เช่นรถเก๋งได้ชาร์จ 40A ใส่แบต 85A อันนี้ก็จะมีปัญหาในภายหลังครับ ก่อนเปลี่ยนแบตถามร้านดูก่อนให้เขาดูไดชาร์จให้ด้วยครับว่ารับไหวไหมเพื่อนๆๆพี่ๆๆๆๆ มีวิธี อะไรแนะนำช่วยบอกด้วยนะครับ หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: peerapat ที่ 16 มีนาคม 2012, 11:16:45 ตามพ่อใหญ่ไป น่าจะถึงที่หมายครับ
หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: HS0vsx ที่ 16 มีนาคม 2012, 12:16:52 นาวาร่า แบต ก็ ลูกใหญ่มาตราฐานกระบะ ส่วนไดชาต์จ ก็ 85A ถ้าจำไม่ผิดนะครับ มีวิธีตรวจเช็คหรือไม่ครับ จะได้ลองเช็คจะได้รู้ชัวๆๆ
ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: แฮมโคราชา ที่ 16 มีนาคม 2012, 12:40:37 ขับรถอย่างมีสติ มือจับพวงมาลัยอย่างมีสมาธิ ความสูญเสียจะไม่เกิด....ฝากไว้ด้วยนะครับ ใกล้วันนับสถิติเข้ามาแล้ว ;D
หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: HS0vsx ที่ 26 มีนาคม 2012, 01:26:54 ทราบสาเหตุแล้ว เกิดจากการติดอุปกรณ์เพิ่มเติม ตรงคันเร่ง
ล่าสุด กดคีย์ คันเล่นหายไปเลย กดไม่ได้ ต้องสตาสรถใหม่ถึงใช้ได้ จึงปิดระบบจึงให้ได้ปกติครับ หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: aeraY ที่ 26 มีนาคม 2012, 01:30:04 ???
หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: mintra2601 ที่ 26 มีนาคม 2012, 01:34:56 เดาว่า
สัญญาน ไปกวน กล่องคันเร่ง รึป่าวพี่ อิอิ กล่องคันเร่งไฟฟ้าแต่ง แรงๆ อ่า ;D หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: MR.BOY ที่ 26 มีนาคม 2012, 01:40:27 พึ่งซื้อ fm-9012 ลองติดตั้ง จากนั้น ขับไปคุยไป สังเกตุเห็น เวลากดคีย์เห็นรอบเครื่องยนต์ตกประมาณ 200 จาก 900 เหลือ 700 ก็เลย ลองหลายครั้ง ก็มั่นใจใช่แน่ๆๆๆๆแต่ ตอน คอมแอร์ทำงาน ไม่ตก (กำลังส่ง ต่ำสุดประมาณ 5W) เพื่อนๆๆพี่ๆๆๆๆ มีวิธี อะไรแนะนำช่วยบอกด้วยนะครับ แปลว่าช่วยในการประหยัดนำมัน เพราะทำให้รอบต่ำขณะที่ความเร็วเท่าเดิม ;D หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: HS0vsx ที่ 27 มีนาคม 2012, 01:18:44 วันนี้ลองเพิ่มเติม โล1 แต่รอบตก ประมาณ 2-300รอบ (รู้สึกได้ว่าหัวทิ้ม) แต่ถ้าไฮ ก็สัญญาณคันเร่งหายไปเลย แล้วที่ จอตัวช่วยตัวเลขขึ้นมั่วไปหมดโดยที่เรายังไม่ได้กดคันเร่งแต่อย่างไร
เล่าเป็นประสบการ แด่เพื่อนๆๆ หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: chacrit ที่ 27 มีนาคม 2012, 02:25:16 แล้วมีรุ่นไหนกดแล้วรอบเพิ่มจะได้ซื้อมาใช้มั่้ง จะเอามาใช้ตอนแซง
หัวข้อ: Re: กดคีย์แล้ว รอบเครื่องตก เริ่มหัวข้อโดย: MR.BOY ที่ 27 มีนาคม 2012, 03:10:48 วันนี้ลองเพิ่มเติม โล1 แต่รอบตก ประมาณ 2-300รอบ (รู้สึกได้ว่าหัวทิ้ม) แต่ถ้าไฮ ก็สัญญาณคันเร่งหายไปเลย แล้วที่ จอตัวช่วยตัวเลขขึ้นมั่วไปหมดโดยที่เรายังไม่ได้กดคันเร่งแต่อย่างไร เล่าเป็นประสบการ แด่เพื่อนๆๆ ตอนนี้ผมว่านำรถเข้าศูนย์บริการดีกว่าครับ เกรงว่าระบบไฟฟ้าอาจจะมีปัญหา อาจจะเกิดอันตรายได้ นี้ขนาดวิทยุสื่อสารที่ใช้กระแสอันน้อยนิด แต่หากเป็นเครื่องเสียงที่กินกระแสเยอะๆตลอดมันจะมีปัญหาเหมือนกันหรือเปล่า
Webmaster Earn Money! By Affiliate Program 100% Pay www.samuismile.com ![]() |